วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

🐸ตามประเพณีของชาวเซลติก ฮัลโลวีนเป็นจุดสิ้นสุดของฤดูเก็บเกี่ยว เนื่องจากเวลากลางวันจะสั้นลงและมืดลง

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2436475589816836/


🐸ตามประเพณีของชาวเซลติก ฮัลโลวีนเป็นจุดสิ้นสุดของฤดูเก็บเกี่ยว เนื่องจากเวลากลางวันจะสั้นลงและมืดลง  ในวันที่ 31 พอร์ทัลหลายมิติเปิดใช้งานอยู่ ซึ่งสามารถใช้เป็นการเชื่อมต่ออันศักดิ์สิทธิ์กับอาณาจักรแห่งจิตวิญญาณ


 วันนี้ฉันขอคำแนะนำและสลายพลังงานด้านลบภายในครอบครัวของฉัน  เมื่อเพื่อนและครอบครัวหายดี เราก็ปล่อยความถี่นี้ออกมาสู่มนุษยชาติ  เราสามารถเชื่อมต่อกับดินแดนแห่งวิญญาณโดยรวบรวมสิ่งที่มีคุณค่าทางอารมณ์ในใจของเรา: การนั่งสมาธิและไตร่ตรองถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เสริมพลังให้คุณ


ส่งความถี่ของความรักไปยังหัวใจของคุณ จิตวิญญาณของคุณ ตัวตนที่สูงขึ้นของคุณ สัตว์ มนุษยชาติ และโลกของเรา  เราเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์ที่สามารถหายใจและทำให้ความปรารถนาของเราเป็นจริง  ให้อาณาจักรวิญญาณได้ยินและสัมผัสถึงความตั้งใจอันทรงพลังของคุณและมีศรัทธาในการสำแดงของคุณ  อย่าหลงกลโดยการเล่าเรื่องที่กลับด้านมืดของวันนี้ แทนที่จะใช้ True Energy นี้เพื่อปฏิบัติต่อคุณ  🙏🏻💜


 Alessia Garoni


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น