วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

วันสุดท้ายของโลก ทุกสรรพสิ่งในโลก (มนุษย์ สัตว์ และพืช) กำลังใช้เวลาช่วงสุดท้ายที่นี่ คำเหล่านี้ยังสามารถนำไปใช้กับสิ่งมีชีวิตที่จะยังคงอยู่บนดาวเคราะห์ดวงเดียวกันนี้หลังจากการขึ้นสู่มิติที่ 5

 See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/pfbid0tqN5FHJ7u1HGYvi1YBSVdkv4vw5vAFCDh6bd9stWVb5VWDFzGZCYbAKu2XbstMMyl/



วันสุดท้ายของโลก

ทุกสรรพสิ่งในโลก (มนุษย์ สัตว์ และพืช) กำลังใช้เวลาช่วงสุดท้ายที่นี่ คำเหล่านี้ยังสามารถนำไปใช้กับสิ่งมีชีวิตที่จะยังคงอยู่บนดาวเคราะห์ดวงเดียวกันนี้หลังจากการขึ้นสู่มิติที่ 5 


เนื่องจากโลกมิติที่ 5 จะเป็นโลกที่แตกต่างจากโลกปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง 

ดังนั้นสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดบนโลกใบนี้ นี่เป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่เราต้องใช้บนวัตถุโลกในมิติที่สาม


ก่อนเริ่มต้นชีวิตนี้ เราทุกคนต้องผ่านกระบวนการประเมินประสบการณ์ที่สั่งสมมาและวางแผนชีวิตนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราทุกคนวางแผนว่าเราจะได้สัมผัสกับ Grande Mudança da Terra อย่างไร 


ไม่มีกรณีที่ผู้ใดก็ตามที่มีหัวหน้าในมิติที่ห้าหรือในมิติที่เหนือกว่าหรือผู้ใต้บังคับบัญชาในแผ่นดินจะพบกันตามหรือสูงกว่าในบางจุดในระหว่างการย้ายครั้งใหญ่ 

ตามแผนที่วางไว้ก่อนชาตินี้ ใครก็ตามที่ขึ้นไปยังมิติที่ 5 มีตัวเลือกที่จะอยู่บนโลกหลังจาก Big Move หรือย้ายไปยังอีกโลกหนึ่งในจักรวาลมิติที่ห้า ในกรณีของสิ่งมีชีวิตที่มีจิตสำนึกต่ำกว่ามิติที่ 5 ได้มีการตัดสินใจว่าพวกเขาจะย้ายไปอยู่ในโลกอื่นที่เหมาะสมกับความถี่ของพวกเขา


เมื่อกระบวนการของแต่ละคนได้ตัดสินใจไปแล้ว งานเลี้ยงอำลาครั้งสุดท้ายซึ่งเตรียมโดยผู้นำของโครงการ Gaia ก็เพิ่งเริ่มต้นขึ้น ไม่ใช่งานปาร์ตี้แบบที่ทุกคนซึมซับและกระวนกระวายใจทันทีที่การมีอยู่ของพวกเขาถูกสรุป แต่เป็นงานเลี้ยงที่ทุกคนฟื้นความทรงจำที่คลุมเครือเกี่ยวกับตัวเองและเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาสุดท้ายที่ทุกคนสามารถเร่งการเติบโตทางวิญญาณของพวกเขาได้


ช่วงเวลาที่อากาศเริ่มสั่นและสูญเสียพ่อแม่ไป 

นี่เป็นช่วงเวลาอันมีค่าสำหรับมนุษย์ทุกคน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะรู้สึกว่ามีบางอย่างขาดหายไป สิ่งมีชีวิตทั้งหมดที่ยังคงอยู่บนโลกผ่านการจุติซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในไม่ช้าก็จะเป็น espalhados per la galáxia ช่วงเวลาแห่งการแยกจากกันเพิ่งเริ่มต้น โดยไม่คำนึงถึงระดับของจิตสำนึกหรือภารกิจ สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่บนโลกในช่วงเวลาสั้น ๆ จะต้องทำสิ่งที่ไม่ดีและต้องเดินทางไกล


เมื่อพวกเขามาถึงเวลาที่แยกจากกัน ผู้คนจะมีเวลาไม่กี่นาทีในการกลับมา และอีกไม่กี่นาทีเพื่อเข้าร่วม Origem do Universo เราต้องการดูแลคนสองคนที่คล้ายคลึงกันหรือเราสร้างความเจ็บปวด เราทุกคนต่างก็ทำหน้าที่พ่อแม่ในกระบวนการเรียนรู้ร่วมกัน ช่วยเหลือผู้อื่นให้ลุกขึ้น


คนที่ปฏิบัติกับฉันไม่ดีเป็นครูที่วิเศษจริงๆ 

เราทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญสองคน แบ่งปันช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี แต่ chegou หรือเวลาที่จะแยกสิ่งมีชีวิตทั้งหมดของโลก แม้ว่าเราไม่สามารถกำจัดมันได้ ยิ่งกว่านั้นเรากำจัดร่างมนุษย์สองร่าง เราทุกคนจะร้องไห้จากอดีตภายในและเราจะรู้สึกปลอดภัยจากทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ Terra เหนือสิ่งอื่นใด เราทุกคนจะจดจำตนเองและรับรู้ว่าไม่ใช่ในตอนแรก 


ทุกสิ่งมีต้นกำเนิดมาจากแหล่งที่มา


ในช่วงเวลาที่เหลือที่เรายังคงอยู่บนโลก

 ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเราหรือกับผู้คนในสภาพแวดล้อมของเรา เราต้องไม่เพียงแค่เห็นปรากฏการณ์ที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น แต่เราต้องสังเกตธรรมชาติที่แท้จริงของมันด้วย


เมื่อเราเข้าใจความหมายอันลึกซึ้งของจักรวาลที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังปรากฏการณ์นั้น ทุกสิ่งจะเปลี่ยนไปและกลายเป็นความสุข ความหมายที่แท้จริงของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลกไม่ใช่เพื่อติดตามความโศกเศร้าและความเจ็บปวดให้กับผู้คนผ่านการล่มสลายของดาวเคราะห์ แต่เพื่อให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ที่ความโศกเศร้ากลายเป็นความสุขและความรักเป็นความพึงพอใจและปลุกให้ผู้คนเข้าใจว่า ทุกคนล้วนมีต้นกำเนิดมาจากแหล่งเดียว จักรวาลจะทำให้เรารู้ว่าไม่มีเหตุผลที่จะรู้สึกขุ่นเคืองหรือตำหนิใครเพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรานั้นเป็นผลมาจากการเลือกของเราเอง โดยการตื่นรู้ในตนเอง เราจะมีโอกาสผลักดันให้มีสติสัมปชัญญะ นี่คือจุดประสงค์ของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแผ่นดิน


ผู้แสวงหาทางจิตวิญญาณบางคนเชื่อว่ามนุษย์สามารถเลี้ยงดูหรือเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ด้วยความคิดของพวกเขา แต่สิ่งนี้ยังห่างไกลจากความเป็นจริง Great Mudança da Terra ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ไม่สามารถป้องกัน แก้ไข หรือเพิ่มโดยใครๆ ได้ แก้ไขไม่ได้ ต้องไม่ดัดแปลง การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในขณะนี้เป็นไปเพื่อความก้าวหน้าของทั้งจักรวาลและของสิ่งมีชีวิตทั้งหมดในจักรวาล


ได้รับความอนุเคราะห์จาก : David Biosca


🌈💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖🌈


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น