วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2564

🐸เรากำลังเข้าสู่ช่วงการเปลี่ยนผ่านของดาวเคราะห์ กระบวนการบำบัดและการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2314809395316790/


🐸เรากำลังเข้าสู่ช่วงการเปลี่ยนผ่านของดาวเคราะห์ กระบวนการบำบัดและการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง


 อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลงของคุณ เรามักจะคิดว่าเราพลาดอะไรไป เราเสียใจและรู้สึกแย่


 แต่การขจัดความกลัวและการรับรู้ความจริงเป็นพรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเรา


 ขอบคุณการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ


 ความท้าทายใด ๆ


 ความผิดหวังแต่ละครั้งคือสิ่งที่นำคุณเข้าใกล้ความจริงในตัวคุณมากขึ้น ..


 อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง กลัวที่จะติดอยู่ในบล็อกของจิตใจเดียวกัน!


  ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา


  ไม่มีอะไรคงที่!


 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่บนเส้นทางของการปรับตัวและไม่ใช่การต่อต้าน


 ต้านทานความเจ็บปวด ... การเป็นอิสระง่ายกว่า!”


 ที่มา: Bianka Luz


 ✨✨✨✨


 รับเฉพาะสิ่งที่สะท้อน 💫


🐸Alessia Garoni

🐸WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น