วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ตอนนี้เราอยู่ในวันที่สิบติดต่อกันของการสั่นพ้องของแสงสีขาวต่อเนื่อง 5 มิติที่ปรากฎบนแผนภูมิชูมันน์ที่แอมพลิจูด 24 เฮิรตซ์ 48 เฮิรตซ์ และแสงสีขาวระเบิดขนาดใหญ่ที่ 77 เฮิรตซ์

 


See >>>

https://www.facebook.com/share/CJ7ufoitysvv5zVx/?mibextid=oFDknk

Kin 47 ~ Blue Galactic Hand

Universal Alliance of Light


ตอนนี้เราอยู่ในวันที่สิบติดต่อกันของการสั่นพ้องของแสงสีขาวต่อเนื่อง 5 มิติที่ปรากฎบนแผนภูมิชูมันน์ที่แอมพลิจูด 24 เฮิรตซ์ 48 เฮิรตซ์ และแสงสีขาวระเบิดขนาดใหญ่ที่ 77 เฮิรตซ์ 


มิติที่ห้าถึงเจ็ด ที่ยึดติดและเพิ่มขึ้นอย่างเต็มที่ เข้ารหัสด้วยเกตเวย์ 7:7 ของประตูศักดิ์สิทธิ์ของเราสู่สวรรค์ที่ 7 ภายในเรา 


นี่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะเราไม่เคยมีวันติดต่อกันนานขนาดนี้ของรหัสคริสตัลไลน์ที่สูงกว่าที่ปรากฏบนแผนภูมิ 


นี่เป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ สัญญาณจากจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่สำหรับผู้เฝ้าดูของเราบนโลกของการตื่นรู้ครั้งยิ่งใหญ่


การเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยสู่ยุคทองใหม่ 5 มิติของชีวิตนิรันดร์ของเรา


#จงลุกขึ้นและส่องแสงเจิดจ้าของคุณไปในยามค่ำคืน กับเหล่าทูตสวรรค์แห่งโลกใหม่ 


ขณะที่เราก้าวกระโดดแห่งศรัทธาแบบควอนตัมเข้าไปในจิตสำนึกของสปีชีส์ฮิวแมนใหม่แห่งร่างกายแสงรุ้งแห่งไกอา กาแลคติกา… 


>>นมัสเต<<


เทลอส โกลด์


พอล ไวท์ โกลด์ อีเกิล


http://eaglelovecondor.com


Cr:Jhann Lopez 

#Ttango17Q

26 August 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น