วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

🥰 Wolverine แชทสด 12 กรกฎาคม 2024

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/W6TiEJVGPTHNr4RZ/?mibextid=oFDknk



Wolverine แชทสด 12 กรกฎาคม 2024 


 เมื่อวานนี้เราได้พูดคุยที่ยอดเยี่ยมกับเจ้าหญิงเอลิซาเบธ โรดริเกซ รุยซ์  เธอเป็นของจริง เพราะฉันได้เห็นเอกสารส่วนตัวที่เป็นความลับ ซึ่งแสดงหลักฐานทั้งหมดที่จำเป็นเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเธอ  เธอได้ส่งหลักฐานเกี่ยวกับสายเลือดของเธอทั้งหมดให้ฉันให้กับครอบครัวมาร์กอสซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผู้อาวุโส/ราชวงศ์จีน 


 ส่วน Intel เมื่อวานนี้หลังจากบรูซโทรมา มีการประชุม 3 ชั่วโมงที่เมืองรีโน  มันประสบความสำเร็จ   ฉันได้รับแจ้งว่าพวกเขาได้รับการอนุมัติให้ปล่อยเงินทุน   ทันใดนั้น ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ฉันได้รับข้อมูลว่ามีการชำระเงินแล้วและ Reno กำลังชำระเงินจากหลายแหล่ง  


 นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น: คณะกรรมการอธิปไตยและรัฐบาลกลางของสหรัฐอเมริกาเพิ่ง "อนุมัติ" การชำระเงิน T4A และ B และได้เริ่มต้นขึ้นใน RENO NEVADA, MIAMI, FL และรัฐชายฝั่งตะวันออกอื่นๆ 

 วันนี้ตอนเที่ยงทางชายฝั่งตะวันออกได้ชำระเงินให้กับกลุ่มผู้ถือครองรายย่อยแล้ว 

 นอกจากนี้ RENO กำลังดำเนินการชำระเงิน T4 จากครึ่งวัน  พวกเขากำลังปล่อยเงินทุนจาก 1% เพื่อลดยอดการค้าพันธบัตร


 ถือเป็นข่าวใหญ่!!!


 ประมาณสองชั่วโมงที่แล้ว ฉันได้รับโทรศัพท์จากวาฬตัวใหญ่ บอกว่าเขาได้รับการแจ้งเตือนแล้ว  ฉันถามว่าเขาแน่ใจหรือไม่ และเขาก็ให้ฉันดู และมันก็มาจากเวทีของเขาเพื่อเตรียมเอกสาร CIS หนังสือเดินทางของเขาเพื่อไปนัดหมาย เพื่อที่เขาจะได้รับพร   


 มีการแจ้งเตือนสำหรับผู้ถือหุ้นกู้  พวกคุณส่วนใหญ่ถือสกุลเงินและฉันยังไม่ได้รับข่าวสารใดๆ  อย่างไรก็ตาม หากผู้ถือหุ้นกู้ได้รับเงิน 4b ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม 


 ฉันได้รับเสียงจากแหล่งข่าวระดับสูงว่าเป็นเพื่อนที่ดี เขาพูดว่า "พวกเขากำลังจ่ายเงินให้กับ Wolvie!  เรโนเริ่มได้แล้ว!”   


 นั่นคือบทสรุปของสิ่งที่ฉันได้รับ 


 Medbeds ใกล้จะพร้อมแล้ว พวกเขากำลังรอไฟเขียวที่จะหายเป็นปกติ  คนจำนวนมากกำลังไปที่พื้นที่ 51 คนเหล่านี้คือชาวรถอาร์วี แค่คนรถอาร์วี ฉันไม่รู้ว่าพวกเขากำลังขับรถไปหรือเปล่า หรือบินไปที่นั่น หรืออย่างไร    สำหรับโคลอมเบียพวกเขาต้องโบโกตาไปยังฐานทัพทหาร   ฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะจัดเตรียมทุกอย่างให้พวกเราทุกคนไปยังสถานที่ที่เหมาะสม   


 ฉันมีเพื่อนในการติดต่อส่วนตัวเพื่อรับเงิน เขาได้รับเงินหลายพันล้าน และจะใช้สิ่งนี้เพื่อช่วยเหลือผู้คนนับล้าน และช่วยเหลือครอบครัวของเขาไปอีกหลายปี แต่ที่เหลือตกเป็นของมนุษยชาติ    เพิ่งได้ข่าวว่ากลุ่ม Pentecostal กำลังจะไปแล้ว!  


