วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564

🐸ชัยชนะของเราได้เกิดขึ้นแล้ว

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2322151941249202/


🐸ชัยชนะของเราได้เกิดขึ้นแล้ว  ไม่มีทางย้อนเวลากลับไปได้  ไม่มีทางที่จะกลับไปเป็นดาวเคราะห์ทาสและถูกควบคุมโดยสิ่งมีชีวิตเหล่านั้น  สิ่งนี้กลับไม่ได้และพวกเขารู้ดี


 แต่ทุกขณะ ยิ่งการเปิดเผยของเรา ความจริงของเรา ก็ยิ่งโกรธเคืองมากขึ้นเท่านั้น เพราะความแน่นอนและการรับรู้ถึงความพ่ายแพ้นั้นใกล้เข้ามาแล้ว


 พวกเขารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาสูญเสีย พวกเขารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะไม่พรากสิ่งใดไปจากโลกนี้  แต่พวกเขาไม่ต้องการจากไปโดยไม่ทิ้งความทรงจำให้คุณ  และนี่คือสิ่งที่เรากำลังพยายามเก็บ นี่คือสิ่งที่เรากำลังพยายามไม่ให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น


 #จำไว้ว่าคุณคือใคร


🐸Alessia Garoni

🐸WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น