วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ 💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/173791138293877/


&&&&&&&&&&&&&&&&&

 “พระคัมภีร์บอกเราว่าดีและน่ายินดีเพียงใดเมื่อคนของพระเจ้าอยู่ร่วมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เราต้องแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดเผย พูดคุยถึงความแตกต่างของเราอย่างตรงไปตรงมา แต่มุ่งมั่นเพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเสมอ หากเราเปิดใจรับความรักชาติ ก็ไม่มีที่ว่างให้ อคติ ต้องไม่มีความกลัว เราได้รับการคุ้มครองและเราจะได้รับการคุ้มครองเสมอ .... และที่สำคัญที่สุดพระเจ้าจะปกป้องเรา "


 - ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์

💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น