วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

😍เตือนความจำ NDA

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3055339311347542/

เราเลยไม่รู้ว่าพวกเขาเข้าถึงเงินได้หรือเปล่า แต่เราคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องลงนามใน NDA เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าถึงเงินเหล่านั้นได้ มันเหมือนกับ โอเค เราจะให้สิทธิ์คุณในการเข้าถึงเงินเหล่านี้ตอนนี้ แต่ก่อนหน้านี้ คุณ.  คุณต้องเซ็น NDA เพื่อเข้าถึงข้อมูล - ฉันคิดว่านั่นคือจุดที่เราอยู่ร่วมกับผู้ถือหุ้นกู้ - นั่นคือเหตุผลที่การประชุมใหญ่ที่ Reno นี้มีความสำคัญมาก -


 สิ่งที่เราหวังว่าจะเป็นการประชุมทางวิดีโอครั้งสุดท้ายในวันศุกร์ สัปดาห์ที่แล้ว และคุณรู้ว่าความตั้งใจคือการทำเช่นนี้ก่อนวันขอบคุณพระเจ้า


 เราหวังว่าจะเป็นสัปดาห์นี้ ไม่ใช่สัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นสัปดาห์วันขอบคุณพระเจ้า สัปดาห์หน้า และจนถึงตอนนี้ฉันจะไม่พูดว่าสัปดาห์หน้าอย่างตอนนี้ ในคืนวันอังคารนี้ สิ่งต่างๆ ก็ดูโอเคมาก โดยเฉพาะการที่คนพวกนี้ กำลังประชุมกันที่ Reno ด้วยความเข้มข้น แรงผลักดัน และจุดประสงค์เช่นนี้ - ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะมาพบกันในวันนี้เพื่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกสิบวัน -


 เราอาจผิดพลาดอย่างที่คุณทราบ ข้อมูลข่าวกรองนั้นยาก หายวับไป และยากต่อการปักหมุด  พวกเขาไม่ต้องการให้เรารู้ว่าเมื่อใด ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าคอมพิวเตอร์ IRS ที่หยุดให้บริการเมื่อวานนี้ตอนเที่ยงและนั่นเป็นสิ่งที่ดี - เราคิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของ IRS ที่ถูกดูดซับ - สิ่งที่เหลืออยู่ - ซึมซับและเคลื่อนไหว ถึงกระทรวงการคลังจากสหรัฐอเมริกา - ซึ่งถูกกำหนดผ่าน NESARA อยู่แล้ว -


 เรายังมี มาดูกันว่ามีอะไรเกิดขึ้นอีกบ้างที่เปลี่ยนแปลงไป เป็นเรื่องยากที่จะนึกถึงวันที่และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ สิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่เราได้ยินมาว่าเงินทุนที่จัดหาเงินทุนให้กับรูปแบบปัจจุบันของรัฐบาลของเรานั้นเป็นของเก่า  USA INC - บริษัท United States of America ที่คุณรู้จัก - USA INC ควรจะหมดเงินและควรจะหมดลงในฐานะรูปแบบของรัฐบาลสำหรับเราก่อนวันที่ 2 ธันวาคมดังนั้นจึงรวดเร็ว -


 นั่นเท่ากับ 9 วันหลังจากวันขอบคุณพระเจ้า ดังนั้นอาจจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  เรารู้ว่ารูปแบบของรัฐบาลของสาธารณรัฐที่ได้รับการฟื้นฟูกำลังถูกนำไปใช้และฟื้นฟู และยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างในทางการเมืองที่อาจเกี่ยวข้องกับสิ่งนั้น  - ซึ่งเรารอฟังอยู่ - พวกเขาอาจใช้ EBS นั้นเพื่อรับข้อมูลมากมาย - หรืออย่างน้อยเราก็หวังอย่างนั้น -


 ฉันคิดว่านั่นคือทั้งหมดที่ฉันวางแผนจะนำเสนอในคืนนี้สำหรับกลุ่มข่าวกรอง  เราคิดว่าพวกเขากำลังกำหนดตารางเวลา นั่นคือสิ่งที่การประชุมในรีโนเป็นทั้งหมด เพื่อกำหนดตารางเวลาสำหรับกลุ่มที่เหลือ และแน่นอนที่ระดับ 4B นายธนาคารอย่างน้อยหนึ่งคนแนะนำ 90-95% ของโอกาสที่ เราจะได้รับการแจ้งเตือนของเราในวันพรุ่งนี้หรือวันพฤหัสบดี  เราจะระมัดระวังและดูว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นหรือไม่และแน่นอนว่าไม่เป็นเช่นนั้น  เราจะกลับมาอีกในคืนวันพฤหัสบดีสำหรับการโทรที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หวังว่ามันจะเกิดขึ้น

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​❗‼️✍️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น