วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

🤨หากคุณยังไม่มีสิ่งนี้: ใช่ คุณมี

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=4562977397104117&id=100001757048699


หากคุณยังไม่มีสิ่งนี้: ใช่ คุณมี


หากคุณไม่สามารถทำได้อีกต่อไป: ใช่ คุณทำได้


ถ้าคุณรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในการต่อสู้ครั้งนี้: คุณไม่ใช่..!!


จงจำสิ่งนี้ไว้เสมอ


คุณแข็งแกร่งกว่าที่คุณคิด

เพียงแต่พวกเขาแค่ทำให้คุณเชื่อว่าไม่ใช่คุณ


จงเชื่อมั่นในตัวเอง เดินหน้าเต็มที่ต่อไป


จงเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมชาติของคุณ


จงเชื่อมั่นในมนุษยชาติ


เรามีสิ่งนี้และเรากำลังจะชนะสงครามครั้งนี้

  

**ความจริงก็คือเราชนะทุกสิ่ง**


เชื่อในโลกนี้ว่าคุณต้องการประจักษ์


เราต้องรักษาความคิดของเราไว้อย่างมั่นคงในขณะที่เราล้มล้างระบบเก่าเพราะความคิดเหล่านี้จะกลายเป็นความจริงเมื่อฝุ่นตลบอบอวนจางหายไป..!!


ไม่ต้องกลัวเพื่อน จงเดินหน้าด้วยหัวใจที่แข็งแกร่ง กับความจริงที่จะ “ช๊อคโลก” ในเวลาอันใกล้นี้..!!


 WWG1WGA


 @JFK_Q17


Cr:Kimberly Arnold

#Ttango256417Q

29 Qktober 2Q21

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น