วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564

"การเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง" "ใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา"

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2323427911121605/


"การเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง"

"ใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา"


การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อันที่จริง ตอนนี้เราได้นำสัญญาวิญญาณดั้งเดิม จุดประสงค์ของจิตวิญญาณ และการเรียกร้องกลับมาในระดับสูงสุดแล้ว

ก่อนที่เราจะมาจุติในชีวิตนี้ เราทุกคนได้พบกับผู้นำสูงสุดของเรา นั่นคือสภาวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ขณะที่เราเตรียมการจุติมาจุตินี้ สิ่งที่อยู่ในจิตวิญญาณของฉันอ่านตั้งแต่ 5thกรกฎาคม 2020 เมื่อ 'โลกเก่าหยุดเป็นและโลกใหม่เกิด' ชัดเจนมากไปข้างหน้าคือวิญญาณทั้งหมดรู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นก่อนที่พวกเขาจะจุติ! ดังนั้นทุกดวงวิญญาณจึงรู้ดีว่าการปลุกพลังครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น และแน่นอนว่ามันจะสั่นสะเทือนถึงแก่น

มีการตื่นขึ้นครั้งใหญ่ตั้งแต่ปีที่แล้ว และคลื่นลูกที่สองและสามกำลังมาและดำเนินต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ทำให้เรากลับมาสู่จิตวิญญาณและสัญญา จุดประสงค์ และการเรียกของเรา! 

ระหว่างการสัมมนาผ่านเว็บครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับ White Flame ฉันได้พูดดังนี้: “การกลับมาของ White Flame เป็นภารกิจของฉันตั้งแต่ฉันตื่นขึ้นในปี 2004 และจริงจังตั้งแต่ปี 2009 เมื่อฉันถูกเรียกให้เปิดใช้งานใหม่และสัมผัสกับ Crystal วัดปิรามิดCrystal Pyramid Temple of the White Flame, Crystalline Pyramid Lattices ฉันเริ่มทำความสะอาดกระดูกสันหลังของโลกเมื่อเชื่อมต่อกันทั้งหมดอันที่จริงสิ่งนี้จบลงด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวจริงของ Planet Earth, Elysium, Sky Wars และ Lion Kingdom

การเดินทางยังคงดำเนินต่อไปสำหรับฉันที่อวาลอน อารยธรรมที่สาม มูและเลมูเรีย และสุดท้ายคือแอตแลนติส

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันได้อดทนต่อการทำให้บริสุทธิ์และการริเริ่มของตัวฉันเองอย่างเข้มข้น และชีวิตของฉันก็กลายเป็นการค้นหาการกลับมาของเปลวไฟสีขาวอย่างปฏิเสธไม่ได้ฉันเข้าใจเสมอว่าสิ่งนี้ถูกครอบครองโดย Divine Feminine และข้อมูลนี้สูญหายหรือถูกระงับอย่างรุนแรง

มีอะไรอีกมากมาย ตามที่ฉันได้กล่าวถึงในการสัมมนาผ่านเว็บของฉัน และที่จริงแล้ว White Flame จะทำให้รู้สึกถึงการมีอยู่ของมันอย่างทรงพลัง! The Divine Mother Flame กำลังถูกนำกลับมาอย่างทรงพลัง มันคือ Flame of Purity of Purity of Purity, Integrity, Truth, Christ Consciousness, the Pyramid Energy, Sacred Geometries, Sun Discs, Sacred Sounds, Joy, Clarity and the Power of Unconditional Love and7. อาทิตย์แห่งการตรัสรู้

อันที่จริง ฉันถูกนำกลับมาที่ภารกิจนี้ในเช้าวันนี้ เข้าสู่ร่างวิญญาณของตัวฉันเองตลอดหลายชั่วอายุคน และด้วยเหตุนี้จึงถูกเรียกไปสู่ระดับที่สูงขึ้นและมากขึ้น และฉันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าสิ่งนี้ใช้ได้กับทุกดวงวิญญาณบนโลก: - พวกเขาจะแท้จริงเพื่อนำความจริงหลักของจิตวิญญาณของคุณเอง เหตุผลที่คุณมาจุติมา และเหนือสิ่งอื่นใด จริง ๆ แล้วคุณอยากจะทิ้งทุกสิ่งและความชราไว้ข้างหลังคุณตลอดไป และเพื่อให้ตัวเองอยู่ในความจริงสูงสุดของจิตวิญญาณและสิ่งที่คล้ายคลึงกันยืนหยัดด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและสำนึกใหม่แห่งการเรียกร้องและจุดมุ่งหมาย และเพื่อให้ตัวเองได้ขยายขอบเขตมากขึ้นเพื่อกลายเป็นสิ่งนี้ - ในรูปแบบมิติที่สูงกว่ามาก

ไม่มีการย้อนกลับและไม่อนุญาตให้หดตัว

อันที่จริง ถึงเวลาแล้วที่จะต่ออายุและให้เกียรติคำมั่นสัญญาทางจิตวิญญาณของเรา จากนั้นจึงรับใช้อย่างจริงใจและด้วยความรักจากส่วนลึกของหัวใจและจิตวิญญาณของเราในขณะที่เราสำรวจการเปลี่ยนแปลงและการฟื้นคืนชีพของโลกใหม่นี้! คุณอันที่จริงพบว่าประตูทองกำลังเปิดออกในแบบที่คุณไม่สามารถจินตนาการได้ในตอนนี้


~ จูดิธ คูเซล ~

💜♥️🌈


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น