วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564

คนส่วนใหญ่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น? ใครทราบแล้วเตรียมตัวไว้เลย!

 See >>]

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/4111325392269322/


คนส่วนใหญ่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น?


ใครทราบแล้วเตรียมตัวไว้เลย!


มนุษยชาติกําลังมุ่งหน้าเข้าสู่ Golden Era of Light!


ผ่านกระบวนการทางจิตวิญญาณของสะพานสายรุ้ง (สวรรค์บนดิน)


กระบวนการตื่นรู้ที่ยิ่งใหญ่คือจุดเริ่มต้นของการทวงคืนอํานาจอธิปไตย

และการกลับไปสู่การเชื่อมต่อกับแหล่งต้นกำเนิดอีกครั้ง


ขณะนี้เรารู้ว่าเรากําลังอยู่ในภาวะสงครามระหว่างความดีและความชั่วร้าย


และเรารู้ว่าเราต้องทําอะไรบางอย่าง เพราะเราได้เรียนรู้แล้วว่าอะไรและใครกําลังทําเช่นนี้กับเราและลูกหลานของเรา 


มันเป็นเรื่องจริงที่ว่า "ศัตรูเรามองไม่เห็น" พวกเขามองดูเราและหัวเราะใส่เราตั้งแต่แรกเกิดจนกระทั่งเราโตขึ้นและเติบโตขึ้น


เรายืนอยู่ที่นี่ในวันนี้ เราอยู่ใน

"ช่วงเวลาแห่งป๊อปคอร์น"


ซึ่งจะมีการเปิดเผยอะไรมากมายกับเรา ศัตรูนั้นรู้ตัวแล้วว่าพวกเขากำลังสูญเสีย แต่พวกเขายังคงมุ่งมั่นที่จะปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความกลัวและความสับสนสงสัย เพื่อพยายามที่จะแบ่งแยกเรา 


และลดขนาดเราลงไป เพื่อไม่ให้เรากล้าหาญเข็มแข็ง


โชคดีว่า ผู้นำโลกบางคนไม่ได้เชื่อพวกเขาทั้งหมด เราก็เช่นกัน 


เรารู้ว่าเรากำลังชนะ เช่นเดียวกับประธานาธิบดีทรัมป์ ที่รู้ว่าเขาชนะ 


เวลาของเราใกล้มากแล้ว ที่จะแสดงให้โลกเห็นว่า กองทัพดิจิทัลที่ดูเหมือนอ่อนล้านี้แข็งแกร่งเพียงใด 


ใช่แล้วเรายังคงมุ่งมั่นและเสริมสร้างการกระทำสําหรับชิ้นส่วนสุดท้ายนี้ แม้จะมีตัวเลือกสุดท้ายที่ถูกส่งมาเพื่อการแตกหักและทําลายความสามัคคีของเรา 


แต่มันจะไม่เกิดขึ้นเพราะความแข็งแกร่งของเราล้วนถูกส่งผ่านซึ่งกันและกัน และสิ่งความสําคัญกว่านั้นคือเราทั้งหมดได้สวมเกราะของแสงสว่างอย่างภาคภูมิใจ


Gesara และระบบการเงินQuantum ใหม่นั้นใกล้มากแล้ว เมื่อ USD ได้รับการสนับสนุนจากทองคํา 


รอลุ้นท่านผู้มีหน้าที่โดยตรงปฏิบัติภาระกิจให้สมบูรณ์ 


เงินทุนเหล่านั้นจะไหลตามระบบด้วยความยุติธรรม ซึ่งมันจะไม่ได้ลงตามโครงสร้างเดิม.. 


มีการปรับเปลี่ยนไปใช่แผน 2 และ 3 แล้วในขณะนี้


เป็นแผนซ้อนแผน ที่แยยยลมาก ด้วยองค์ ประกอบหลายอย่าง ทำให้ไม่สามารถระบุเวลาได้..


แม้กระทั่งการจัดการคนที่ขวางทางน้ำ ตัดคนที่ทำให้เกิดอุปสรรคออกจากเส้นทางไป..


เราก้อต้องรอจุดนี้ด้วย เป็นการปฏิบัติของฝ่ายแสง ไม่เช่นนั้น งานจะมีอุปสรรค 


แต่ระบบกำลังเร่งดำเนินการให้บรรลุผลอยู่....อดใจรอกันนะครับ(ขอบคุณแหล่งข่าว)


ถ้าโดมิโน่ตัวแรกเริ่มล้ม ที่หลือก็ล้มหมดกระดาน มันจะมาแบบถล่มทลาย

โดมิโน่ดัวแรก 


คือการเปิดเผยข้อมูลและความจริงหลังฉากทั้งหมดออกมา ภูเขาน้ำแข็งที่จมอยู่ในพื้นมหาสมุทรอีก 80-90% จะโผล่ขึ้นมา 


สิ่งที่เหลือจะไม่ใช้เรื่องยาก ประชาชนจะตื่นรู้ ว่าอะไรเป็นอะไร 


ฝ่ายมืดจะอยู้ลำบากและควบคุมโลกของพวกเขาไม่ได้ ผ่ายพันธมิตรแสงจะปิดเกมได้แบบพลิกฝ่ามือ..!


ถือสายรอกันสักครู่:

จนกว่าจะถูกบอกให้หยิบป๊อปคอร์นขึ้นมาอีกครั้ง เตรียมพร้อมสำหรับการแจ้งเตือน 


มีหลายสิ่งหลายอย่างกำลังเกิดขึ้นอย่างแท้จริง นี่คือเวลาที่จะยืนหยัดและภูมิใจ เพราะนี่เป็นช่วงเวลาของเรา 


ใช่แล้ว..มันเป็นช่วงเวลาของการเตรียมพร้อมสําหรับการเฉลิมฉลองของเรานะครับ

สิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง


Cr:Mead Nation

#Ttango256417Q

Q2 June 2Q21

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น