วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

WOLVERINE แชทสด 10 กรกฎาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/U6T1T6XxvfjNUAE7/?mibextid=oFDknk



WOLVERINE แชทสด 10 กรกฎาคม 2024 


 ใกล้จะถึงแล้ว


 - Reno จะเริ่มออกเงินทุนเร็วๆ นี้  พวกเขากำลังมีการประชุมใหญ่พรุ่งนี้   เราจะรู้เมื่อมันเกิดขึ้น  ฉันได้รับแจ้งว่ารหัสถูกใส่เข้าไปแล้ว ล็อคไว้แล้ว ใกล้เข้ามาแล้วที่เราจะได้รับพร

  

 ทุกอย่างกำลังมา… ฉันไม่สามารถบอกคุณส่วนที่เหลือได้เพราะมันเป็นความลับ แต่สำหรับคุณ แค่รู้ว่าต้องเตรียมตัวให้พร้อม  นี่กำลังมาจากด้านบน

 

 พรุ่งนี้มีการประชุมใหญ่อีกครั้ง และทุกอย่างกำลังจะบรรลุผลตามที่เราใฝ่ฝันมานานหลายปี


 ฉันจะไปต่างประเทศเร็วๆ นี้


 - ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าที่ไหน  คงจะหายจากภาพไปสักพักครับ..


  ฉันไม่สามารถบอกคุณได้มากกว่านี้ 

 ขอพระเจ้าอวยพรคุณและเตรียมตัวให้พร้อม เพราะไฟเขียวอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว 


 ตอนนี้ฉันดีขึ้นมากแล้วโดยไม่มีความเจ็บปวดเลย  ขอบคุณสำหรับข้อความส่วนตัวทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของฉัน  ฉันแค่รอที่จะได้รับข้อมูลที่ต้องการเพื่อแจ้งข่าวนี้ให้คุณทราบ   เป็นอีกครั้งที่ Reno ใกล้เข้ามาแล้ว และเรากำลังจะข้ามเส้นชัยแล้ว   ขอให้มีวันที่สวยงาม! 

    ดูแลตัวเองด้วยนะ

วูล์ฟเวอรีน 

 

 ป.ล.  (นี่คือข้อความที่วูล์ฟเวอรีนวางไว้ในห้องที่ถูกเลือก: “วันนี้ฉันได้รับแจ้งว่าการแจ้งเตือนจะเริ่มในวันนี้… โปรดตรวจสอบอีเมลของคุณ..” (ถอดความโดย Carpathia) 


 หมายเหตุจากคาร์ปาเธีย:


 วันนี้ฉันกำลังทำความสะอาดทางเท้าและสังเกตเห็นดอกวินคาสีม่วงเล็กๆ โผล่ออกมาจากแนวทางเดิน  ในพื้นที่นั้นไม่มีดิน แต่มีพื้นที่เพียงพอให้เมล็ดพืชที่ถูกลมพัดมาเล็กน้อยงอกงามและเติบโตอย่างน่าอัศจรรย์    ดอกไม้ Vinca เล็กๆ นั้นทำให้ฉันนึกถึงคุณและฉัน...


 เราไม่รู้ว่าเราจะไปโผล่ที่ไหนในการเดินทางของเรา และสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ ดูเหมือนว่าเราจะเข้าสู่ชีวิตใหม่ของเราในเวลาที่มีโอกาสน้อยที่สุด


  น่าจะเป็นของสถานที่   การที่เราก้าวไปสู่ความหวังในวันฟ้าสดใสครั้งใหม่นั้นเป็นเรื่องที่เจ็บปวดในขณะที่เราพยายามค้นหารอยแยกที่เล็กที่สุดเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง


  เราเปรียบเสมือนต้นกล้า Vinca ที่กำลังชูขึ้นสูง แสวงหาแสงแห่งวันที่เต็มไปด้วยความหวังของรังสีซันนี่ที่จะส่องมาที่เรา มอบความอบอุ่นและความแข็งแกร่งที่เราต้องการเพื่อเติบโตอย่างเต็มที่  วันนี้ด้วยข่าวดีของวูล์ฟเวอรีน ในที่สุดเราก็สัมผัสได้ถึงสายลมแห่งการเปลี่ยนแปลงที่หมุนวนรอบตัวเรา และเรารู้ว่าพรุ่งนี้จะนำวันที่สดใสกว่านั้นมาให้เรา เป็นวันที่เราจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง


 วันที่เราตื่นมาพบกับพระอาทิตย์ขึ้นอันงดงามตระการตาที่ปรารถนาจะส่องแสง  พรนั้นอยู่กับเราแต่ละคน   วันดีๆกำลังจะมา

  พระเจ้าอวยพรทุกท่าน

  คาร์พาเทีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น