วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2567

บัวมี 4 เหล่า

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/p/puxFKsYP5Jk92Bi9/?mibextid=oFDknk

เจม ฟินช์ [23/08/2024 12:58 PM]

 ⭐️บันทึกการโทรด่วนโดยย่อสำหรับวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2024 


 ฉันรู้


 - ในทางเทคนิคแล้ว หน้าต่างแห่งโอกาสอันน่าอัศจรรย์และมหัศจรรย์ยังไม่สิ้นสุดหรือปิดจนถึงเที่ยงคืน


 - และเราไม่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้มากมาย (ยังไงก็ยังไม่ใช่


 - จำเป็นต้องรับรู้และสอนอย่างลึกซึ้งถึงของขวัญอันศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดที่รับมาจากเราก่อนหน้านี้  ที่อาจเกิดขึ้นได้) แต่อาจจะถึงเวลานี้ในปีหน้า???


   - คุณลองนึกภาพออกไหมว่าเราจะได้รับการเตือนความจำด้วยการสวดภาวนาอย่างเต็มที่ว่าเราอยู่มาอย่างน่าเศร้ามานานโดยไม่รู้ว่าทักษะเหล่านั้นคืออะไรและทำอย่างไรจึงจะทำสิ่งมหัศจรรย์ดังกล่าวได้


 - ต้องใช้เวลานับพันปีเพื่อลืมว่าพวกเขาเป็นใคร


 - ดังนั้น  ใช้เวลาสักหน่อยเพื่อเรียนรู้อย่างแน่นอน ความตื่นเต้นที่แม้จะน่าอัศจรรย์ แต่เราแต่ละคนต่างก็มีพรสวรรค์ที่เรารู้ว่าเราเก่งจริงๆ หรือบางทีอาจเป็นแค่สิ่งที่เราอยากทำมาตลอด  และไม่น่าจะมีเงินหรือเวลาในการไล่ตามมากนัก   เมื่อคุณคิดถึงว่าชีวิตของเราจะเปลี่ยนแปลงไปมากเพียงใดในช่วงเวลาสั้นๆ ของการใช้เวลาทั้งวันโดยไม่ได้ทำในสิ่งที่เรารู้ว่าต้องทำ


 - สำหรับส่วนใหญ่แล้วสิ่งนั้นจะอยู่ภายใต้หัวหน้างาน  (มากกว่างานพังที่พวกเขาเกลียด) จากนั้นก็เข้านอนในเวลากลางคืนโดยคิดว่าวันพรุ่งนี้ที่สดใสและรุ่งโรจน์นั้นจะเป็นของเราที่จะเติมเต็มด้วยความสนุกสนานมากมายเหล่านั้นซึ่งสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ที่มีมายาวนานนับตั้งแต่เรา  ทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง


 - คุณก็รู้ว่าฉันจะไปที่ไหน


 - มาอยู่ในเงื่อนไขที่ว่าชีวิตจนถึงตอนนี้มีถ้าคุณคิดเกี่ยวกับมัน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำให้คนอื่นพอใจ


 - ตอนนี้เป็นวันใหม่ในชีวิตใหม่ของเรา


 - อาจ  แม้จะเป็นเรื่องง่ายๆ เหมือนกับการพาสุนัขของคุณไปเดินเล่นบนชายหาดที่สวยงาม หากคุณโชคดีพอที่จะย้ายไปอยู่บ้านหลังนั้น คุณมักจะอยากจะมองไปรอบๆ หรืออย่างน้อยที่สุดก็อยู่ใกล้ชายหาดมาก


 - เพื่อจะได้ไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  จากป่าคอนกรีตเหล่านั้นพวกเขาบังคับให้เราอาศัยอยู่


