วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

แชทสดของ WOLVERINE – 21 กรกฎาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/dzoE8DZgTauJHGoN/?mibextid=oFDknk



แชทสดของ WOLVERINE – 21 กรกฎาคม 2024 

 -

 ฉันได้รับโทรศัพท์จากกลุ่ม Pretorious โดยบอกว่าภายในวันพรุ่งนี้ เงินจะถูกปล่อยออกมาบนแพลตฟอร์มนั้น และนั่นเป็นข่าวดีสำหรับสภาพคล่องของพวกเขา 


 ฉันยังได้รับประกาศอย่างเป็นทางการว่ารถ RV ใกล้เข้ามาแล้ว และกำลังจะเริ่มใช้งานแล้ว 

 พวกเขาบอกให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อการเดินทางกำลังจะสิ้นสุดลง และเรากำลังจะเข้าสู่โลกใหม่    นั่นออกมาเมื่อประมาณหนึ่งชั่วโมงที่แล้ว    มันกำลังมาทั้งหมด   

 ฉันจะส่งข้อมูลไปให้คุณเพราะมันเป็นประกาศครั้งใหญ่ เพื่อให้พวกคุณได้อ่านตามที่พวกเขาบอกว่าฉันสามารถแบ่งปันสิ่งนี้กับโลกได้ ฉันได้รับเสียงร้องไห้และตื่นเต้นมากมาย  ขณะนี้แม่ของฉันรู้สึกไม่สบายและฉันกำลังดูแลเธอ   ฉันอยากให้เธอสบายดีและอยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกับพวกคุณทุกคน   อีกไม่นานฉันจะได้รับโทรศัพท์บอกฉันว่าฉันต้องออกจากออสเตรเลียโดยเร็วที่สุด และฉันออกจากช่องแคบนี้ไปในมือของคาร์พาเธียและเชลบี  


 ฉันจะอ่านข้อความนี้เพื่อให้คุณเข้าใจบางส่วน: เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้แบ่งปันข่าวนี้กับโลก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการประเมินราคาใหม่  ขณะนี้การฝึกอบรม EBS เพิ่งเสร็จสิ้น   (นี่คงเป็นเหตุการณ์ไฟดับครั้งใหญ่เมื่อไม่กี่วันก่อน)  การนับถอยหลังสู่รถ RV ของกองทัพได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว   

 เหตุการณ์ทางการเงินที่รอคอยมานานกำลังจะเกิดขึ้น และจะกำหนดรูปแบบภูมิทัศน์เศรษฐกิจโลกใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง และเตรียมนำโอกาสที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนมาสู่ผู้ที่เตรียมพร้อม   ฉันจะส่งที่เหลือไปให้พวกคุณ   

 การนับถอยหลังได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  การฝึกอบรม EBS เสร็จสิ้นแล้ว และได้เตรียมขั้นตอนสำหรับรถ RV แล้ว  โลกจวนจะเกิดการตีราคาทางการเงินอีกครั้ง และพลังในการกำหนดอนาคตก็อยู่ในมือคุณแล้ว   ตื่นตัว รับทราบข้อมูล และพร้อมที่จะดำเนินการ  

 รถ RV กำลังมาถึงและมีโอกาสที่จะเขียนชะตากรรมทางการเงินของคุณใหม่เมื่อพระเจ้าทรงสถิตกับเรา    กลุ่มพันธมิตรอ่อนแอลงมากขึ้น แต่ก็ยังมีกรงเล็บอยู่ แต่ในที่สุดแผนก็ประสบความสำเร็จ  ในที่สุดพระเจ้าก็สถิตกับเราและโลกจะเปลี่ยนไปอย่างสงบสุขเป็นเวลา 1,000 ปีในที่สุด 


 นี่แหละพวกมึง  นี่คือเจ้าหน้าที่ - ประทับตราอย่างเป็นทางการ   นั่นคือสิ่งที่ฉันมีให้คุณ

 การได้คุยโทรศัพท์ครั้งนั้นทำให้ใจฉันแทบสลายเมื่อได้ยินคำพูดเหล่านั้นจาก Pretorious ด้วยเสียงที่ตื่นเต้นและร้องไห้    นี่ไง!!!  สัปดาห์นี้ที่รอคอย!!!    จับตาดูอีเมลของคุณ การแจ้งเตือนจะออกมา  ขอพระเจ้าอวยพรพวกคุณทุกคน ….รักพวกคุณนะ   วูล์ฟเวอรีน 


 ป.ล.  ข้อความเสียงนาทีสุดท้ายจากวูล์ฟเวอรีน: รถบ้านอยู่ที่นี่  รถอาร์วีอยู่ที่นี่  ผู้ถือหุ้นกู้ถูกเรียกให้บินไปซูริค และได้รับการแจ้งเตือน   มันกำลังเกิดขึ้น!  อดทนไว้นะ...การแจ้งเตือนจะออกมาทุกวันในตอนนี้...ขอพระเจ้าอวยพรพวกคุณทุกคน  ในที่สุดเราก็จะข้ามเส้นชัยนี้ไปได้ในไม่ช้า   ดูแลเพื่อนคนสวยของฉัน….  วูล์ฟเวอรีน….(ถอดความโดยคาร์พาเธีย)


 ป.ล.  อีกหนึ่งบันทึกจาก Wolverine: ข่าวกำลังมาไม่หยุดหย่อน!   รถอาร์วีมาแล้ว!  รถอาร์วีมาแล้ว!


 บันทึกจากคาร์ปาเธีย คำอธิษฐานเพื่อชาติของเรา...


 พระเจ้าที่รัก: สหรัฐอเมริกาของเรากำลังตกอยู่ในความสับสนวุ่นวายจากทะเลสู่ทะเลเนื่องจากการเป็นผู้นำในปัจจุบัน แต่ตอนนี้ ประธานาธิบดีคนปัจจุบันได้ประกาศการตัดสินใจของเขาที่จะไม่เป็นผู้สมัครจากพรรคเดโมแครตในปี 2024 อีกต่อไป  เรารู้ว่ามือของคุณสัมผัสจิตใจของทุกคนที่รับผิดชอบในการตัดสินใจครั้งสำคัญนั้น   เราขออธิษฐานให้คุณปกป้องประธานาธิบดีโดนัลด์  เจ ทรัมป์ และครอบครัวของเขา และนำเขากลับสู่ตำแหน่งที่ถูกต้องในฐานะประธานาธิบดีแห่งประเทศอันยิ่งใหญ่ของเรา   ให้ผู้นำทุกคนในทั้งสองฝ่ายมีสติปัญญาและความซื่อสัตย์เพื่อนำประเทศของเราไปในทิศทางที่ดีที่สุดโดยละทิ้งแนวปาร์ตี้และมอบความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริงให้กับพวกเขา และทำให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง: ดินแดนแห่งพันธสัญญา  สาธุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น