วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

😮 การยึดติดยึดมั่นของมนุษย์ คือแผนของฝ่ายมืด

See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3034207020127438/


 การยึดติดยึดมั่นของมนุษย์ คือแผนของฝ่ายมืด มันคือ”กับดัก” ที่เอาไว้ขังมนุษย์ให้อยู่ในกรอบ หรือ Matrix ที่เขาสร้าง เลยทำให้มนุษย์ไม่สามารถหลุดออกจากโลกใบนี้ได้ ต้องวนเวียนเกิดตายไม่จบสิ้น ฝ่ายมืดเอาศาสนามาล่อลวงให้มนุษย์หลง พอมนุษย์หลงแล้วก็ยึดติด สุดท้ายก็ปล่อยวางไม่ได้นั่นเอง 


-เราทุกคนเป็นคนดีได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีศาสนา 

-เราทุกคนสามารถกลับบ้านเกิดของตัวเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีศาสนา

-เราพึ่งพาตัวเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีศาสนา


เราทุกคนนี่แหละ คือ พระเจ้า เราถูกทำให้ลืมชั่วคราว หากวันหนึ่งคุณจดจำทุกอย่างได้ คุณจะหัวเราะให้กับศาสนาและโลกใบนี้ เพราะมันคือเรื่องโกหก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น