วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

✨💰📅 มีทรัพย์สมบัติเพียงพอที่จะให้ชายหญิงและเด็กทุกคนบนโลกนี้ 100 ล้านดอลลาร์ขึ้นไป

 See.>>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2453801458084249/

🔴เมื่อ​ความลับ​ไม่มี​ใน​โลก​อีกต่อไป...จง​ตื่น​🌍👇


🐸✨💰📅 NESARA เป็นจริงและเราสามารถแสดงรูปถ่ายของสิ่งที่ถูกขโมยไปจากมนุษยชาติและตอนนี้อยู่ในมือของเราเพื่อแจกจ่ายให้โลก !!!


 ความมั่งคั่งที่นับไม่ถ้วนเป็นของคุณ!

 แซงต์ แชร์กแมง

 เพื่อนของเรามักจะถูกถามอยู่เสมอเพื่อให้หลักฐานของสิ่งที่เราเรียกว่าเป็นการเคลื่อนไหว "เบื้องหลัง" ต่อการเปิดตัวโปรแกรมทั้งหมดที่ได้มีการพูดคุยกัน


 ในอดีตเราไม่สามารถให้รายละเอียดได้เนื่องจากมีองค์ประกอบหลายอย่างของการปล่อยตัวที่ยังอยู่ในการเจรจาลับ และทหารของเราหลายคนบนพื้นดินอาจตกอยู่ในอันตรายหากเราให้ข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขา


 ฉันแน่ใจว่าคุณเข้าใจว่ากระบวนการเหล่านี้ละเอียดอ่อนเพียงใด  ตอนนี้ เป็นไปได้ที่เราจะหารือเกี่ยวกับโครงการที่น่าสนใจกว่านั้น เพราะทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว พร้อมสำหรับเสียงกริ่งสุดท้ายที่จะดังขึ้น

 หนึ่งใน "ความลับ" หมายถึงความมั่งคั่งจำนวนมาก


 t.me/sntx_cosmic 🐸

 กระทู้ 👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻


✨💰📅 ในขณะนั้น เราของบริษัท Company of Heaven คิดว่าเขาเป็นการเปิดเผยที่ยอดเยี่ยมซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของดาวเคราะห์ Earth แต่สงครามโลกครั้งที่สองได้เข้ามาแทรกแซง และด้วยการเพิ่มขึ้นของพลังของ cabal


  หนังสือเหล่านี้เป็นบทนำของกลุ่มคนงานเบากลุ่มเล็กๆ แต่เหมือนกับโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากสวรรค์ของเรา ข้อมูลถูกฝังไว้ และ Cabal ควบคุมการยึดเกาะของโลกแน่น... จนถึงปัจจุบัน

  ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ความลับที่ไม่เปิดเผย โดย Saint Germain

  การทดสอบความมั่งคั่งของ St. Germain ในตำนาน:


  ในที่สุดฉันก็สามารถแสดงให้ทุกคนเห็นว่าที่นี่กว้างใหญ่และเป็นจริงเพียงใด และสำรองข้อมูลด้วยภาพถ่ายและบัญชีของผู้คนที่ร่วมงานกับฉันในคนแรกเป็นเวลาหลายสิบปี  ด้านล่างนี้ คุณจะพบข้อความที่ตัดตอนมาจากบทความยาวเหยียดโดยร็อบ พอตเตอร์ พร้อมภาพตัวอย่างเพียงไม่กี่ชิ้นของสมบัติที่ฝังไว้ซึ่งถูกควบคุมตัวไว้สำหรับช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่นี้  เราต้องทำให้แน่ใจว่าจะปลอดภัยที่จะปล่อยเงินก่อนที่จะมีการจัดส่งและการเปิดเผยขั้นสุดท้าย


  เงินฝากทองคำ เงิน และพันธบัตรพิเศษบางส่วนเหล่านี้ถูกขโมยและกู้คืนมาหลายครั้ง เนื่องจากพวกเขาแข่งขันกันเพื่อรักษาสิทธิโดยกำเนิดของตนในช่วงเวลาที่ทุกคนสามารถใช้ร่วมกันได้  ส่วนใหญ่ได้รับการจับตามองด้วยความขยันหมั่นเพียรและความภักดีอย่างมากจากครอบครัวที่มีอำนาจทั่วเอเชียและยุโรป  บางคนหาทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว  คุณสามารถจินตนาการถึงความยากลำบากในการขนส่งทองคำแท่งหลายล้านตันอย่างลับๆ ได้ แต่เสร็จแล้ว

  คนคิดลบหลายคนโดยเฉพาะผู้ที่ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับระบบการเงินของ Cabal ได้ยืนยันว่าการประเมินค่าสกุลเงินใหม่จะต้องเป็นการหลอกลวงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนและเงินในโลกนี้ไม่เพียงพอสำหรับการไหลของเงิน เราได้อธิบายไว้


  t.me/sntx_cosmic 🐸


✨💰📅 มีทรัพย์สมบัติเพียงพอที่จะให้ชายหญิงและเด็กทุกคนบนโลกนี้ 100 ล้านดอลลาร์ขึ้นไป


 สิ่งที่จำเป็นคือช่วงเวลาที่เหมาะสมและแรงสั่นสะเทือนสูงสุดที่จะช่วยให้ความเห็นอกเห็นใจ ความเมตตา และความรักอันยิ่งใหญ่สามารถครอบงำพฤติกรรมของทุกคนที่มีอำนาจ จนถึงครอบครัวสุดท้าย เมืองและเมือง  ในที่สุดช่วงเวลานั้นก็มาถึงพี่น้องที่รักของข้าพเจ้า


 ภาพถ่ายต่อไปนี้เป็นภาพจริง เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ของความมั่งคั่งอันยิ่งใหญ่ที่เราได้เริ่มเผยแพร่ไปแล้ว


 ใช่ สกุลเงินทั้งหมดอยู่ในขณะนี้ และจะยังคงเป็นทองคำและสินทรัพย์สำรอง  จากเต็นท์อันไร้ขอบเขตของเราภายในภูเขา ใต้หมู่เกาะ ใต้ทะเล และในถ้ำที่ซ่อนอยู่ห่างไกล เราได้มอบทองคำให้กับทุกประเทศในโลกเพื่อทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้  แต่ละประเทศจะมีเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ มั่งคั่งมั่นคง และมีโอกาสที่จะทิ้งหนี้ที่ก่อขึ้นโดยมิชอบซึ่งทำให้ทุกคนตกเป็นทาส


 t.me/sntx_cosmic 🐸

 จบกระทู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น