วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

อำนาจอธิปไตยและเป็นเอกภาพปกป้องประชากรของตนเอง

 

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=102313998675175&id=100066897241015

ประธานาธิบดีทรัมป์: "อนาคตไม่ได้อยู่ในยุคโกลบอล มันเป็นของผู้รักชาติ "

President Trump: “The future does not belong to globalists. It belongs to patriots.”


"..สหรัฐอเมริกาหลังจากใช้เงินไปกว่าสองล้านล้านดอลลาร์ตั้งแต่การเลือกตั้งของฉันเพื่อสร้างกองทัพที่ยิ่งใหญ่ของเราขึ้นมาใหม่ก็เป็นประเทศที่มีอำนาจมากที่สุดในโลกเช่นกัน หวังว่ามันจะไม่ต้องใช้พลังนี้ ชาวอเมริกันรู้ดีว่าในโลกที่คนอื่นมองว่าการพิชิตและครอบงำประเทศของเราจะต้องแข็งแกร่งในความมั่งคั่งด้วยจิตวิญญาณของฉันและด้วยจิตวิญญาณนั่นคือเหตุผลที่สหรัฐอเมริกาปกป้องประเพณีและขนบธรรมเนียมอย่างจริงจังที่ทำให้เราเป็นเรา


เช่นเดียวกับประเทศอันเป็นที่รักของฉันแต่ละประเทศที่แสดงอยู่ในห้องโถงนี้ในฐานะวัฒนธรรมและมรดกทางประวัติศาสตร์ที่น่าชื่นชมซึ่งควรค่าแก่การปกป้องและการเฉลิมฉลองซึ่งทำให้เรามีศักยภาพและความแข็งแกร่งที่เป็นเอกพจน์ของเราที่โลกเสรีต้องโอบกอดรากฐานของชาติ ต้องไม่พยายามลบข้อมูลเหล่านี้ หรือแทนที่พวกเขามองไปรอบ ๆ


และทั่ว ดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ที่งดงามความจริงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะดูว่าคุณต้องการเสรีภาพหรือไม่จงภูมิใจในประเทศของคุณหากคุณต้องการประชาธิปไตย จงยึดมั่นในอำนาจอธิปไตยของคุณและหากคุณต้องการสันติภาพจงรักผู้นำที่ชาญฉลาดของประเทศของคุณจงใส่ความดีของประชาชนของตนเสมอ


และประเทศของพวกเขาก่อนอนาคตไม่ได้เป็นของโลกาภิวัตน์อนาคตเป็นของผู้รักชาติอนาคตเป็นของชาติที่มีอำนาจอธิปไตยและเป็นเอกราชที่ปกป้องพลเมืองของตนเคารพเพื่อนบ้านและให้เกียรติความแตกต่างที่ทำให้แต่ละประเทศพิเศษและไม่เหมือนใคร.."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น