วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

🐸✨🔰🐸 ช่วงนี้เจอคนเยอะในวิกฤติ กลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้น หมดความหวังกันหรือยัง?

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/153897743616550/


🐸✨🔰🐸 ช่วงนี้เจอคนเยอะในวิกฤติ กลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้น หมดความหวังกันหรือยัง?  พวกเขายังบอกฉันว่าการพูดคุยกับฉันทำให้พวกเขาอุ่นใจและเป็นความจริงที่ฉันมีความสงบสุขในโลกนี้ฉันไม่ได้จินตนาการว่าฉันจะได้พบกับนักรบที่มีทักษะในวันแรกของสงครามครั้งนี้ซึ่งตอนนี้สะดุด แต่ ฉันไม่โทษพวกเขา ไม่มีอะไรต้องตำหนิ การต่อสู้ยาวนานและเหน็ดเหนื่อย แต่ฉันมีข้อความสำหรับพวกเขา  จากจุดแข็งของฉัน ฉันต้องการแบ่งปันว่าพวกเขาไม่ควรยอมแพ้เร็ว ๆ นี้ การมาไกลถึงขนาดนี้ทำให้เราเป็นผู้ชนะ การดิ้นรนเพื่อสานต่อครอบครัวและบ้านของคุณและธุรกิจของคุณด้วยทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกนี้ทำให้คุณ ฮีโร่


เราต่อสู้อย่างกล้าหาญ เราทนทุกข์ และเราประสบความสำเร็จด้วย เราเฉลิมฉลอง เราต่อสู้และคืนดีกันทั้งกับตัวเองและกับผู้อื่น แต่ถ้าเรามาไกลขนาดนี้ ก็ต้องอดทนไว้จนถึงที่สุด .... เราแพ้ มากและตอนนี้เป็นเวลาที่จะพลิกตาราง  อย่าเพิ่งยอมแพ้ เราบอกว่าเราจะอยู่ด้วยกันจนกว่าจะถึงจุดจบ แม้ว่าคุณจะจำไม่ได้ในตอนนี้ ... ลุกขึ้นและมอบทุกอย่างที่เราทิ้งไว้ในนักรบ


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น