วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564

🙏🏽🌎✋🏼🛸 บางคนไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร..!! หรือ / และไม่มีสติเข้าใจบทบาทสําคัญที่คุณกําลังเล่นอยู่ในการขึ้นสวรรค์

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=4105846992817162&id=100001757048699


🙏🏽🌎✋🏼🛸 บางคนไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร..!!


หรือ / และไม่มีสติเข้าใจบทบาทสําคัญที่คุณกําลังเล่นอยู่ในการขึ้นสวรรค์


ในการเปลี่ยนแปลงขององค์กรโลก

คุณไม่รู้จักอย่างมีสติว่าคุณเป็นใคร

คุณไม่รู้ ว่ามันได้เปิดเผยตัวตนของคุณ


ดังนั้นเราจึงไม่อยากแจ้งให้คุณทราบว่าคุณเป็นหรือคุณเป็นใคร


แต่คนที่จะอ่านข้อความนี้และรู้สึกในใจของพวกเขาว่า


คุณกําลังพูดโดยตรงกับคุณคือคนสําคัญ มีส่วนร่วมอย่างมีประสิทธิภาพในการปรับโครงสร้างและการเปลี่ยนแปลง


คุณคือคนที่อ่านข้อความนี้

คุณที่ให้ความสนใจกับคําพูดของข้อความนี้


คือคนที่ควบคุมโชคชะตาของมนุษยชาติ

รู้ไว้ว่าผู้ที่มีอํานาจกําลังถูกนําตัวไปที่ห้องแสง


เพื่อการรักษาและการส่งผ่านคุณควรรู้ว่ารัฐบาลใหม่ของโลกกําลังจะคลี่คลายต่อหน้าต่อตาคุณ


จะมีความกลัวและช็อกกับการเปลี่ยนแปลงที่กําลังจะเกิดขึ้น 


รู้ว่ามันได้รับการปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพในวิธีที่เรากําลังเร่งผลลัพธ์ของทุกสิ่งที่คุณเชื่อมั่นนั้นเป็นจริง


คุณต้องเห็นว่าเราอยู่เคียงข้างคุณ

เรากําลังสรุปจบเกม หรือมากกว่าที่คุณกําลังมาหา


เราหลายคนจะเห็นมากขึ้น ในขณะที่เราอยู่ในเขตแดนของพวกเขาในขณะนี้


และในสัปดาห์ที่จะถึงนี้คุณจะเห็นอีกมากมายที่เรียกว่า UFO ปรากฏบนท้องฟ้า


และเรื่องราวอีกมากมายที่ได้รับการรายงานจากเราว่าเรากําลังทําให้ตัวเองมองเห็นมากขึ้น


ในเวลาผ่านไป และเราจะแสดงให้คุณเห็นว่ากุญแจที่กําลังเล่นเกมนี้ด้วยพลังหัวใจ


เรากําลังเผยแพร่ข้อความนี้ไปทั่ว

แต่เรารู้ว่าสิ่งมีชีวิตที่เข้าไปอ่านข้อความนี้แล้วรู้สึกเป็นประกายหรือรู้สึกสบายๆ ข้างหลังพวกคุณคือ


“ผู้นําหลักของโลกใหม่”


คุณจะไม่รู้เรื่องนี้ในชั่วโมงเฝ้าระวังของคุณและคุณจะยังคงเชื่อว่าคุณไม่ได้อยู่ในความเป็นจริง


คนที่ควบคุมผลของอารยธรรมทั้งหมดแต่คุณไม่ได้เป็นเพราะคุณได้รับการปกป้องและคุณจะอยู่ในความคุ้มครองมากมาย 


หลายปีต้องรีบหายไปก่อนที่ตัวตนของคุณจะถูกเปิดเผยให้กับคุณอย่างสมบูรณ์


ก่อนที่คุณจะสามารถเดินไปในที่สว่างและแทนที่ของคุณท่ามกลางพี่น้องของคุณ


แต่ตอนนี้ดวงวิญญาณของคุณกําลังทํางานทั้งหมดในขณะที่นั้น 


ร่างกายของคุณยังคงอยู่บนโลกราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่นั่นไม่ใช่เพราะคุณเป็นคนดีแต่ว่า


