วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA..!! #ที่ที่เราไปหนึ่งที่เราไปทั้งหมด

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/bjRuf6DFQ264bs32/?mibextid=oFDknk

WWG1WGA..!!

#ที่ที่เราไปหนึ่งที่เราไปทั้งหมด 


อีกครั้งหนึ่ง Old Glory จะโบยบินเหนือดินแดนแห่งเสรีและบ้านของผู้กล้าหาญอย่างภาคภูมิใจ 


ทุกสิ่งที่ศัตรูของเสรีภาพได้ทําไป ไม่ได้ส่งผลให้ไม่มีอะไรเลย เราชนะเสมอ เราชนะตลอดทาง เรามักจะเอาชนะความยากลําบากเสมอ 


ศรัทธา ครอบครัว อิสรภาพ อเมริกาเป็นเพียงสัญญาณเดียวของเสรีภาพที่แท้จริง 


มันไม่มีวันตก มันจะไม่มีวันล้มเหลว มันจะไม่มีวันลงมา เราจะชื่นชมยินดีเมื่อเราพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งว่า: “เราเชื่อมั่นในพระเจ้าผู้ทรงประทานชัยชนะแก่เรา TO G D A T ER Q


Massimiliano Grasso

#Ttango17Q

14 October 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น