วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ชีวิตบนโลกใหม่ ( Life On The New Earth ) 🌏 ฉันถูกถามหลายครั้งว่าโลกใหม่ ( New Earth ) จะเป็นอย่างไร

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0idLvL62nA7zaP2sUFZX8ZjoujPoJS4WinMw1Xw1rwBzaLkMyqnKPV4j5QsjeoZXPl/



ชีวิตบนโลกใหม่ ( Life On The New Earth ) 🌏 


  ฉันถูกถามหลายครั้งว่าโลกใหม่ ( New Earth ) จะเป็นอย่างไร


  ฉันต้องการแบ่งปันข้อเท็จจริงบางประการเกี่ยวกับโลกใหม่ ( New Earth ) ในโพสต์นี้:


  เรากำลังจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในจิตสำนึก ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงวิธีที่เรามองตนเอง โลกของเรา อดีตของเรา และอนาคตของเรา


  โลกใหม่ได้รับการอธิบายว่าเป็นยุคทองที่เต็มไปด้วยความสงบและความสามัคคี  นี่เป็นเพราะว่าโลกของเรากำลังได้รับการเยียวยาและทำให้สมบูรณ์โดยธรรมชาติด้วยตัวเธอเอง  การรักษาทั้งหมดจะเกิดขึ้นในอัตราที่เร็วขึ้นมากในขณะที่เรายังคงทำงานร่วมกับเธอต่อไป


  อันที่จริง หลายคนในวัยหนุ่มสาวได้ประสบกับการใช้ชีวิตในโลกที่ปราศจากสงครามหรือความรุนแรงแล้ว


  เราสามารถจินตนาการได้ว่าโลกนี้จะรุ่งโรจน์เพียงใดเมื่อเราบรรลุความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทั่วโลกในที่สุด ! วิธีที่ดีที่สุดในการมาที่นี่คือความรักและความเคารพซึ่งกันและกัน


  เมื่อคุณแบ่งปันความรักต่อผู้อื่น คุณจะเห็นว่าคนอื่นเต็มใจที่จะให้กลับมากที่สุดเท่าที่พวกเขาจะสามารถรับจากคุณได้


  ไม่สำคัญว่าคนจะรวยหรือจน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทุกคนรู้ว่าการช่วยเหลือซึ่งกันและกันผ่านความท้าทายและประสบการณ์ชีวิตมีความสำคัญเพียงใด


  ขั้นตอนแรกคือการตระหนักว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวเราเอง เราทุกคนเชื่อมโยงกันด้วยจิตสำนึกเดียวกัน ซึ่งทำให้เราทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเดียวกัน


  ขั้นตอนต่อไปคือการตระหนักว่าเราสามารถเลือกวิธีที่เราต้องการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้ได้


  โลกใหม่จะเป็นสถานที่ที่มนุษย์วิวัฒนาการเกินกว่าสถานะปัจจุบันของพวกเขาและเป็นที่ที่พวกเขาตระหนักดีว่าตนเองเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีจุดประสงค์บนโลกใบนี้


  บนโลกใหม่ มหาสมุทร แม่น้ำ และทะเลสาบจะสะอาด เพราะตอนนี้พวกมันอยู่ใต้ดิน แทนที่จะอยู่เหนือพื้นดินเหมือนตอนที่มนุษย์มายังโลกครั้งแรกเมื่อหลายพันปีก่อน


  อากาศที่เราหายใจเข้าไปจะสะอาด เย็น และสดชื่น เพราะพืชจะเติบโตไปทั่วโลกเช่นเดียวกับที่เคยทำมาก่อนที่มนุษย์จะมายังโลก


  เราจะอยู่ร่วมกับสัตว์ต่าง ๆ ที่อยู่ในโลกของเรา


  เราจะไม่ต้องใช้เครื่องจักรทำงานแทนเรา เพราะมันจะถูกแทนที่ด้วยหุ่นยนต์ที่สามารถทำสิ่งเหล่านี้ให้เราได้


  แทนที่จะทำงาน เครื่องจักรทำได้ ผู้คนจะทำตามความปรารถนาของตน สิ่งนี้จะช่วยให้พรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ปรากฏขึ้นและเติบโต  คุณจะทำในสิ่งที่คุณรัก แทนที่จะทำในสิ่งที่คุณ " ต้องทำ " เพื่อความอยู่รอด


  จะเป็นเวลาที่มนุษย์ทุกคนจะมีชีวิตอยู่อย่างสงบสุขและความรัก ที่ทุกคนมีอาหารเพียงพอ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ และที่ที่เราอยู่ร่วมกับโลก


  ยุคทองของไกอาจะเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมรอบตัวมากขึ้น พวกเขาใส่ใจธรรมชาติมากขึ้น และดูแลมันให้ดีขึ้น


  ถึงเวลาแล้วที่โลกจะไม่มีความหิวโหยอีกต่อไป ไม่มีความยากจน และไม่ต้องการเงินอีกต่อไป จะเป็นช่วงเวลาที่มนุษย์ทุกคนสามารถทำงานร่วมกันเป็นครอบครัวเดียวกันได้


  ใช้เวลาสักครู่เพื่อสร้างภาพโลก 5 มิตินี้เพื่อเร่งการปรากฎตัวของมัน !


  อย่างที่เราทราบในปัจจุบันนี้ คนส่วนใหญ่ไม่มีค่านิยมหรือเป้าหมายเดียวกัน  พวกเขาไม่เข้าใจความรู้สึกหรือความต้องการของกันและกัน พวกเขาทำตามความสนใจและความปรารถนาของตนเองเท่านั้น โดยไม่คิดถึงความคิดเห็นหรือความต้องการของผู้อื่น


  ในโลกแบบนี้ ยากสำหรับทุกคนที่จะพบกับความสุข เพราะผู้คนมีเป้าหมายในชีวิตต่างกัน บางคนต้องการเงินและอำนาจ บางคนมองหาความรักและมิตรภาพ เป็นต้น


  แต่สิ่งนี้จะเปลี่ยนไปพร้อมกับโลกใหม่ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ความยากลำบากมากมายจะเปลี่ยนเป็นความสุขในโลกใหม่


  เราจะมีความรู้และเทคโนโลยีเพื่อสร้างชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ให้กับชาวโลกทุกคน  สิ่งมีชีวิตชั้นสูงจากสหพันธ์กาแลคซี่จะทำงานร่วมกับเราในการแก้ปัญหาและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ร่วมกัน พวกเขายังสามารถช่วยเราในการรักษาโลกของเราด้วยการทำให้อากาศ น้ำ และดินรอบ ๆ ตัวเราบริสุทธิ์


  เราจะดำเนินชีวิตอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติมากกว่าที่จะแสวงหาผลประโยชน์หรือความพอใจของเราเอง


  โลกใหม่ ( New Earth ) จะเป็นสถานที่ที่สวยงาม เต็มไปด้วยผู้คนที่ห่วงใยกัน เราจะมีระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์และหลากหลาย มีพืชและสัตว์หลากหลายสายพันธุ์  เราจะอยู่อย่างกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างชาญฉลาด


  ทั้งหมดนี้สามารถทำได้เมื่อเราอยู่ในจิตสำนึกที่สูงขึ้นและเราอยู่ในทางของเรา !


  ร่างกายของมนุษย์จะแข็งแรง แข็งแรง สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราอยากทำได้  ร่างกายของเราจะหายจากโรคภัยไข้เจ็บและเติบโตได้อย่างเต็มที่หลังจากความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น และเราจะมีอายุยืนยาว !


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  เราคือสหพันธ์กาแลกติก


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น