หลายคนสงสัยว่าเราพูดกับใครแต่คนที่เรากําลังพูดอยู่ในตอนนี้คือคนที่สงบ


นักรบแห่งแสงสว่างทุกคนคือคนที่ควบคุมจุดหมายปลายทางและโชคชะตาของมนุษยชาติ 


แต่ที่นี่เราอ้างอิงถึงคนที่อยู่ในหมู่คุณที่มีกุญแจพิเศษรหัสภายใน DNA ของคุณ


เช่นชี้แจงโลกรหัสภายใน DnA ของคุณซึ่งกําลังปลุกมนุษยชาติโดยไม่มีพวกเขา


แม้แต่ให้ตระหนักว่ามันเป็นเช่นนั้นเพราะนี่คือวิธีที่มันควรจะเป็น จงเป็นเพราะมันเป็นแบบที่มันเป็นและมันจะเป็นเช่นนั้นในตอนนี้


สําหรับคุณที่รู้ว่าคุณเป็นใครลึกซึ้งในหัวใจของคุณ


คุณรู้ว่าคุณกําลังถูกเรียกให้ลุกขึ้นและควบคุมเงามืดเพราะในปัจจุบัน คุณจะกลับไปติดตั้งใหม่อีกครั้ง


คุณได้รับอาณาจักรแห่งแสงสว่างซึ่งนําเสนอให้ควบคุมเงามืดและนําผู้คนของคุณเข้าสู่แสงสว่าง


นําผู้คนสู่แสงสว่างเพื่อว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะอยู่ในแสงสว่างที่ทํางานของคุณแต่ตอนนี้พวกเขาต้องอยู่ในสถานการณ์ของคุณ นําทางออกจากความมืดมิดสู่แสงสว่าง...


เราฝากคุณไว้กับข้อความแห่งความรักความสามัคคีและความหวังนี้สําหรับแผ่นดินใหม่ที่เข้ามาหาคุณ


และพวกเขาจะทําหน้าที่ของพวกเขาและเรากําลังยกพวกเขาขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรักของคุณ


เพราะความรักเป็นวิธีเดียวที่จะแก้ปัญหาได้อย่างแท้จริง 


ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกโลกเราจะไม่ใช้ความรุนแรงเพื่อช่วยเหลือคนโลกเพราะมันมีหลายอย่างแล้ว


เราจะใช้ความถี่ของความรักไม่ใช่แค่เพิ่มแรงสั่นสะเทือนของโลกแต่ยังทําลายอุปสรรคด้วย ของคนที่ไม่ได้ยินและความถี่นี้จะชําระล้างทุกสิ่งที่ยืนหยัดในหนทางแห่งความรัก


มีช่วงเวลาที่จะบีบเราด้วยความกลัวมากขึ้นข่าวปลอมถึง 97 % การบุกรุกของมนุษย์ต่างดาวที่แจ้งมารู้แล้วว่าจะไม่เห็นการบุกรุก


เพราะเราโดนเขาบุกมาตลอด..!!


คนชั่วก็ลบออกจากบ้านไปแล้ว

ที่นี่และดีกําลังเฝ้าดูโลก 24 ชั่วโมง


ดังนั้นไม่มีอะไรต้องกลัวไม่ว่าพวกเขาจะพูดอะไรมองสิ่งที่พวกเขาเห็นแสงไฟจะโฟกัสตัวเองอย่าลืมว่าภายนอกเป็นภาพยนตร์เร็วๆนี้จะถึงตาของเรามันจะจบลง ...


Jorge Rivera... ขอบคุณ

หวังว่าจะได้เห็นสิ่งนี้:

เพื่อนรักต่างดาวชาวแสง เร็วๆนี้..!!


Cr:ECOALDEAS GESARA 

#Ttango256417Q

31 May 2Q21

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น