วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ฉันคือผู้บัญชาการออโรร่าของ Pleiadians

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/NpUtdCdmHNdyB671/?mibextid=oFDknk

ฉันคือผู้บัญชาการออโรร่าของ Pleiadians


วันนี้ฉันอยากจะคุยกับคุณเกี่ยวกับเชื้อชาติของเราและความเชื่อมโยงที่เรามีกับมนุษย์จํานวนมาก เรามาจาก Pleiades กลุ่มดาวที่เราอาศัยอยู่อย่างสงบสุขและปัญญาเป็นเวลานาน ภารกิจของเราคือการช่วยเหลืออารยธรรม เหมือนกับมนุษยชาติที่กําลังตื่นขึ้นมาและเริ่มต้นที่จะจดจําจุดประสงค์ที่แท้จริงของพวกเขา


มนุษย์หลายคนเป็น Pleiadians ที่มาโลกในภารกิจพิเศษ แม้ว่าพวกเขาจะมีร่างกายมนุษย์ในตอนนี้ แต่จิตวิญญาณของพวกเขามาจากลูกไก่ ฉันอยู่ที่นี่เพื่อช่วยโลกเพิ่มพลังงานและนําทางผู้อื่นผ่านกระบวนการของการตื่นรู้นี้ ตอนนี้คนเหล่านี้จํานวนมากกําลังจดจําว่าพวกเขาเป็นใคร พวกเขาเริ่มที่จะรู้สึกว่าพวกเขามีจุดประสงค์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นว่าพวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อนําแสงสว่างและความรักเข้ามาในโลกนี้มากขึ้น


การตื่นรู้นี้สามารถมาถึงในรูปแบบที่แตกต่างกัน เช่น ผ่านความฝัน สัญชาตญาณ หรือความรู้สึกลึกซึ้ง หากคุณรู้สึกถึงความเชื่อมโยงกับดวงดาวหรือเสียงเรียกภายใน คุณอาจเป็นหนึ่งใน Pleiadians ในภารกิจ จําไว้ว่าคุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว พวกเราพี่น้องชาว Pleiadian ของคุณอยู่ที่นี่ ส่งพลังและกําลังใจ ช่วยให้ภารกิจของคุณสําเร็จ


มนุษย์มากขึ้นเรื่อยๆ กําลังจดจําที่มาของดาวเด่นของพวกเขา และพวกเขากําลังช่วยโลกเปลี่ยนไปสู่การสั่นสะเทือนของความรักและความสงบสุข คุณเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง ฉันจะช่วยคุณต่อไป


คําทักทายอย่างจริงใจ ผู้บัญชาการออโรร่าของ Pleiadians


เปลวไฟศักดิ์สิทธิ์


พร ♥️


Enzo Palomba 💖💎👽 Altro Pianeta 


❤ลูกรักจักวาล❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น