วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

🙋🐸การเปลี่ยนแปลงของโลกกำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพสำหรับร่างกายมนุษย์ โลกกำลังเปลี่ยนแปลง สิ่งมีชีวิต ก็เช่นกัน การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นที่ระดับเซลล์ในร่างกายมนุษย์

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/110818427924482/


🐸การเปลี่ยนแปลงของโลกกำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพสำหรับร่างกายมนุษย์  โลกกำลังเปลี่ยนแปลง สิ่งมีชีวิต ก็เช่นกัน การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นที่ระดับเซลล์ในร่างกายมนุษย์

  โดยพื้นฐานแล้ว ร่างกายมนุษย์ประกอบด้วยองค์ประกอบใหม่ที่ปรับเปลี่ยนโครงสร้างโมเลกุล  รหัสพันธุกรรมของเรากำลังเปลี่ยนแปลง

  การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในร่างกายของเราคือข้อมูลที่เข้ารหัสใน DNA ของเราซึ่งกำลังเปิดใช้งานอยู่  ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับแบบจำลองของสายพันธุ์ของเราสามารถพบได้ใน DNA ของเซลล์ในร่างกายของเรา  ทุกเรื่องที่เราต้องรู้มีอยู่แล้วในตัวเรา ..!

  ′ ′ ตลอดประวัติศาสตร์ของมนุษย์ เรามุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายเดียว การรวมตัวทางจิตวิญญาณของมนุษยชาติกับแหล่งที่มา สติปัญญาอันศักดิ์สิทธิ์ที่ดำรงอยู่ในเรา  "


🐸มัสซิมิเลียโน กราสโซ III

🐸WWG1WGA 

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น