วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันอังคาร 9 กรกฎาคม 2567

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/5GQwr5TfRvU4y9YS/?mibextid=oFDknk



คืนค่าสาธารณรัฐผ่าน GCR: อัปเดตเมื่อวันอังคาร  9 กรกฎาคม 2567


 เรียบเรียงวันอังคาร.  9 กรกฎาคม 2024 12:01 น. EST โดย Judy Byington, MSW, LCSW, นักบำบัด ret, นักข่าว, ผู้แต่ง “ยี่สิบสองหน้า: ภายในชีวิตที่ไม่ธรรมดาของ Jenny Hill และยี่สิบสองบุคลิกของเธอ”


 เป็นการฉลาดเท่านั้นที่จะมีอาหาร น้ำ เงิน ยาและสิ่งของจำเป็นสำหรับครอบครัวของคุณอย่างน้อยหนึ่งเดือน และแบ่งปันกับผู้อื่นในกรณีฉุกเฉิน


 ความรักถูกพูดที่นี่ (ดนตรีและคำพูด) |  คณะนักร้องประสานเสียงพลับพลา (youtube.com)


 หมายเหตุจูดี้: สิ่งที่เราคิดว่าเรารู้ ณ วันอังคาร  9 กรกฎาคม 2024: สกุลเงิน fiat Dollar ไม่ได้รับการยอมรับจากประเทศหลักๆ สำหรับการค้าระหว่างประเทศอีกต่อไป ในขณะที่การรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลกของ 209 ประเทศเป็นสกุลเงินที่หนุนด้วยทองคำ/สินทรัพย์กำลังเปิดตัว


 จันทร์  8 กรกฎาคม 2024: เปิดตัวระบบการชำระเงินภายในธนาคารของ BRICS


 หกประเทศรวมทั้งอิหร่านเคยเข้าร่วมกับกลุ่มประเทศ BRICS ได้แก่ บราซิล รัสเซีย อินเดีย และแอฟริกาใต้ เพื่อยกเลิกสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ!


 จันทร์  8 กรกฎาคม 2024: กระบวนการแลกรางวัล QFS, NESARA, GESARA ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!


 หากคุณกำลังอ่านการอัปเดตนี้บนหรือจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการเปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน โปรดทราบว่าข้อมูลดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว  สำหรับฉบับสมบูรณ์ที่ยังไม่ได้แก้ไข โปรดดูสำเนา PDF ที่ส่วนท้ายของ operationdisclosureofficial.com 


 การแจ้งเตือนระบบกระจายเสียงฉุกเฉิน:


 ทั่วโลกเราจะได้รับแตรเจ็ดอัน (หรือข้อความ EBS) ทางโทรศัพท์ของเราเพื่อแจ้งเตือนเราเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและกระตุ้นให้เราเปิดทีวีและวิทยุของเรา


 ทางโทรทัศน์และวิทยุทั่วโลก EBS จะเล่นสารคดีแปดชั่วโมงสามครั้งต่อวันเป็นเวลาสิบวัน (เรียกว่า Ten Days of Communication Darkness)


 อินเทอร์เน็ตและตู้เอทีเอ็มทั่วโลกจะไม่ทำงานในช่วงสิบวัน


 โทรศัพท์ทั่วโลกจะใช้งานได้กับการโทร 911 เท่านั้น แต่เราสามารถรับแอปสัญญาณจากกองทัพ ซึ่งจะรักษาความปลอดภัยให้กับโทรศัพท์สำหรับการใช้งานปกติผ่านระบบดาวเทียม Star Link และคอมพิวเตอร์ควอนตัมใหม่


 หลังจากสิบวันแห่งความมืดมนในการสื่อสาร โทรศัพท์ โทรทัศน์ วิทยุ และคอมพิวเตอร์ทั่วโลกจะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตควอนตัมใหม่ที่ทำงานบนระบบดาวเทียม Star Link ที่ปลอดภัย


 ผู้คนทั่วโลกจะถูกเรียกเข้าสู่ Redemption Centers ซึ่งเราจะได้รับการชำระเงินของ NESARA/GESARA สามารถแลกเปลี่ยนและแลกสกุลเงินและ Zim ของเรา และตั้งค่าบัญชีธนาคารที่ปลอดภัย (ระบุได้ด้วยจังหวะร่างกายของเราเอง) ผ่านระบบควอนตัมใหม่  ธนาคารจะไม่สามารถเข้าถึงเงินของเราได้อีกต่อไป


 รีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก:


