วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ตัวเลือกของคุณมี..!! ตอนนี้คุณสามารถเข้าถึงมันแล้ว.

See ≥>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/4141137475954780/


 ตัวเลือกของคุณมี..!!

ตอนนี้คุณสามารถเข้าถึงมันแล้ว..


′′ The Great Divide - ทางแยกที่ยิ่งใหญ่


หลังจากทั้งหมดที่เรามีอยู่ และเห็นได้ชัดว่าไม่มีความเข้ากันได้ระหว่างโลกที่บอกเล่ากับเรา


ในวันนี้เราต้องการใช้ชีวิตอย่างไร:

อิสระ..? มุ่งมั่นรับผิดชอบตนเอง ปลดปล่อยโดยสื่อการบรรยายและฮู้ดแห่งความก้าวหน้ากลับไปยังผู้ติดต่อของมนุษย์


ทําไมโลกถึงพยายามอยู่กับคนที่แสดงออกถึงความต้องการที่แตกต่างจากของเรา? 


การอยู่ร่วมกันครั้งนี้เป็นเหตุภัยพิบัติที่จําเป็นสําหรับเรา/สําหรับพวกเขา..??


ไปกันเถอะแบบไม่ชอบเลย:

ทําใจกันเถอะ หยุดเสียพลังงานเพื่อต่อสู้กับดริฟท์เหล่านี้:


มาใช้มันเพื่อจินตนาการวางแผนเริ่มสร้างโลกของเรา: อนาคตที่เราอยากจะฝากไว้กับลูกหลานของเรา


- จิตสํานึกที่แตกต่างกันที่ไม่พอใจกับการซ่อมร่างแต่ดูแลประชาชนเป็นส่วนรวม


- การศึกษาใหม่ซึ่งสอนให้เหตุผลและไม่เชื่อฟัง


- สังคมที่แตกต่างกันซึ่งค้นพบคุณค่าของการติดต่อของมนุษย์ที่ไม่ผ่านตัวกลาง


- กระบวนทัศน์ที่มีตัวตนและมืออาชีพที่แตกต่างกันจากการแข่งขันสู่ความร่วมมือ


- เศรษฐกิจที่แตกต่างระบบการค้าและบริการที่ปราศจากหนี้สิน


- รูปแบบใหม่ของการผลิตพลังงานการกระจายและการบริโภค


กฎหมายใหม่ระบบสถาบันใหม่

บริษัทใหม่ก่อตั้งขึ้นในทางเลือกและความรับผิดชอบของแต่ละบุคคล "


เราไปพร้อมๆกันเถอะ มวลมนุษยชาติโลกผู้บริสุทธิ์..?!


สเตแฟนคิง


Cr:The Giustice

#Ttango256417Q

12 June 2Q21

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น