วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2564

หากคุณรู้สึกว่าสิ่งต่างๆ ใกล้เข้ามาแล้ว และคุณกำลังเตรียมการ ฉันสามารถขอให้คุณขอบคุณพระเจ้าในขณะที่คุณเตรียมการได้ไหม

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2318930364904693/


หากคุณรู้สึกว่าสิ่งต่างๆ ใกล้เข้ามาแล้ว 

และคุณกำลังเตรียมการ 

ฉันสามารถขอให้คุณขอบคุณพระเจ้าในขณะที่คุณเตรียมการได้ไหม 

ฉันขอให้คุณอย่าตื่นตระหนกซื้อและฝูงชน 

แต่ให้คิดถึงสิ่งต่าง ๆ อย่างมีสติฉันขอให้คุณนึกภาพการซื้อของแห้งที่มีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนานซึ่งดีต่อสุขภาพสำหรับคุณ 

และคุณสามารถทำทุกวิถีทางได้ (จานข้าวสามารถปรุงแบบคาวและหวานได้)


ข้าพเจ้าขอขอบพระทัยพระเจ้าสำหรับความบริบูรณ์ที่พระองค์มีให้เสมอแม้ในเวลาที่ท้าทายและสับสน และคิดหาวิธีที่จะรวมเอาการกระทำโดยบังเอิญของความเมตตาเข้าไว้ในกระบวนการของคุณ


ฉันขอให้คุณซื้อ 'เพียงพอ' และวางใจว่าพระเจ้าพระเจ้าของเราจะดูแลรายละเอียด - ทั้งหมดที่เราทำคือตอบสนองต่อข้อมูลที่เรามีอย่างชาญฉลาดและมุ่งเน้นไปที่การทำให้มั่นใจว่าคนที่เรารักได้รับ


ใช้เวลาทำความรู้จักเพื่อนบ้าน นึกภาพว่ามีการแบ่งปันอาหารกันหากจำเป็น


นี่อาจเป็นงานที่สวยงามและมีมนต์ขลัง เพราะคุณได้ยินเสียงเรียกในฐานะลูกของพระเจ้า


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น