 จันทร์  8 กรกฎาคม 2567 วูล์ฟเวอรีน: “ฉันยินดีที่จะแบ่งปันวิดีโอไวรัลนี้ (แสดงให้ทนายความของประเทศไทยลงนามในเอกสารรับรองที่ระบุว่าเป็นความลับ)  เป็นลายเซ็นของศูนย์ไถ่ถอนซึ่งมีมาตรฐานทองคำพร้อม  เราก็ด้วย...เราก็พร้อมลุย  “ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน”  …วูล์ฟเวอรีน


 หมายเหตุ Judy:  สิ่งที่เราคิดว่าเรารู้เมื่อวันอังคาร  9 กรกฎาคม 2567:


 จะเกิดไฟฟ้าดับ


 White Hat Military อยู่ในการควบคุมกระบวนการไถ่ถอน ซึ่งได้เผยแพร่เงินทุนทั่วโลกสำหรับการรีเซ็ตสกุลเงินทั่วโลก


 ธนาคารทุกแห่งได้ลงนามในข้อตกลงไม่เปิดเผยข้อมูล


 กองทุน GCR มาจากฝ่ายปฏิบัติการของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ โดยตรง ซึ่งส่งไปยังกระทรวงการคลังในประเทศอื่นๆ


 ญี่ปุ่นได้ประเมินค่าสกุลเงินใหม่แล้ว


 ผู้ถือพันธบัตรเริ่มได้รับการชำระเงินในบราซิลแล้ว


 มีการแจ้งเตือนไปยังระดับ 4a กลุ่มเล็กๆ ของระดับ 4b และผู้ถือพันธบัตรบางส่วน


 นั่ง.  6 กรกฎาคม 2024 วูล์ฟเวอรีน  “มันได้เริ่มต้นแล้ว  เป็นกระบวนการที่หวังว่าจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 20  “ฉันหวังว่าจะได้รับไฟเขียวภายในไม่กี่วัน”


 นั่ง.  6 กรกฎาคม 2024 MarkZ: “แหล่งข่าวจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ บอกฉันว่ามีการเคลื่อนไหวของเงินอย่างจริงจัง และเรากำลังเคลื่อนตัวไปที่ธนาคารที่ไหนสักแห่งในช่วงสุดสัปดาห์ของวันศุกร์  – จันทร์   วันที่ 12-15  ไม่มีใครทราบเวลาที่แน่นอน แต่แน่นอนว่าพวกเขากำลังเตรียมการติดต่อกับธนาคารจำนวนมากในช่วงเวลานั้น ดังนั้นฉันคิดว่ามันอาจจะพูดได้ดีว่าเราจะอยู่ในจุดใด”


 ศุกร์  5 กรกฎาคม 2024 Texas Snake: “ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน แต่ฉันเพิ่งรับสายจากฮ่องกง ลอนดอน นิวยอร์ค รีโน และฉัน  พวกเขากำลังระบุว่ากลุ่มผู้ถือพันธบัตรบางกลุ่มกำลังมีการจ่ายเงินให้กับผู้ชำระเงินในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเราในฐานะผู้ถือสกุลเงินควรระมัดระวังการแจ้งเตือนในสัปดาห์ที่จะถึงนี้   FYI เฉพาะในฐานะนายธนาคารไม่ได้แนะนำสิ่งเดียวกัน


 ดวงอาทิตย์.  7 กรกฎาคม 2024: แผน NESARA และ QFS: เริ่มต้นกระบวนการไถ่ถอน RV แล้ว แบบฟอร์มลายเซ็นจริง เช่น NDA และเอกสารแผนการภายหลังไถ่ถอน – เชื่อถือแผน!  – อเมริกัน มีเดีย กรุ๊ป (amg-news.com)


 จันทร์  8 กรกฎาคม 2024 ไวท์แฮต Intel:


 อิหร่านและมอสโกมีระบบการชำระเงินในท้องถิ่นที่เชื่อมโยงถึงกันและเลิกใช้ดอลลาร์สหรัฐโดยสิ้นเชิง  หลายประเทศและประเทศในแอฟริกา  เตรียมกำจัดเงินดอลลาร์สหรัฐฯ และเข้าร่วม BRICS กับ 6 ประเทศที่กำลังเจรจาอยู่


 ประธานาธิบดีซิมบับเว กล่าวว่าสกุลเงินใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำจะกลายเป็นสกุลเงินเดียวที่สามารถชำระหนี้ได้ตามกฎหมายจากสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ


 (หมายเหตุ: รายงานนี้รวมเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเงินเท่านั้น คุณสามารถดูและดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ Operation Disclosure Official ~ Dinar Chronicles)


 ที่มา: เจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูลการดำเนินงาน


 -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น