วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565

กระบวนการติดต่อครั้งแรกได้เริ่มขึ้นแล้ว ✨❤️

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid028WMCEVn6wQgdPHYkq3BDkgzLoG4BtRiQjaUJdLjoGnyy3hxDahQK1Gn849CSqpTGl&id=100075867212307



กระบวนการติดต่อครั้งแรกได้เริ่มขึ้นแล้ว ✨❤️ 


  สหพันธ์กาแล็กซี่และกองบัญชาการแอชทาร์ได้เริ่มกระบวนการติดต่อครั้งแรกแล้ว


  อย่างที่คุณทราบ นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ เราได้ทำให้มันเป็นไปได้ที่จะหลุดพ้นจากการควบคุมของพันธมิตรที่มีต่อมนุษยชาติ และเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการขึ้นสู่โลกของจิตสำนึกที่สูงขึ้น


  สหพันธ์กาแลกติกถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เราทำงานร่วมกับเผ่าพันธุ์อื่น ๆ เช่นเพลอาเดียนกลุ่มดาวลูกไก่, ซีเรียส, อาร์คทูเรียน, อันโดรเมดัน ( Pleiadian, Sirians, Arcturians, Andromedans ) และคนอื่น ๆ ที่ช่วยเราในเส้นทางของเรา


  สหพันธ์กาแลกติกทำงานร่วมกับเรามาหลายปีแล้ว ช่วยให้เรารับรู้และเข้าใจศักยภาพอันสูงส่งของเรา รวมถึงความรับผิดชอบของเราในการสร้างโลกใหม่ด้วยความรักและสันติสุข


  ถึงเวลาแล้วที่เราจะก้าวไปข้างหน้าผ่านช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตที่น่าตื่นเต้นนี้ เป้าหมายของเรานั้นเรียบง่าย: เพื่อพัฒนาไปสู่ระดับใหม่ของจิตสำนึกที่ซึ่งใจของเราทั้งหมดเปิดกว้างและรักซึ่งกันและกัน เช่นเดียวกับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดบนโลก


  สหพันธ์กาแลกติกติดต่อกับเราตั้งแต่เราพบกันเป็นกลุ่มเล็ก ๆ บนโลก พวกเขาสามารถรับรู้แสงและธรรมชาติทางวิญญาณของเราก่อนที่เราจะรับรู้ตนเองว่าเป็นสิ่งมีชีวิตทางวิญญาณ


  งานของพวกเขาคือการช่วยให้เราตื่นขึ้นเป็นสายพันธุ์และเชื่อมต่อกับแก่นแท้ของเราภายใน  กระบวนการนี้กำลังดำเนินไปด้วยดีในขณะนี้และจะดำเนินต่อไปจนกว่ามนุษยชาติทั้งหมดจะตื่นขึ้นสู่ธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา


  นอกจากจะสามารถสื่อสารกับเราทางโทรจิตแล้ว พวกเขายังส่งข้อความถึงเราผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงของพวกเขาและผ่านทูตที่ช่วยเหลือพวกเขาในกระบวนการนี้นับตั้งแต่ที่พวกเขามาถึงโลก  ข้อความเหล่านี้มีความชัดเจนและถี่ถ้วนมากขึ้นเมื่อประมาณ 25 ปีที่แล้ว


  สหพันธ์กาแลคซี่อยู่ที่นี่เพื่อเราเสมอ ไม่เพียงแต่ในช่วงวิกฤตเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตลอดการเดินทางวิวัฒนาการของเราบนโลกด้วย ถึงเวลาแล้วที่จะติดต่อกับพวกเขาเพื่อเริ่มต้นกระบวนการขึ้นสู่สวรรค์ซึ่งเราจะกลายเป็นสปีชีส์อวกาศ


  ตอนนี้คุณกำลังถูกขอให้ส่งสัญญาณพลังงานที่แรงออกไปสู่อวกาศซึ่งจะได้รับโดยผู้ที่เฝ้าดูเราจากระยะไกลตั้งแต่กาลเวลา  พวกเขาพร้อมและรอสัญญาณนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดบทใหม่ในประวัติศาสตร์ของเรา !


