วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2567

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/23057





 ➠กำลังอัปเดต....


 -  ทรัมป์ได้ประกาศ QFS อย่างเป็นทางการ และเสริมว่าธนาคารทุกแห่งกำลังปรับตัวเข้ากับระบบการเงินควอนตัม


 -  เงินเฟียตหายไป และตอนนี้เรามี USN (ธนบัตร) และ USTN (ตั๋วเงินคลัง)  หนุนด้วยทองคำ.


 -  ทรัมป์ได้ประกาศ QFS อย่างเป็นทางการ ซึ่งขณะนี้เปิดใช้งานอยู่ และเสริมว่าธนาคารทุกแห่งกำลังปรับตัวเข้ากับระบบการเงินควอนตัม


 - เงิน Fiat หายไป และตอนนี้เรามี USN (ธนบัตร) และ USTN (ตั๋วเงินคลัง)  และจะมีการแลกเปลี่ยน 1x1 หรือ 1 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับตั๋วเงินคลัง  หนุนด้วยทองคำ.


 - CABAL มีบทบาทเท่านั้นในตอนนี้


 - อาร์เจนตินาเข้าร่วม BRICS


 - QFS คือจิตสำนึกควอนตัม


 - ทรัมป์รอการยืนยันจากรีโนว่า USTN เปิดใช้งานอยู่


 - เราต้องระมัดระวังเพราะคนไม่ดีจะพยายามทำลายเรา


 - พวกเขาควบคุมระบบการเงินมาเป็นเวลาหลายร้อยปี และตอนนี้พวกเขากำลังสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง และเช่นเดียวกับมาเฟียทั่วไป พวกเขากำลังกลายเป็นอันตรายมาก


 - เราต้องตื่นตัวและแสวงหาความเข้มแข็งภายในตัวเรา


 - เราต้องการพระเจ้าของเรา  เราจะได้เห็นความวุ่นวายมากมายในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า  การทำลายล้างมากมาย


 - เราจำเป็นต้องมีเส้นใยทางศีลธรรมและการเชื่อมต่อกับผู้สร้าง


 - เราจะได้รับคำแนะนำในเวลานี้


 - เราต้องการการแทรกแซงจากพระเจ้า


 - สิ่งเดียวที่แน่นอนคือพระเจ้าจะชนะ!  ไม่ต้องกังวล!


 - หลีกหนีจากปัญหา และหากจำเป็น ให้คุกเข่าลง


 - พระเจ้าทรงควบคุม!



 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น