วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

📌📌IF IT'S GONNA HAPPEN LET IT HAPPEN ✨ถ้ามันถึงเวลาแล้ว ก็เชิญเลย✨

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=321447920032500&id=100065018842662

IF IT'S GONNA HAPPEN 

      LET IT HAPPEN 

✨ถ้ามันถึงเวลาแล้ว ก็เชิญเลย✨


สวัสดีทุกคน 🙆


  เวลานี้การถ่ายโอนความมั่งคั่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและความพร้อมที่จะช่วยเหลือมนุษยชาติ

 จาก 7.7 พันล้านคนบนโลกใบนี้ มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้รับเลือกจาก สิ่งที่อยู่เบื้องบน...

ให้เป็นผู้นำปฏิบัติการด้านมนุษยธรรมครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

🌛

 เราผ่านความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานมามากมายตลอดการเดินทางนี้ และหลังจาก 30 ปี เราก็ใกล้จะถึงเส้นชัยแล้ว

 Opera เป็นเพียงปลายนิ้วของคุณในเวลานี้ และฉันแน่ใจว่าเมื่อเสียงนั้นถูกเปล่งออกมา คนส่วนใหญ่จะเริ่มร้องไห้ด้วยความปิติยินดี

    นี่คือประวัติศาสตร์ที่กำลังก่อตัว และอย่าลืมทำเครื่องหมายเหตุการณ์นั้นไว้ เพื่อที่คุณจะได้บอกลูกๆ และหลานๆ ของคุณว่าคุณคือผู้ถูกเลือกที่จะช่วยมนุษยชาติไว้  


✨🙆


   ฉันอยากจะขอบคุณทุกท่านที่เชื่อฉันและฮอลลี่และทีมงาน และอยู่กับเราตลอดช่วงเวลานี้

 ฉันอยากจะบอกว่าฉันรักพวกเราทุกๆคน และอยากเห็นพวกคุณทุกคนที่ Get Together ในซิดนีย์หลังจาก NDA หมดอายุ ซึ่งเราคิดว่าจะเป็นเวลาสามเดือนนับจากที่เราลงนามใน NDA และกอดทุกคนอย่างที่มีความสุข


 พระเจ้าอวยพรทุกท่าน

✨ Thanks Wolverine 

✨ & วยุรี... 


🙆 11 ปี แล้วสำหรับพลังใจอันยิ่งใหญ่ เดี๋ยวอีกนิดเดียว น่ะ !  


Duke Estrelladhimanon 

Feb 22/22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น