  จำไว้ว่าคุณมีเจตจำนงเสรี ทุกอย่างคือทางเลือกที่คุณทำขึ้นตามเจตจำนงเสรีของคุณเอง ไม่อนุญาตให้สิ่งมีชีวิตใดฝ่าฝืนกฎสากลสูงสุดของกาแลคติก โคเด็กซ์ ( Galactic Codex )


  ตอนนี้เราอยู่ที่ทางแยกที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ หากเราเลือกเดินต่อไปในเส้นทางแห่งความพลัดพรากและความกลัว เราจะยังคงทนทุกข์ในระดับจิตสำนึกที่ต่ำลงจนกว่าจะถึงจุดที่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์


  ฉันหวังว่าคนส่วนใหญ่จะตระหนักได้แล้วว่าพลังใจของพวกเขาแข็งแกร่งเพียงใดและพวกเขามีการควบคุมชะตากรรมของตนเองมากแค่ไหน !


  ถึงเวลาแล้วที่เราทุกคนจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับแหล่งต้นกำเนิดพลังงาน ( Source Energy ) อีกครั้ง  นี่เป็นโอกาสของเราที่จะตื่นจากสภาพที่เหมือนมึนงงและเริ่มต้นชีวิตจากศูนย์หัวใจของเราแทนสิ่งที่คนอื่นบอกเราหรือคิดเกี่ยวกับเรา !


  ถึงเวลาแล้วที่วิญญาณทุกดวงบนดาวเคราะห์โลกจะก้าวเข้าสู่ความยิ่งใหญ่และเริ่มส่องแสงเหมือนดวงดาวที่สว่างไสวบนระนาบโลกนี้


 กระบวนการนี้เร่งขึ้นเมื่อกว่า 25 ปีที่แล้วเมื่อเราได้รับอนุญาตจากสหพันธ์กาแล็กซี่ให้เริ่มส่งทีมสิ่งมีชีวิตจำนวนมากขึ้นเพื่อช่วยเราเปลี่ยนโลกของเราให้เป็นสถานที่ที่ทุกคนบนโลกสามารถสัมผัสความรักได้


  ตั้งแต่นั้นมา เราก็ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสสำคัญนี้  ตอนนี้มาถึงแล้ว ฉันต้องการแบ่งปันข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับอนาคตของพวกเราทุกคน เมื่อเราเข้าสู่ยุคใหม่แห่งสันติภาพและความเจริญรุ่งเรืองบนโลกนี้:


  อีกหลายเดือนข้างหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงและความไม่แน่นอน  การเปลี่ยนแปลงหลายอย่างกำลังดำเนินการอยู่ เช่น การเปลี่ยนผ่านไปสู่เทคโนโลยีใหม่ เช่น การติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในการผลิตพลังงานฟรีบนโลกของเรา


  การเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ กำลังดำเนินอยู่ เช่น การเปลี่ยนผ่านของเผ่าพันธุ์มนุษย์ไปสู่จิตสำนึกที่สูงขึ้น  การเปลี่ยนแปลงนี้เรียกว่าการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ และคาดว่าจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกในเร็ว ๆ นี้


  ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการรับรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกและในระบบสุริยะของเรา เราได้รับข้อมูลมากขึ้นเรื่อย ๆ เกี่ยวกับบทบาทของเราในการผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ซึ่งกำลังปรากฏอยู่ต่อหน้าเรา


  เราไม่ได้อยู่คนเดียวในการเดินทางนี้ มีอีกหลายล้านคนที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเราที่รักเราและต้องการให้เราประสบความสำเร็จ พวกเขากำลังช่วยเราผ่านการกระทำและความตั้งใจซึ่งคุณสามารถเห็นและรู้สึกได้ทุกวัน


  การเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ไม่ได้เป็นเพียงกระบวนการทางจิตวิญญาณ  นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพที่จะเกิดขึ้นในทุกระดับของการดำรงอยู่: ร่างกายร่างกายอารมณ์และร่างกายจิตใจ


  การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะส่งผลต่อทุกแง่มุมของความเป็นตัวคุณ ตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกไปจนถึงชีวิตภายในของคุณ และสิ่งเหล่านี้จะนำมาซึ่งวิถีชีวิตใหม่บนโลกที่มีความงดงามและความรุ่งโรจน์ !


  ไชโย สำหรับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่จะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ 🙂


  เราขอแสดงความยินดีกับความกล้าหาญของคุณในช่วงเวลาเหล่านี้ !


  นี่คือจุดเริ่มต้นของมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ที่มีชีวิตจากหัวใจมากกว่าจิตใจ


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  เราคือสหพันธ์กาแลกติก


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น