 - หวังว่าจะมีอากาศบริสุทธิ์ให้สูดหายใจและใครจะรู้บ้างถึงความสุขที่แท้จริงของการเป็นเจ้าของที่ดินและรู้ว่าตอนนี้คุณมีเวลาและเงินที่จะปลูกอาหารที่ไม่เป็นพิษของคุณเอง (ลองนึกภาพดูสิ?  ) ที่จริงลูกชายของฉันพูดถึงเมื่อวานนี้เท่านั้นว่าเขาได้อ่านว่าแม้แต่น้ำดื่มของเราตอนนี้ก็ปนเปื้อนด้วย "สารเคมีตลอดกาล" เหล่านั้น ตอนนี้ฉันรู้มาเป็นเวลานานแล้ว ไม่มีอะไรมากที่พวกเขาไม่ได้วางยาพิษ แต่  แม้ว่าตอนที่ฉันตรวจดู “สารเคมีตลอดกาล” เหล่านี้ ก็พบว่ามีหนอนกระป๋องใหม่ที่สามารถฆ่ามนุษยชาติได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากตอนนี้ปนเปื้อนในน้ำดื่ม ฟลูออไรด์ก็แย่พอแล้ว แต่อย่าใส่อะไรลงไปเลย  จะสร้างความเสียหายให้กับมนุษย์ในระยะยาวจริงๆ สิ่งเหล่านี้คือสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายร้ายแรงที่เราต้องกำจัดตัวเองออกไป   พวกเขาคิดแน่นอนว่าพวกเขาปกครองเรา


 - และในขณะที่เราคิดต่อไปเช่นนั้นนั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาต้องการโดยปริยาย


 - ไม่มีการเจรจากับพวกเขาเพราะพวกเขาไม่มีความเห็นอกเห็นใจหรือความเห็นอกเห็นใจใด ๆ ที่จะตระหนักว่าสิ่งที่พวกเขาเป็น  การพยายามดำเนินการกับเราเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิง และเช่นเดียวกับสิ่งเก่าๆ เกี่ยวกับการยินยอมโดยปริยาย


 - หากเราไม่ยืนขึ้นและพูด


 - นั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะนำไปใช้เมื่อเราปฏิบัติตาม และสิ่งที่อยู่ในใจทันทีจะเป็นสิ่งใหม่  MONKEYPOX ( MONEYPOX ) แน่นอนว่าตอนนี้กำลังเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นดาวเคราะห์ดวงต่อไป


 - คุณคงเห็นคิวคิวยาวเหยียดในสหรัฐอเมริกาแล้ว เหมือนเป็นครั้งสุดท้าย ฉันไม่เคยเห็นสถานที่ที่น่ากลัวสำหรับการทดสอบที่นี่เลย  ออสเตรเลีย


 - แต่ด้วยรัฐบาลที่เรียกกันว่าชั่วร้าย เรามีฉันแน่ใจว่าแม้จะได้รับการโจมตีอีกครั้งในการล็อคดาวน์และอาวุธชีวภาพบังคับ


 - QCODE เหล่านั้นลงนามในไร้สาระและใครจะรู้ว่าพวกเขามีความวิกลจริตอะไรอีกที่พวกเขากำลังพยายามก่อกวนอีกครั้ง  ในโอกาสแรก    ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งว่าไม่มีใครในพวกเรา


 - ไม่เคย


 - ปล่อยให้ความสยองขวัญแบบเดียวกันในขณะที่น้ำท่วมครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในโลกของเราอีกครั้ง   เรายังไม่ได้รับการฟื้นฟูจากครั้งที่แล้ว และตอนนี้พวกเขากำลังพยายามที่จะผลักดันความตั้งใจของพวกเขาที่มีต่อเราอีกครั้ง


 - ลุกขึ้นมาเถอะที่รัก คุณจะได้รับโอกาสเพียงครั้งเดียวในการทำสิ่งที่ถูกต้อง และนี่คือช่วงเวลานั้น


 เพื่อประโยชน์ของลูกน้อยของเรา เราต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาต้องทนทุกข์ทรมานเหมือนกับที่พวกเขาเคยกลับมาตอนเริ่มต้นของการหลอกลวง


