วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เราขอถามคุณอย่างหนึ่งในนามของภารกิจของเราได้ไหม? คุณสามารถเข้าร่วมและแชร์ทุกช่องจากรายการนี้ได้หรือไม่?

 See >>>

https://t.me/c/1770742813/74





เราขอถามคุณอย่างหนึ่งในนามของภารกิจของเราได้ไหม?  คุณสามารถเข้าร่วมและแชร์ทุกช่องจากรายการนี้ได้หรือไม่?


 มันเป็นเหตุผลที่ดีมาก  คุณควรชื่นชมยินดี


 ราชินีไดอาน่า


 จอห์น เอฟ. เคนเนดี จูเนียร์


 เจ้าชาย


 Carolyn Bessette Kennedy


 จอห์น แมคอาฟี


 Michael Jackson - ใหม่ 🆕


 เหยื่อผู้บริสุทธิ์ - สำคัญ


 รายการ


 โดนัลด์ เจ. ทรัมป์


 Queen Diana และ Donald J. Trump LIVE


 ความจริงสังคม


 ความจริงโซเชียลไลฟ์


 TMTG Corp


 นายคิว


 นายพูล


 Julian Assange


 Stella Assange


 โรเบิร์ต เอฟ. เคนเนดี จูเนียร์


 Dr. Carrie Madej


 ดร.จูดี้ มิโควิท


 20 ช่องด้วยเหตุผล

 เราคือผู้ที่จะทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น!


 แชร์สิ่งนี้หากคุณเป็นหนึ่งในพวกเรา - อย่าทำหากคุณเป็นปฏิปักษ์กับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น