วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

❤️โลกของเราก่อกำเนิดมาตั้ง 65 ล้านปีมาแล้ว ศาสนาพึ่งมีมาแค่ไม่กี่พันปีมานี้เอง กฏข้อหนึ่งของชาวจักรวาล คือ ทุกคนมีความเท่าเทียมกันหมด ทุกคนเป็นจิตวิญญาณเหมือนกันทั้งนั้น ไม่ว่ามนุษย์ต่างดาว ศาสดา ศักดินา กษัตริย์ เหล่าทวยเทพที่คนต่างนับถือ

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/133280049210902/

โลกของเราก่อกำเนิดมาตั้ง 65 ล้านปีมาแล้ว ศาสนาพึ่งมีมาแค่ไม่กี่พันปีมานี้เอง กฏข้อหนึ่งของชาวจักรวาล คือ ทุกคนมีความเท่าเทียมกันหมด ทุกคนเป็นจิตวิญญาณเหมือนกันทั้งนั้น ไม่ว่ามนุษย์ต่างดาว ศาสดา ศักดินา กษัตริย์ เหล่าทวยเทพที่คนต่างนับถือ 


  หรือคน สัตว์ ต้นไม้ ก้อนหิน ดิน ทราย สิ่งของ ต่างมีจิตวิญญาณและมีความเท่าเทียมกันทั้งหมดทั้งสิ้น ไม่มีใครยิ่งใหญ่ไปกว่าใคร 


  ในจักรวาลไม่จำเป็นต้องเรียกใครว่าท่าน ไม่ต้องก้มกราบไหว้ สาธุ ให้เรารู้สึกด้อยค่าในตนเอง พวกเราคือเพื่อนกันทั้งหมด ให้ศัทราในตนเองเพราะพวกเราคือพระเจ้าเหมือน ๆ กันหมด


  ความเชื่อเก่าแก่ตามบรรพบุรุษมีแค่ในทางโลกมายานี้เท่านั้น ที่ปลูกฝังหัวเรามาจนเคยชินเหมือนยาเสพติด เอายศศักดิ์มาใส่ให้เพื่อให้คนศัทราผู้มีอำนาจมียศศักดิ์ว่าเป็นสิ่งที่เหนือกว่าตน ควบคุมอำนาจใช้กฎหมายของโลก เพื่อควบคุมมนุษย์โลกอีกที เพื่อครอบครองทรัพยากรของโลกเราทั้งหมด


  ซึ่งเป็นแผนการของฝ่ายมืด ที่จับพวกเรามาจากดาวอื่น ๆ แล้วฆ่าแบบทรมาน ดึง DNA ของเราออกไปให้เราลืม แล้วใส่อิมเพล้นให้เรากลัว ไม่ให้เราตื่นรู้และยอมเป็นทาสตลอดไป 


  เราเลยหลงลืมไปว่าเรามีความรู้ ความสามารถมาก ๆ มาหลายล้าน หลายแสน หลายหมื่น หลายพันปีมาแล้ว และพวกเราทุกคนเก่งมาก ๆ ฝ่ายมืดสร้างสร้างความถี่ต่ำของโลกเพื่อเป็นอาหารของซาตาน


  เช่น สร้างความกลัว โดยสร้างสงคราม การไล่ล่าฆ่าสิ่งมีชีวิตด้วยกันเอง ให้เราเครียดเรื่องสุขภาพ ความเจ็บป่วย หนี้สิน เงินทองและสภาพความเป็นอยู่ทั้งหมด และรวมถึงการสร้างสื่อที่เป็นเฟ็คนิวส์ให้เราเครียดไปด้วย เพราะซาตานชอบความถี่ต่ำ


   วิธีแก้ให้หลุดจากโปรแกรมแมทริกซ์ คือ สร้างพลังบวกเพียงเท่านั้น อยู่กับธรรมชาติ ร่าเริง สดใส ไม่แข่งขันแย่งชิงดีชิงเด่น ไม่ทำร้ายซึ่งกันและกันอีก ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่โกรธ ไม่อิจฉา นินทากัน ให้อภัยซึ่งกันและกัน


  ยิ้ม อารมณ์ดี ฟังเพลง เต้นรำ อยู่กับปัจจุบันตลอดเวลา ไม่สนใจข่าวด้านลบในมิติที่ 3   เรียนรู้แต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ ลดอีโก้อัตตา หันมาเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่นอกเหนือจากโลกของเราบ้าง อยู่กับตนเองทำสมาธิส่งฮิว ( HU ) เพื่อเชื่อมต่อกับจักรวาลโดยตรง เพื่อจะได้เอา DNA และความทรงจำของพวกเรากลับคืนมากันค่ะ ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น