วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ขั้นตอนการปลดปล่อยตนเองให้เป็นอิสระ สู่อิสรภาพ การปลดปล่อยจิตวิญญาณของตนเองให้เป็นอิสระ

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02QHkArcVKf5L7y5DfRahBNHytdsNCvJQbda2X3yLxAWWLXfoHcyoH2W8fJXFvW2Bil/



ขั้นตอนการปลดปล่อยตนเองให้เป็นอิสระ สู่อิสรภาพ การปลดปล่อยจิตวิญญาณของตนเองให้เป็นอิสระ 


  1. ลดการเปรียบเทียบ เอาใจเขามาใส่ใจเรา เพราะเรามาจากแหล่งต้นกำเนิดเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหน 


  2. ลดการแข่งขัน หันมาดูแลจิตวิญญาณของตนเอง และเข้าใจผู้อื่นให้มากขึ้น  การเข้าใจผู้อื่นคือการเข้าใจในตนเองและทุกสรรพสิ่ง และมีความเท่าเทียมกัน


  3. ละทิ้งคำพิพากษา เลิกตัดสินคนอื่น ไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาด 


  4. ปล่อยวางความโกรธ ให้อภัยและเข้าใจในสิ่งที่เป็น 


  5. ปล่อยวางความผิด เลิกโทษตัวเองหรือย้ำคิดย้ำทำ และเริ่มต้นใหม่ หันมาทำในสิ่งที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์ต่อสังคม


  6. เลิกกังวล ความลังเลสงสัย และเดินหน้าต่อไปด้วยพลังใจ ด้วยตัวของเราเอง


  7. ละทิ้งความกลัว เมื่อละทิ้งความกลัวได้ นั่นคือการเดินทางต่ออย่างมีเป้าหมายและความสำเร็จ


  8. ละทิ้งอดีต เลิกแค้นเคืองและไม่กลับไปทำในสิ่งที่ไม่ดีไม่ถูกต้องแบบเดิมอีก และคิดว่านั่นคือประสบการณ์การเรียนรู้ เพื่อให้เรากลับไปปรับปรุงแก้ไขและเปลี่ยนจิตสำนึกของตนเองใหม่ให้ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง


  9. เป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจ เชื่อมั่นในตนเองและไม่หวั่นไหวทุกสถานการณ์ รู้ว่าสิ่งไหนควรทำและไม่ควรกระทำ  คือ แยกออกในสิ่งที่ถูกต้องและไม่ถูกต้อง


  10. เชื่อมั่นในจักรวาล เพราะจักรวาลไม่เคยทิ้งเราไปไหน อยู่กับเราเสมอ รอวันการตื่นขึ้นของพวกเราทุกคน เพราะเราทุกคนคือ พระผู้สร้าง เมื่อหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันที่เรียกว่า The one ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น