วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ทรัมป์สัญญาว่าจะระบายหนองบึง จากนั้นเขาก็วางทุกอย่างไว้บนเส้นเพื่อดึงเหล็กไนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

 See >>>

https://www.facebook.com/100065000083691/posts/154158946760774/


ทรัมป์สัญญาว่าจะระบายหนองบึง


จากนั้นเขาก็วางทุกอย่างไว้บนเส้นเพื่อดึงเหล็กไนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล


มรดกของเขา

ทรัพย์สมบัติของเขา

เสรีภาพของเขา

ครอบครัวของเขา. 

หากแผนล้มเหลว เขาจะสูญเสียมันไปทั้งหมด


ถ้ามันสำเร็จ เราก็ชนะมันทั้งหมด และมีอิสระมากขึ้นที่จะดำเนินชีวิตตามที่พระเจ้าตั้งใจไว้มากกว่าที่เคย ... และทั้งโลกก็ผลักดัน NWO ของซาตานกลับคืนมา


อธิษฐานทุกวันเพื่อชายและหญิงที่ต่อสู้ในสงครามเงียบนี้และสำหรับผู้นำที่เชื่อในตัวพวกเขาและอุทิศระยะแรกทั้งหมดของเขาในฐานะประธานาธิบดีในการจัดตั้งสนามรบเพื่อให้โอกาสพวกเขาต่อสู้เพื่อพวกเราทุกคน


ทรัมป์สัญญาว่าจะระบายหนองบึง สัญญาที่ทำไว้สัญญา ในขณะที่ทรัมป์ส่งมอบในระดับชาติ เราก็ต้องทำเช่นเดียวกันในระดับท้องถิ่น


Where We Go One, We Go All

ที่ที่เราไป หนึ่งเราไปทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น