วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2567

สวัสดีทุกคน

 



See >>>

https://www.facebook.com/share/TrSnRzWLkfoJDdkq/?mibextid=oFDknk

สวัสดีทุกคน 


 ฉันอยากจะบอกคุณทั้งหมดว่าตอนนี้เรากำลังเข้าใกล้ช่วงสุดท้ายของเราแล้ว  ฉันอยากให้ทุกคนอธิษฐานขอให้สิ่งนี้เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เนื่องจากเราไม่สามารถเป็นแบบนี้ต่อไปได้อีกต่อไป 

 พวกเราหลายคนสูญเสียศรัทธาและผู้รักชาติมากเกินไปก็จากเราไป 


 ด้วยพระคุณของพระเจ้าเร็วๆ นี้ ฉันจะได้รับโทรศัพท์ให้ปล่อยโอเปร่า และเราจะเริ่มต้นด้วยวิดีโอจากสมาชิกในช่องนี้ จากนั้นจึงกล่าวสุนทรพจน์จากนักเขียนผู้แสนวิเศษของเรา คาร์พาเธีย จากนั้นเสียงแตรแห่งอิสรภาพและโอเปร่า


 จากนั้นห้องจะถูกเปิดเสียงเพื่อให้เราทุกคนได้เฉลิมฉลองร่วมกัน


 โปรดพระเจ้า เราขอให้คุณในนามของคุณเพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เพื่อที่เราจะได้ช่วยเหลือมนุษยชาติ


 พระเจ้าอวยพร 


 วูล์ฟเวอรีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น