 - แม้ว่าความสยองขวัญนั้นจะยังอยู่ในใจพวกเขาอยู่มาก และจะต้องไม่เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องมีชีวิตอีกไม่ว่าจะในรูปแบบหรือรูปแบบใดก็ตาม  .    พ่อผู้สร้างของเราจะไม่อดทนต่อเด็กน้อยที่ต้องทนทุกข์มากกว่าที่พวกเขามีอยู่แล้ว    ตอนนี้เราจำเป็นต้องทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อรักษาพวกเขา และแน่นอนว่าเราและแม่ GAIA


 - มันเป็นงานใหญ่และเราพร้อมรับมือกับความท้าทายข้างหน้า


 - เรามาไกลขนาดนี้แล้ว และเราจะไม่ยอมแพ้หรือยอมแพ้  ในหรือกำลังปฏิบัติตามตอนนี้


 - ที่กล่าวว่าเรามาดูกันว่า BIG CALL BRUCE มีอะไรใหม่ที่จะบอกเราในวันนี้    น่าเศร้าที่มีการโทรเข้ามาอีกครั้ง แต่จงอธิษฐานอีกครั้ง นี่เป็นการโทรครั้งสุดท้ายปกติ


 - เท่านั้นที่จะตามมาด้วยการโทรเฉลิมฉลองที่สั้นมากด้วยหมายเลข 800  


 อินเทลเท่านั้น

 

 *** ตอนนี้เราอยู่ที่ไหน ???***


 เริ่มต้นด้วย


 - ฉันคิดว่าสิ่งแรกคือสิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอ RC


 - 9 เมื่อวานและวันนี้ 12 และหลังจากนั้น 15 ด้วยอัตราที่มั่นคง


 - มีทั้งหมด 19 รายการที่กำลังขึ้น และหนึ่งคือ USN และ RC และ Forex    ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ดี สิ่งที่ Bruce ชอบคือสองสามอย่างเกี่ยวกับอัตรา อัตราสัญญาของสกุลเงินดีนาร์นั้นอยู่ต่ำกว่านี้ในขณะนี้ แต่จะดีมากในการแลกเปลี่ยนและการเพิ่มขึ้นของเงินดองเช่นกัน และเราทุกคนจะมีความสุขมากกับ  อัตราและอัตราหน้าจอที่ RC จะสูงขึ้น 3 เท่าใน Dinar และ 2 x Dong    สกุลเงินอื่นๆ ที่ใช้โบลิวาร์อยู่ระหว่าง 4 ถึง 7 ดอลลาร์ ดังนั้นเราจะไม่เป็นไร   


 เกิดอะไรขึ้นกับอีเมล


 – อีเมลถูกส่งไปยังเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ/ผู้นำ RC และจำไว้ว่ามีอีเมลเหล่านี้จำนวนไม่น้อยที่ถูกส่งออกไป และ ณ ตอนนี้พวกเขายังไม่ได้รับไฟเขียว แต่พวกเขาคิดหลังจากตลาด  ปิดและในเวลา 4.30 น. ที่ RC


 - แล้วเราล่ะ


 - อาจเป็นพรุ่งนี้หรือวันเสาร์และวันอาทิตย์ และผู้ถือพันธบัตรคาดว่าจะได้รับอีเมลของพวกเขาในคืนวันอาทิตย์หรือวันจันทร์วันอังคาร


 และดูเหมือนว่าเราอาจจะเป็นช่วงสุดสัปดาห์ และหรืออาจเป็นวันจันทร์หรืออังคาร สำหรับการแจ้งเตือนที่เราต้องการให้ได้รับร่วมกับ EBS


 - กำลังจะออกอากาศทางโทรทัศน์และ EAS ที่ส่งไปยังโทรศัพท์ของเรา ดังนั้นพวกเขาจะแจ้งเตือนเรา  บนโทรศัพท์เพื่อไปดูทีวีสำหรับ EBS และเราได้ยินมาว่าการเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์


