วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

🤗 WOLVERINE แชทสด 5 กรกฎาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/kmeYXv1somxDEQkB/?mibextid=oFDknk

WOLVERINE แชทสด 5 กรกฎาคม 2024 


 เรื่องนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  เราได้รับข่าวดีผ่านทาง B______ Groups ที่เริ่มต้นเมื่อประมาณหนึ่งสัปดาห์ที่แล้ว และกำลังกรองอยู่ในขณะนี้  ฉันได้พูดคุยกับเจ้าของแพลตฟอร์มนั้นแล้ว และเขาก็เป็นคนดีมาก  เขากำลังทำสิ่งนี้เพื่อมนุษยชาติเพื่อช่วยเหลือผู้คนมากมาย  ตอนนี้กลุ่ม ______ เป็นหนี้บางประเภทที่รัฐบาลบราซิลเป็นเจ้าของ  พวกเขาใช้เงินนั้นเพื่อช่วยเหลือคนจำนวนมาก  มีการใช้เงินหลายพันล้านดอลลาร์เพื่อช่วยเหลือผู้คน และบรรเทาทุกข์จนกว่าพวกเขาจะรอให้พันธบัตรออก หรือสามารถไปที่ศูนย์ไถ่ถอนเพื่อให้พวกเขาสามารถเงินสดเป็นสกุลเงินของพวกเขาได้   บุคคลนี้ได้ยินเรื่องดีๆ เพราะฉันอยากคุยกับเขา และในที่สุดเขาก็โทรหาฉัน และตกใจมากเมื่อได้ยินจากเขา  เขาเป็นคนดีและเป็นคนดีมาก 


 นอกจากนี้ผู้รับเหมาเอกชนยังได้รับค่าตอบแทนอีกด้วย  ฉันได้พูดคุยกับคนเหล่านี้จำนวนไม่น้อยด้วยสัญญาส่วนตัว  ฉันเห็นหลักฐานแล้ว  แน่นอนว่ามันเป็นความลับทั้งหมด  คนเหล่านี้มีอารมณ์มาก  พวกเขาได้รับเงิน 1%  พวกเขาคือวาฬที่มีกล่องและกล่องวัสดุพันธบัตรทุกชนิด  นั่นเป็นข่าวดี  บางคนคิดว่าวาฬเหล่านี้เต็มไปด้วยเงินสด - ไม่ใช่เลย!  วาฬเหล่านี้หลายตัวกู้ยืมเงินและจำนองบ้านหรือขายบ้านเพื่อซื้อกล่องเหล่านี้  หลายคนไม่มีเงินเนื่องจากตกงาน และมีสถานการณ์อื่น และกำลังประสบปัญหาทางการเงิน  เพียงได้ยินว่าในที่สุดพวกเขาก็จะได้รับพร  หนึ่งในนั้นที่ฉันคุยด้วยมีเสียงแตกขณะที่เขากำลังจะร้องไห้  ฉันยินดีกับเขาเพราะพวกเขาต้องการความหวัง  ฉันบอกเขาว่านี่คือข่าวที่ฉันอยากได้ยินเพื่อให้คนได้รู้เพราะผู้คนต้องการความหวังว่าสิ่งนี้กำลังมา  แค่มีข่าวดีมา!


 สำหรับผู้ถือพันธบัตร ผมได้รับแจ้งว่าบราซิลจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ทุกอย่างเงียบสงบแล้ว แต่ผมมั่นใจว่าเมื่อผ่านไปผมจะได้รับข่าวดีจากพวกเขา และเราน่าจะไฟเขียวได้   ฉันได้รับบันทึกเสียงจากผู้จ่ายเงินในแง่ของผู้รับเหมาส่วนตัวที่บอกฉันว่านาย XXXX “1% ของคุณจะได้รับเงินในวันพรุ่งนี้”   เสียงที่ไม่น่าเชื่อ  ฉันรู้สึกหนาวสั่นเมื่อได้ยินแบบนั้น   นั่นคือข่าวประเภทที่เราอยากได้ยิน  เพราะอีกไม่นานก็จะถึงคราวของเราเช่นกัน


 สำหรับผู้ถือสกุลเงิน งดประกาศตามข้อมูลที่ได้รับ  พรุ่งนี้ไม่มีประกาศเหมือนการแจ้งเตือน แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น 


 การแจ้งเตือนควรจะปรากฏทางอีเมลตลอดเวลา เข้ามาเหมือนขโมยในเวลากลางคืน  ไม่มีประกาศ. 


