วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Ring of Fire (สุริยุปราคาวันที่ 10 มิถุนายน) ประตูบานใหม่เปิดออกและการเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้น

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2317884938342569/


Ring of Fire (สุริยุปราคาวันที่ 10 มิถุนายน)


ประตูบานใหม่เปิดออกและการเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้น


ในวันที่ 10 มิถุนายน ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ในราศีเมถุนจะสอดคล้องกับดาวพุธที่เน้นทางจิตใจ ทำให้เรารู้สึกมีการสื่อสารและอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับโลกรอบตัวเรามากขึ้นจันทรุปราคาดวงใหม่นี้กระตุ้นให้เราเปิดใจรับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่ฤดูกาลของสุริยุปราคากำลังเข้ามา ทางผ่านวงแหวนแห่งไฟแต่ละครั้งคือทางผ่านประตูแห่งกรรมที่แข็งแกร่งและพิเศษมาก . 


จุดจบของวัฏจักรกรรมที่เราแก้บทเรียนเก่า ๆ และเปิดประตูสู่ข้อมูลเชิงลึกใหม่เนื่องจากคราวนี้ Ring of Fire อยู่ในราศีเมถุน จะเป็นการแยกส่วนลึกระหว่างสองโลกที่เริ่มแยกจากกันเมื่อเราผ่านวงแหวนแห่งไฟในปี 2020 (จำไว้ว่าคุณคือโลกนั้น! เราเห็นในผู้อื่นและรอบ ๆ ของเราเฉพาะส่วนลึกในตัวเรา)


เราจะถูกบังคับให้เผชิญกับความมืดในตัวเราเพื่อให้พลังงานแห่งไฟเผาผลาญมัน


สำหรับพวกคุณบางคน เหตุการณ์นี้จะทำให้อารมณ์เสียมาก สำหรับคนอื่นๆ ที่สงบสุข ขึ้นอยู่กับว่าคุณแก้ไขบทเรียนและงานบางอย่างในทศวรรษที่แล้วอย่างไร


จำไว้ว่าบาดแผลของคุณตรงที่จิตวิญญาณของคุณพบกับแสงสว่าง! 


นี่คือช่วงเวลาที่เราต้องพบพลังในตัวเราที่จะให้อภัย: ก่อนอื่น ให้อภัยตัวเองทั้งหมด แล้วจากนั้นก็ให้ทุกคนรอบตัวเราอย่างไม่มีเงื่อนไข !!! 


เพราะทุกอย่างเป็นส่วนหนึ่งของแผนที่สูงขึ้นมาก แผนการที่นำพาเรามาถึงจุดที่เราอยู่ตอนนี้ ขอบพระคุณทุกๆอย่าง🙏


ขอพระองค์ทรงพระเจริญ


คาร์เมโล่ เบนจามิน ดิแอซ (CBD)


✨✨✨✨

รับเฉพาะสิ่งที่สะท้อน 💫


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น