 – เราพูดถึงเรื่องนี้มาหลายปีแล้วและจะต้องเปิดเป็นเวลา 8 ชั่วโมง 3 ครั้งต่อวัน


 - ฉันไม่  รู้กำหนดเวลาที่แน่นอน แต่จะดำเนินต่อไปอีก 10 วันและนั่นก็คือ 10 หรืออาจจะ 12 วันของการเปิดเผย


 - ตลอด 24 ชั่วโมง


 - อาจจะซ้ำซาก แต่สิ่งที่อาจรวมถึง R&R และ Debt Jubiles และการปล่อยสินเชื่อจำนองและการปล่อยหนี้ CC ทั้งหมด  สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญ    มีอะไรอีกบ้างที่อาจรวมถึงข้อมูลการค้ามนุษย์บางส่วนจากอุโมงค์ และอาจรวมไว้มากมายและอาจมีทั้งรสหวานและเปรี้ยวผสมกัน และสุดท้ายมันจะเกิดขึ้นสุดสัปดาห์นี้


 – นี่เป็นปกให้เราได้เข้าไปดำเนินการด้วย  การแลกเปลี่ยนและการไถ่ถอน Zim - ดังนั้นความสนใจจะไม่อยู่ที่เรา แต่อยู่ที่ทีวีเพื่อดูว่ามีอะไรออกอากาศ    เราเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นในสถานีโทรทัศน์ทุกสถานี    เครือข่ายอาจใช้สิ่งนี้ บางทีสถานีอาจจะไม่มี


 - แต่เราจะค้นพบ และนี่ไม่เหมือนกับ 10 วันแห่งความมืดมิด


 - ดังนั้นถ้ามันมืด ใครคือกลุ่มพันธมิตร /DS


 - เราจะไม่เป็น  ในความมืด มีเพียง DS เท่านั้นที่จะสูญเสียสิ่งของ


 มีข้อมูลที่ผิดอื่นๆ แต่สิ่งที่เรากำลังมองหานั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม และเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้รับบางอย่างในวันพรุ่งนี้


 – แต่ฉันได้รับการบอกกล่าวในช่วงสุดสัปดาห์ 


 – และหากไม่ใช่ในช่วงสุดสัปดาห์


 – จากนั้นในต้นสัปดาห์หน้าเพื่อดูว่าอีเมลเหล่านั้นเมื่อใด  มาหาเรา


 - พลเรือเอกจะเริ่ม ผมได้ยินมาว่าเสาร์-อาทิตย์ และต่อวันจันทร์    หากเราได้รับอีเมลในวันเสาร์ RC จะเปิดในวันอาทิตย์ ดังนั้นหากคุณมีเพียงแค่ Dong ก็จะอยู่ที่ RC มากกว่าที่ธนาคารถึงสองเท่า นอกเหนือจากนั้น แม้แต่ RC ก็ยังรออีเมลเหล่านั้นอยู่ แต่  พวกเขาควรจะมีเวลาหลัง 4.30 น. ในวันพรุ่งนี้ แต่แน่นอนว่าสิ่งต่างๆ เปลี่ยนไป และแม้แต่สติปัญญาที่ฉันมีให้กับซู แต่สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไป และเราหวังว่าเราจะเริ่มต้นสิ่งนี้ได้ และเราต้องดำเนินการไปด้วยดีภายในวันพุธที่ 28 และฉันก็ทำไม่ได้จริงๆ  ไม่อยากพูดถึงกำแพงด้านหลัง แต่ขอให้ยึดถือตามที่เป็นอยู่ และการปลดหนี้ทั้งหมดเสร็จสิ้นภายในวันที่ 31 สิงหาคม และนั่นคือส่วนใหญ่ของสิ่งที่ฉันมีให้คุณคืนนี้


 ตอนนี้ Bruce พูดถึง Sue และชุด Golden Wisdom ต่อไป


 - ที่รัก นั่นคือทั้งหมดที่ฉันแน่ใจว่า Bruce มีสำหรับเราคืนนี้


 - แต่นั่นเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง Intel ที่ให้ไว้ข้างต้น