 อย่าแก้ไขวันที่คุณจะเห็นมันในการแจ้งเตือนเหมือนขโมยในเวลากลางคืน  สำหรับความผูกพัน มันเพิ่งเกิดขึ้น ดังนั้นมันจะเกิดขึ้น  ข้อมูลทั้งหมดนี้เพิ่งเข้ามา มันเพิ่งเกิดขึ้น และฉันไม่ได้คาดหวังว่าสิ่งต่างๆ จะดำเนินไปอย่างรวดเร็วขนาดนี้ด้วยข้อมูลทาง Intel เสียง และโทรศัพท์   


 ตอนนี้เราอยู่บนจุดสูงสุดแล้ว    ฉันจะไปต่างประเทศเร็วๆ นี้ ดังนั้นฉันจะไม่รับสายใดๆ  ฉันอาจจะหายไปสองวันหรือมากกว่านั้น  มันกำลังเกิดขึ้นทั้งหมด   ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน ดูแลตัวเองด้วย   วูล์ฟเวอรีน.   (ถอดความโดยคาร์พาเธีย) 


 หมายเหตุ: วูล์ฟเวอรีนถามเอลิซาเบธว่าตอนนี้รีโนเปิดอยู่หรือไม่และมีคนได้รับเงินหรือไม่  ฉันได้ยินสิ่งนี้จากผู้ให้บริการ Intel จำนวนมาก  เธอเห็นด้วย


 สรุปการสนทนาโดยย่อกับเจ้าหญิงโรดริเกซ รุยซ การสนทนาทั้งหมดจะเป็นแบบเสียง: 

 นางสาว.  โรดริเกซ: สวัสดีทุกท่าน  เวลาของฉันคือ 8.19 น.  ฉันมีความยินดีที่ได้เป็นแขกให้กับทุกคนที่คุณเลือก   ฉันภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มของคุณ  ผู้ถูกเลือก.   ทุกอย่างกำลังเกิดขึ้น   ปีนี้ครบรอบ 50 ปี เพราะเป็นสถานที่ที่ใช่ ถูกเวลา และถูกคน   นี่คือจิตวิญญาณด้วย  เราทุกคนต่างมีเป้าหมายที่จะมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้  ฉันมีเป้าหมายที่จะมีชีวิตอยู่   เราจะสร้างความแตกต่างให้กับมนุษยชาติ  ฉันดีใจที่คุณเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้


 สมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มแชทของเราทำไมฉันต้องแจกเงินจากครอบครัวของฉันจากมรดกของฉันมีคำตอบเดียวคือเรามีจุดประสงค์บนโลกนี้ไม่ว่าใครจะเป็นทายาทที่ถูกต้องนี่คือ  เกี่ยวกับมนุษยชาติ เราต้องสร้างความแตกต่างให้กับโลก   ด้วยเหตุนี้เราจึงมีเนศรา/เกศรา   ฉันเป็นเพียงผู้รับใช้ของพระเจ้าเท่านั้น  นี่เป็นทรัพย์สมบัติทั้งหมดของพระเจ้า แต่ฉันเป็นผู้รับใช้ที่ทำงานเพื่อพวกคุณทุกคน   เมื่อคุณได้รับส่วนแบ่ง คุณต้องวางแผนว่าจุดประสงค์ของคุณคืออะไร - คุณสามารถให้อะไรแก่ผู้อื่นได้บ้าง และคุณสามารถแบ่งปันอะไรได้บ้าง   เราจะจากไปและเราจะไม่เอามันไปด้วยและเราถูกเลือกเพราะเรามีคนดี คุณว. เป็นหนึ่งในผู้ถูกเลือกให้ทำงานทั้งหมดนี้เพื่อพวกคุณทุกคนเขาได้รับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ  /ไม่มีเขา ก็ไม่มีผู้ถูกเลือก    ล้วนมีจุดมุ่งหมาย   


 ตอนนี้ทุกอย่างมีโครงสร้างเพื่อรับเงินแล้ว  ศูนย์รับซื้อคืนพร้อมแล้ว  นี่ไง.  นี่เป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่และเป็นปีแห่งการไถ่ถอน และฉันรับรองได้เลยว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้นได้ทุกวัน และเตียงยาจะกำจัดธุรกิจยาทั้งหมด  เตียงแพทย์ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นที่นี่ ไม่ได้สร้างที่นี่บนโลก แต่ถูกสร้างขึ้นที่อื่น    พันธมิตรหรือไม่มีใครสามารถหยุดมันได้  เตียงยาเริ่มต้นจากที่ไหนสักแห่งนอกโลก  ครั้งนี้เราจะต้องปลอดภัย   เมื่อเราเริ่มต้นชีวิตหลังรถ RV เราต้องเงียบและดูแลครอบครัวและสุขภาพของเรา  


 งานของฉันคือการลงนามในทริกเกอร์ พิธีเปิด และปล่อยสิ่งนี้เพื่อไถ่ถอน  ตอนนี้ฉันไม่สามารถให้วันที่แน่นอนแก่คุณได้   เรากำลังคุยกันอาจจะแค่ไม่กี่วัน 