 เห็นได้ชัดว่าเราจะได้ยินประกาศจากอิรักเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และบางทีซูดานีอาจประกาศไปยังประเทศของเขาและนั่นอาจทำให้ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น   ฉันมักจะเชื่อเรื่องราวนั้น มากกว่าข้อมูลเดียวกันในแต่ละสัปดาห์จากกูรู และฉันจะยึดติดกับสติปัญญานั้น    


 เริ่มแล้วและวันนี้เราน่าจะได้รับข่าวดี!!


 ฉันได้รับข่าวจากสมาชิกคนหนึ่งว่าเมืองซูริกได้เริ่มต้นแล้ว และพันธบัตรนั้นจะต้องได้รับชำระในวันนี้! 


  ฉันจะอ่านข้อความนี้ด้วย: สวัสดี ฉันมาจากฟิลิปปินส์ เกิดที่นั่น  ฉันมาอเมริกาเมื่อ 21 ปีที่แล้ว  ฉันรู้จักผู้เฒ่าชาวจีนจากแม่ของฉัน คนจีนรวยในประเทศของฉัน  ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันในช่องของคุณเกี่ยวกับฟิลิปปินส์  เฟอร์ดินันด์ มาร์กอส ผู้ล่วงลับมีทองคำจำนวนมาก  อิเมลดาภรรยาของเขาถือมัน และลูกชายของเขา ______ ซึ่งปัจจุบันเป็นประธานาธิบดีของฟิลิปปินส์กล่าวว่าทองคำหลายตันเป็นของชาวฟิลิปปินส์และเป็นมรดกของบิดาของเขาที่มีต่อชาวฟิลิปปินส์  นั่นเป็นเรื่องดีที่ได้ยินจากบุคคลนั้น


 Rodriguez Trust ฉันจะอ่านเรื่องนี้ให้คุณฟัง นี่คือข้อมูลข่าวสารจากช่อง YouTube เป็นภาษาสเปน และมีผู้หญิงคนหนึ่งแปล: การออกอากาศกำลังพูดคุยเกี่ยวกับ Rodriguez Trust ซึ่งถือเป็นเงินทุนหลักของ Nesara Gesara  St. Germaine Trust เป็นกองทุนเริ่มแรกที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน แต่เงินทุนหลักจะมาจากกองทุน Rodriguez  กองทุนโรดริเกซถือเป็นความลับเบื้องหลังของควีนแมรี พี _______ซึ่งมีลำดับวงศ์ตระกูลสืบย้อนกลับไปถึงตระกูลโรดริเกซ ซึ่งได้รับการรับรองโดยเปรส มาร์กอส การออกอากาศระบุว่ากองทุนโรดริเกซจะออกฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ เนื่องจากจะถือเป็นการเปิดตัวแพลตตินัมจูบิลี 


 แต่ละประเทศจาก 209 ประเทศได้รับทองคำอย่างน้อย 400 ตันเพื่อใช้เป็นเงินสำรองและสำรองสกุลเงินและโครงการของตน  ฟิลิปปินส์ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วม BRICS ในเวลานี้ เนื่องจากพวกเขาจะเป็นผู้เล่นหลักในการปล่อยเงินทุนเหล่านี้    เกี่ยวกับเราได้ยินเกี่ยวกับสงครามที่รอดำเนินการกับฟิลิปปินส์และจีนว่าจะโจมตีฟิลิปปินส์   สหรัฐอเมริกากำลังส่งกำลังสำรองเพื่อรอการโจมตีครั้งนี้  ทั้งหมดนี้เป็นเพียงละคร  ในความเป็นจริงพวกเขากำลังปกป้องฟิลิปปินส์  เมื่อเผยแพร่แล้วจะมีการประกาศให้โลกได้รับรู้    


  เดือนกรกฎาคมเป็นเดือนกาญจนาภิเษกของ RV!


