วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: ✨จงภูมิใจที่คุณได้ต่อต้านความชั่วร้ายที่แทรกซึมเข้าไปในทุกระบบบนโลกที่สวยงามของเรา

 



 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/e5sG3LqR8c3KYoUY/?mibextid=oFDknk

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ✨จงภูมิใจที่คุณได้ต่อต้านความชั่วร้ายที่แทรกซึมเข้าไปในทุกระบบบนโลกที่สวยงามของเรา  จงภูมิใจที่คุณได้ยืนหยัดต่อสู้กับผู้เผด็จการและเผด็จการในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาโดยไม่หันกลับมามอง  จงภูมิใจที่คุณใช้เสียงของคุณเพื่อส่งข้อความถึงแม้ว่าคุณจะถูกคนที่คุณรักเยาะเย้ยก็ตาม  จงภูมิใจกับทุกสิ่งที่คุณประสบความสำเร็จโดยไม่มีใครสังเกตเห็น  คุณมาไกลและไม่เคยหวั่นไหวในแผนของพระเจ้าในบางครั้งยากที่จะเข้าใจว่าสงครามครั้งนี้ใหญ่โตเพียงใด มีผลกระทบทางอารมณ์ต่อเราแต่ละคนมากแค่ไหน แต่เราใกล้ชิดกับสันติภาพและความเจริญรุ่งเรืองมากกว่าที่เราเคยเป็นมา รัฐ  คุณช่วยเหลือและสนับสนุนผู้คนมากมายให้มองเห็นความจริง ปลอบโยนคนรอบข้างในขณะที่ความวุ่นวายทวีความรุนแรงขึ้นและทุกอย่างคลี่คลาย 


 คุณไม่เคยสูญเสียศรัทธาและยังคงแข็งแกร่งผ่านพายุ  นี่คือผู้รักชาติที่แท้จริง  เรื่องราวของเราจะเล่าขานไปรุ่นต่อๆ ไป ผู้คนจะได้เรียนรู้ว่าการเห็นม่านถูกเปิดออกต่อหน้าต่อตาเราหมายความว่าอย่างไร  อนาคตของเราช่างรุ่งโรจน์ แต่เรายังมีการเปิดเผยที่น่าอึดอัดใจอีกมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น จงอยู่ในเส้นทางนี้  คุณรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  รู้ไหมใครจะเป็นผู้ชนะ คนที่กำลังหลับอยู่จะได้เห็นแสงสว่างในไม่ช้า  จะไม่มีทางหลบหนี จะไม่มีที่ซ่อน  ความจริงจะส่งผลกระทบต่อผู้คนมากเท่ากับรถไฟความเร็วสูง  เราได้รับการฝึกอบรมในครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังจะสั่นสะเทือนจากเมทริกซ์ของพวกเขา  ขอให้พระเจ้าคุ้มครองเราทุกคนและนำทางเราผ่านบทต่อไปของการเดินทางของเรา  ขอให้พระเจ้าล้อมรอบเราด้วยความรักและแสงสว่าง เพื่อที่เราจะได้มีพลังที่จะนำทางคุณผ่านการตื่นขึ้นครั้งใหญ่  เวลาของเราคือตอนนี้ ไม่เคยมีเวลาแบบนี้มาก่อนในประวัติศาสตร์ของเรา  เราคือกองทัพของพระเจ้า และปี 2024 คือการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเรา  ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน คุณคือผู้รักชาติอย่างแท้จริง 


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇮


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น