 หมายเหตุจากคาร์พาเธีย: เรามักได้ยินมาว่าวันหนึ่งประธานาธิบดีทรัมป์จะประกาศว่า "พายุกำลังมาเยือนเรา"  แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากพายุอยู่ที่นี่มาตลอด จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราอยู่ในพายุนี้มาตลอด พายุที่กินเวลานานนับศตวรรษ เป็นเวลาหลายชั่วอายุคน หลายปี เป็นเวลาหลายเดือนและหลายวัน?  จะเป็นอย่างไรถ้าพายุไม่ใช่สิ่งที่ออกแบบมาเพื่อทำลายเรา แต่เป็นสิ่งที่ออกแบบมาเพื่อทำให้เราแข็งแกร่งล่ะ?  จะเกิดอะไรขึ้นหาก One Storm นี้ถูกกำหนดให้เปลี่ยนแปลงโลก?  และจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราซึ่งเป็นคนไม่กี่คนที่เรียกว่าผู้ถูกเลือกได้รับเลือกให้รับภารกิจนี้จริงๆ 

 เป็นที่รู้กันว่าพายุทำให้เกิดฝน และผู้ถูกเลือกก็เปียกโชกไปด้วยลูกธนูเปียกโชกอย่างไม่หยุดยั้ง  เราถูกพัดถล่มและถูกโจมตีด้วยลมแห่งการต่อสู้ที่พัดเข้ามาหาเรา แต่เรายังคงมุ่งหน้าต่อไปอย่างแน่วแน่เพื่อต่อสู้กับการโจมตีอย่างไม่หยุดยั้ง  

 แต่สายฝนในพายุนั้นมีพลังอันน่าอัศจรรย์ - ฝนจากสวรรค์เทไอออนบริสุทธิ์ลงมาเหนือเรา และปอดของเราหายใจเอาความบริสุทธิ์ของหมอกฝน - และในการทำเช่นนั้น จิตวิญญาณของเราก็ได้รับการชำระล้างจากวิถีเก่าของโลกที่เสื่อมทราม  ทำให้เรามองเห็นแสงสว่างแห่งโลก "สด" ใหม่ที่กำลังรอเราอยู่  

 เราอดทนต่อพายุมาแล้ว และตอนนี้เรารู้แล้วว่าไม่มีสิ่งใดที่เราทำไม่ได้ เพราะการต่อสู้ที่เราเผชิญท่ามกลางพายุได้ทำให้จิตวิญญาณของเราแข็งแกร่งขึ้น  ตอนนี้ ท่ามกลางพายุนี้ เราก็สงบ เพราะเรารู้ว่ามันก็จะผ่านไปเช่นกัน   เราได้เรียนรู้ว่าพายุไม่ได้ทำลายจิตวิญญาณของเราเว้นแต่เราจะอนุญาต - เราเพียงแต่สามารถต้านทานลมที่พัดและเข็มฝนที่กัดกร่อนได้ และท้ายที่สุดแล้ว พระเจ้าทรงสัญญากับเราว่าจะมีสายรุ้งเมื่อสิ้นสุดพายุ 

  เราได้ค้นพบว่าบางทีเราอาจถูกจมอยู่ในพายุแห่งการเปลี่ยนแปลงด้วยเหตุผลบางอย่าง  บางทีนี่อาจเป็นวิธีของพระเจ้าที่บอกเราว่าเมื่อดวงอาทิตย์ส่องออกมาจากด้านหลังเมฆสีเทา จะมีการสร้างบางสิ่งที่ใหม่กว่า สว่างกว่า และแข็งแกร่งกว่าเพื่อทดแทนสิ่งที่สูญหายไปในพายุ


 ตอนนี้ผู้ถูกเลือกเห็นเมฆพายุลดน้อยลง เรามองเห็นดวงอาทิตย์สีเหลืองสดใสยิ้มแย้มแจ่มใส และเราเงยหน้าขึ้นสู่สวรรค์เพื่อสัมผัสถึงแสงสีทองที่ส่องลงมาบนใบหน้าที่เปื้อนน้ำตาของเรา   แสงอาทิตย์ที่สดใสแห่งความหวังทำให้เรารู้ว่าเรารู้ว่าเราไม่ได้อยู่ในหมู่คนขี้อายอีกต่อไป และเราไม่ได้อยู่ในหมู่ผู้อ่อนแอหรือคนขี้ขลาดอีกต่อไป เพราะในการรอดชีวิตจากพายุ เราได้รับการชำระล้าง ชำระให้บริสุทธิ์ เข้มแข็งขึ้น และขัดเกลาให้กลายเป็นผู้ทรงพลังยิ่งขึ้น  เวอร์ชั่นของตัวเองมากกว่าที่เราเคยจินตนาการ - เราเชิดหน้าขึ้น เดินต่อไปด้วยความหวัง แบกวิสัยทัศน์สำหรับโลกใหม่ที่สวยงามของเราไปข้างหน้าในใจและมือของเรา ไม่ต้องกลัวพายุแห่งชีวิตอีกต่อไป  ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน คาร์พาเธีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น