วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

⚠️**ข้อความด่วน** โปรดให้ความสนใจ**

 See >>>

https://www.facebook.com/100065357317755/posts/325802236275018/

**ข้อความด่วน** โปรดให้ความสนใจ**


 ไม่ว่าคุณจะเป็นเชื้อชาติใด

โปรดอ่านข้อความนี้และแชร์กับทุกคน  เวลาสั้นมาก  คุณต้องได้ยินสิ่งนี้และ

 ในไม่ช้าข่าวร้ายจะแพร่กระจาย  ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ สิ่งที่น่ากลัว น่าสะอิดสะเอียน ไม่น่าเชื่อ  มันจะเขย่าโลกของคุณและอาจทำให้ทุกสิ่งที่คุณเชื่อกลับหัวกลับหาง  คนที่คุณรู้จักจะถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า ทำสิ่งชั่วร้าย เช่น อาจเป็นคนในฮอลลีวูด นักการเมือง นักข่าว ป๊อปสตาร์ องค์กรการกุศล ผู้นำทางศาสนา สถาบัน ประมุขแห่งรัฐ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฯลฯ

เราต้องการให้คุณรู้ว่าคนดีได้ต่อสู้อย่างเงียบ ๆ เบื้องหลังหน้าจอ เพื่อที่จะกอบกู้โลกจากความสยดสยองที่น่าสยดสยอง  มันเป็นสงครามที่โดดเดี่ยว  มันเป็นเรื่องที่เงียบ  เป็นไปได้ว่าคุณไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำ  แต่อีกไม่นานคุณก็จะเห็น  นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเตือนคุณและทำไมคุณต้องรับฟังฉัน


 เราเป็นเพียงกลุ่มคนนิรนามจากทั่วโลก เราไม่ต้องการเงินหรือชื่อเสียง  เราไม่สามารถทนดูโลกที่มอดไหม้และไม่ทำอะไรเลย  นั่นเป็นเหตุผลที่เรากำลังพยายามเตือนคุณ


 เราได้รับการสนับสนุนประธานาธิบดีโดนัลด์ เจ. ทรัมป์


 ในความพยายามที่จะล้างคอรัปชั่น ฉันไม่สนหรอกว่าคุณจะ ชอบโดนัลด์ ทรั้มป์

 ประธานาธิบดีของเราหรือไม่  แค่อยากให้รู้ว่าเขาจะ

 ปกป้องคุณโดยไม่คำนึงถึง  สิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นจะปรากฎ  กรุณาอย่ากลัว  คุณจะปลอดภัย


 ผู้กระทำผิดจะถูกนำตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม  คนดีจะ

 เจริญรุ่งเรืองและมีชีวิตที่มีความสุข  เด็ก/ผู้ใหญ่ที่เป็นทาส

 จะได้รับการปลดปล่อย

 อยากรู้เพิ่มเติมค้นหา #Qanon (ค้นหาในกูเกิล คะ )

 เตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่คุณจะพบ: ความจริงบางอย่างยากที่จะกลืน  จำไว้ว่า: แจ้งให้เพื่อนและครอบครัวของคุณทราบ  อยู่ในความสงบและท่านประธานาธิบดี

 ทำงานทุกวันเพื่อปกป้องคุณจากความน่าสะพรึงกลัวที่เหนือจินตนาการ  เรื่องนี้จะจบลงในไม่ช้า: เรากำลังชนะอย่างยิ่งใหญ่!


ลิ้งค์: https://knowyourmeme.com/memes/qanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น