วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2567

🐸เชื้อเพลิงพลังงานฟรีของเรือดำน้ำ พลังงานนิวเคลียร์เป็นสิ่งหลอกลวงที่สร้างขึ้นเพื่อทำให้ตกใจและควบคุมเรา

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/v/qDzvLpgqUzxzNH8V/

🐸เชื้อเพลิงพลังงานฟรีของเรือดำน้ำ พลังงานนิวเคลียร์เป็นสิ่งหลอกลวงที่สร้างขึ้นเพื่อทำให้ตกใจและควบคุมเรา ดังนั้นเราจึงไม่เข้าใจว่าแร่ธาตุเหล่านี้ดีแค่ไหน  “นิวเคลียร์” เป็นเพียงยูเรเนียมและไรดัม (ซึ่งมาจากยูเรเนียมด้วย)  แร่ธาตุทั้งสองนี้ปลอดภัยมากและเต็มไปด้วยพลังงาน ลองจินตนาการว่ารถของเราต้องใช้ยูเรเนียม (หรือน้ำ) และไม่ต้องเติมเชื้อเพลิงเป็นเวลาหลายปี หรือใช้มันส่องสว่างในเมืองของเรา  โลกของเราก้าวหน้าไปได้มากเพียงแค่รวมแร่ธาตุทั้งสองนี้เข้าด้วยกัน ความสามารถไม่มีที่สิ้นสุด  นี่คือสาเหตุที่พวกเขาซ่อนแร่ธาตุเหล่านี้จากเรา และทำไมพวกเขาถึงทำให้เรากลัวแร่เหล่านี้


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹

🐸Victory​ of​ light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น