 - ดังนั้นจงอธิษฐานต่อไป  ฉันแน่ใจว่าบรูซกำลังจะทำ


 - ตอนนี้ฉันคิดว่าบรูซจะขอบคุณทีมงานทั้งหมดของเขา ซู บ็อบ และบาทหลวงสก็อตต์ (โปรดอธิษฐานเผื่อเขาต่อไป) และ GCK และจีนนี่ และแลร์รี


 – รวมถึงผู้ฟังที่ซื่อสัตย์จากทั่วทุกมุมโลก  โลก     แค่นั้นแหละทุกคนและบรูซกำลังจะสวดภาวนา


 - โปรดสวดภาวนากับเขาและอธิษฐานอย่างจริงใจจนกว่าเราจะเห็นการแจ้งเตือนเหล่านั้นปรากฏชัดในชีวิตของเราอย่างเต็มที่    ความรักที่ลึกที่สุดของฉันต่อคุณอัญมณีทั้งหมด


  เพลงสดุดีพูดถึงอะไรจากพระวจนะของพระเจ้าเกี่ยวกับการ“ ทำร้ายเด็ก ๆ ” ???  เราต้องรู้เพื่อเราจะสามารถกระทำโดยใช้พลังแห่งพระวจนะของพระเจ้าเป็นเกราะป้องกันของเรา


 มัทธิว 18:10

 “ระวังอย่าดูหมิ่นผู้เล็กน้อยเหล่านี้สักคนหนึ่ง

 เพราะเราบอกท่านว่าในสวรรค์มีทูตสวรรค์ของพวกเขาอยู่เสมอ 

 พระพักตร์พระบิดาของเราผู้สถิตในสวรรค์”


 เฉลยธรรมบัญญัติ 32:35

 “การแก้แค้นเป็นของฉัน และการตอบแทน 

 ถึงเวลาที่เท้าของพวกเขาจะลื่นไถล

 เพราะวันแห่งหายนะใกล้เข้ามาแล้ว 

 และหายนะของพวกเขาก็มาอย่างรวดเร็ว”


 มัทธิว 18:6

 “แต่ผู้ใดเป็นเหตุให้ผู้เล็กน้อยเหล่านี้คนหนึ่งที่เชื่อในเราทำบาป

 เอาหินโม่ก้อนใหญ่ผูกคอเขาจะดีกว่า

 และจมอยู่ในทะเลลึก”


 โรม 12:19

 “ท่านที่รัก อย่าแก้แค้นตัวเองเลย แต่ปล่อยให้เป็นไปตามพระพิโรธของพระเจ้า

 เพราะมีเขียนไว้ว่า “การแก้แค้นเป็นของเรา เราจะตอบแทน พระเจ้าตรัส”

 


 และถ้อยคำแห่งปัญญาอันชาญฉลาดสองสามคำจากผู้อื่นเพื่อนำความสบายใจมาสู่สมัยของเรา 


 “ดูเหมือนผู้คนจะคิดว่าการโอบกอดชีวิตหมายถึงการกระโดดลงหน้าผาและจูบคนแปลกหน้า

 เมื่อบางทีมันอาจจะเป็นเพียงการเรียนรู้ที่จะรักตัวเองอย่างช้าๆ”

 กวีนิพนธ์สตาร์ดัส


 “จงดำเนินชีวิตผู้อื่นอย่างอ่อนโยน    ไม่ใช่ว่าจะมองเห็นบาดแผลทั้งหมดได้”

 จัสมิน 


 “วิธีที่ผู้คนปฏิบัติต่อคุณคือกรรมของพวกเขา - คุณตอบสนองอย่างไรก็เป็นกรรมของคุณ” 

 เวย์น ไดเออร์

 จัสมิน 


 “คนบางคนเป็นยารักษาจิตวิญญาณในทางที่พวกเขารักคุณ 

 สนับสนุนคุณและเชื่อในตัวคุณเสมอ”

 ไม่ทราบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น