  ฉันยืนกรานมากว่าเราจะได้รับข่าวดีในสัปดาห์นี้ และหวังว่าภายในสัปดาห์หน้า เราควรจะได้รับข่าวดีสำหรับกลุ่ม 4B 


 สำหรับผู้ถือหุ้นกู้ได้เริ่มต้นแล้วและเรารอข่าวนั้นอยู่  


 ล้วนแต่เป็นข่าวดีที่เข้ามา  เราจะได้แชมเปญขวดนั้นมาเพื่อที่เราจะได้เฉลิมฉลองด้วยกัน 

 

 หากมีบางอย่างเกิดขึ้นหรือเราได้รับ Miracle Call ฉันจะแชทสดฉุกเฉินทันที และ Carpathia จะส่งข้อความพิเศษของเธอถึงพวกคุณทุกคน   ฉันรักพวกคุณทุกคน ดูแลตัวเองด้วย ** Wolverine***


 บันทึกจากคาร์ปาเธีย: “เส้นชัย”

 -

 นักปรัชญาชาวกรีกผู้มีชื่อเสียงเคยกล่าวไว้ว่า “การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งคงที่ในชีวิตเท่านั้น”  

 -


 ไม่มีใครในพวกเราสักคนเดียว รวมทั้งข้าพเจ้าด้วย ที่ไม่ดิ้นรนหรือลำบากในวันนี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง    เราต่างต้องผ่าน "โรงเรียน" แห่งประสบการณ์ชีวิต   บางทีเรารู้สึกว่ายิ่งให้ ยิ่งสูญเสีย และยิ่งรัก ยิ่งได้รับความรักตอบแทนน้อยลง แต่ในการสูญเสีย มีอะไรให้เรียนรู้บ้างไหม?  ไม่มีใครรู้ว่าวงจรชีวิตของเราจะพาเราไปที่ไหน  แต่การต่อสู้ดิ้นรนทั้งหมดนี้กำลังเตรียมเราให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น!


 พวกเราส่วนใหญ่เริ่มต้นการเดินทางด้วยรถ RV เมื่อหลายปีก่อน และบางคนก็อยู่บนเส้นทางของเราได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น    แต่ไม่ว่าคุณจะเดินทางไกลมานานแค่ไหน คุณก็ได้พบกับทั้งความตื่นเต้นและความผิดหวังที่คาดหวังได้จากการเดินทางลึกลับสู่ดินแดนที่ไม่มีใครรู้จัก   ไม่มีใครก่อนหน้าเราไปในที่ที่เราจะไป 

 ไม่มีการออกแบบที่ชัดเจนสำหรับอนาคตใหม่ของเรา!    วิญญาณของเราถูกยกขึ้นลงเหมือนเรือบนคลื่นอันทรงพลัง ฝ่าพายุพายุ  เราถูกโยนและกวาดไปในทิศทางที่ดูเหมือนหลายทิศทางในคราวเดียว แต่ถึงแม้จิตวิญญาณของเราจะถูกทุบตีจนสุดแรง แต่เราก็ยังไม่สามารถไปถึงท่าเรือแห่งความฝันของเราได้ แต่เรายังมองเห็นประภาคารบนเรือ  ฝั่งกวักมือเรียกเราให้กลับบ้าน!


 แต่วันนี้จิตวิญญาณของเราเบาบาง เพราะวันนี้เราได้รับข่าวที่น่าตื่นเต้นจากวูล์ฟเวอรีนที่รักของเรา และเราใกล้ถึงเวลาที่จะทอดสมอในท่าเรือแห่งความฝันของเราแล้ว   


 พวกคุณแต่ละคนไม่เคยยอมแพ้กับภารกิจนี้ ไม่ว่าเส้นทางของคุณจะเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม


 และเมื่อเราทอดสมอลงแล้วในที่สุดเราก็จะพบว่าการเดินทางของเรายังไม่สิ้นสุด  การเดินทางของเราไปสู่สิ่งใหม่ๆ ที่ไม่รู้จักอันกว้างใหญ่จะไม่มีวันสิ้นสุด   เราจะเติบโตทั้งทางอารมณ์และจิตวิญญาณต่อไปในขณะที่เราพยายามพัฒนาตนเองผ่านความท้าทายใหม่ๆ   อีกไม่นานเราจะก้าวข้าม "เส้นชัย" และจะเฉลิมฉลองชีวิตใหม่ที่สวยงามรอเราอยู่   และ... ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือการเดินทางครั้งใหม่ที่เราเริ่มต้นนี้จะเป็นการเดินทางนิรันดร์ เพราะเมล็ดพันธุ์แห่งความหวังและความฝันที่เราปลูกไว้ในวันข้างหน้านี้จะได้รับการหล่อเลี้ยงอย่างต่อเนื่องไม่เพียงแต่ความฝันของเราเท่านั้น แต่ยัง  ความฝันและนิมิตของผู้ที่จะตามเรามา   และเมื่อฉันคิดถึง "การแข่งขันไปสู่เส้นชัย" ของเราด้วยวิธีนี้ ฉันก็ดีใจที่อนาคตของเราไม่มีเส้นชัย   คาร์พาเทีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น