วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

💥นี่คือสิ่งที่ฉันทำ !!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100061366063841/posts/272713534784180/


💥นี่คือสิ่งที่ฉันทำ !!! 


💥การนำ Gesara ไปใช้นั้นใกล้จะเกิดขึ้น และเราจำเป็นต้องทำให้ DUMBS ถูกกำจัดใน SA เรามีสำนักงานใหญ่ของ Draco ภายใต้ soweto ไปจนถึงเลโซโทและเชื่อมโยงกับแอนตาร์กติกา !!! 


💥ฝนที่เราได้รับเป็นเครื่องกำบังการต่อสู้ทางช้างเผือกและทำความสะอาดยานที่พยายามจะออกจากโลกและหลบเลี่ยงพันธมิตร การล็อกดาวน์ต้องเกิดขึ้น และ ปฏิบัติการหมวกขาว เพื่อรักษาหลักประกันความเสียหายให้น้อยที่สุด ? 


💥เราเป็นหนึ่งในทวีปสุดท้ายที่มีการหักล้าง DUMB อย่างลึกซึ้ง และเราต้องการการล็อกดาวน์ เมื่อการดำเนินการเสร็จสิ้น เราจะเห็น EBS และ Gesara มาถึงทุกคนบนโลกใบนี้ !!!


💥เรากำลังดูตอนจบที่น่าตื่นเต้นของภาพยนตร์ 🎬 เราต้องต่อแถวและพวกคาบาลก็ใกล้จะถึงตายแล้วและกำลังจะหมดหวัง ทั้งหมดนี้ได้ทำไปแล้ว ปลุกผู้คนให้ตื่นขึ้น 


💥ความคิดของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันยินดีต้อนรับและโต้แย้ง ⁉️


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

( * แสง สี่ วิเศษ แสง * )

🇺🇸🐸🇹🇭

👑

💥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น