วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ยุคศิวิไลซ์ มิติที่ 5 จะไม่มีการใช้เงิน และ ไม่ต้องทำงาน หุ่นยนต์จะทำงานแทนเราทั้งหมด เราจะมีเทคโนโลยีที่ล้ำยุค ล้ำสมัย ของต่างดาว ที่พวกเขานำลงมาให้พวกเราใช้กัน เช่น

 See >>>

https://www.facebook.com/share/UPT25dqhA8QKm6Vg/?mibextid=oFDknk



ยุคศิวิไลซ์ มิติที่ 5

จะไม่มีการใช้เงิน และ ไม่ต้องทำงาน หุ่นยนต์จะทำงานแทนเราทั้งหมด เราจะมีเทคโนโลยีที่ล้ำยุค ล้ำสมัย ของต่างดาว ที่พวกเขานำลงมาให้พวกเราใช้กัน เช่น


เครื่องพิมพ์ อาหาร พิมบ้าน พิมรถ พิมเสื้อผ้า 

เตียง med bed และ อีกมากมาย และ พวกเราจะไม่ป่วยกัน


ต่างดาวจะเป็นผู้สอนให้มนุษย์ใช้เทคโนโลยีของพวกเขาให้เป็น ช่วงนั้นเรา และ ต่างดาว จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างสงบ สุข มีแต่ความรัก ความเมตตา ช่วยเหลือ และ เกื้อกุลกัน และ กัน ถ้าใครอยู่ถึงช่วงนั้นจะได้เห็น สิ่งมหัศจรรย์นี้


ขอให้คนคนโชคดี


💜โดยลูกรักจักวาล💜

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น