วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

พลังงานที่หมุนเวียนบนโลกสั่นสะเทือนมากขึ้นเรื่อยๆ พวกมันแข็งแกร่งขึ้น และการไหลของพลังงานนี้จะไม่หยุด

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/XTqWRYLyMoYnfPyS/?mibextid=oFDknk



พลังงานที่หมุนเวียนบนโลกสั่นสะเทือนมากขึ้นเรื่อยๆ พวกมันแข็งแกร่งขึ้น และการไหลของพลังงานนี้จะไม่หยุด 


 ทุกคนที่อาศัยอยู่บนโลกในปัจจุบันจะดูดซับพลังงานที่มีการสั่นสะเทือนสูงเหล่านี้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับการสั่นสะเทือนของแต่ละคน


 พลังงานที่เราได้รับจากดวงอาทิตย์มีจุดมุ่งหมายเพื่อปลุกให้ผู้คนตื่นตัวมากขึ้นเรื่อยๆ  ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนจำนวนมากได้ตื่นขึ้นทางจิตวิญญาณ แต่เมื่อมนุษยชาติก้าวหน้าขึ้น ผู้คนก็จะตื่นขึ้นมากขึ้นอีก 


 นี่คือเหตุผลที่เรามีพลังอันแข็งแกร่งเช่นนี้


 และสำหรับบางคน การบูรณาการพลังงานเหล่านี้อาจเป็นเรื่องยากหากพวกเขาดูดซึมแสง "ในปริมาณที่น้อยกว่า" พวกเขาจะพบว่ายากลำบาก โดยประสบกับอาการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ทุกประเภทโดยที่ไม่รู้สึกสบายหรือเจ็บปวดเลย


 ผู้ที่ได้รับการตื่นตัวมาได้ระยะหนึ่งและมีการพัฒนาจนถึงระดับการสั่นสะเทือนสามารถรวมพลังงานการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นได้ แต่บางครั้งก็เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะรวมแสงจำนวนมาก


 ยิ่งเรารวมแสงมากเท่าไร เราก็ยิ่งยกระดับการสั่นสะเทือน/จิตสำนึกของเรามากขึ้นเท่านั้น  ดังนั้นร่างกายของเราจึงจำเป็นอย่างมากในกระบวนการบูรณาการพลังงานการสั่นสะเทือนเหล่านี้ให้สูงขึ้นเรื่อยๆ


 ในเวลาเดียวกัน การไหลของพลังงานที่ทรงพลังมากขึ้นนี้จะช่วยให้เรามองเห็นและตระหนักว่ารอบตัวเรา มีการรื้อระบบและโครงสร้างจำนวนมากที่ทำงานมาเป็นเวลานาน

 เวลานาน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น