วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

🐸เราจะเล่นเกมกัน . .?

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/152140483792276/


🐸เราจะเล่นเกมกัน  .  .?

 บทสุดท้าย:

 [RED] ต.ค.(Q)BER


 เดาว่าใครกลับมา?

 @[2]:[2][2]

 โลกเป็นของฉัน

 [17][17][17]

 ]ของเราเอง[

 VVORLDVVIDE

 เหตุบังเอิญ?

 คลื่น>สึนามิ?  DEFINE_BLACKMAIL

 ขยายความคิดของคุณ

 ไม่มีใครอยู่เหนือคนอื่น

 [17][17][17][17]

 สายการบังคับบัญชา

 ห่วงโซ่การดูแล

 ทุกอย่างมีความหมาย

 เปิดลำโพงของคุณ

 ตั้งใจฟัง

 ล่าอยู่ที่ไหน?

 [BQQM]

                [BQQM]

                               [BQQM]

 ของคุณ>ไม่>พร้อม

 ไม่มีหน่วยงานดังกล่าว?

 สำหรับ>สิ่งนี้>แสดง

 >ที่นี่ C(Q)MES THE BAND<

 BRING_THE_PAIN

 11:11

 EYE.VVARNED.4OU

 RAIN_MAKER_en_ROUTE

 FOR_GOD&ประเทศ

 FOR_HUMANITY

 N0_COINCIDENCES_

 ถึงเวลาแล้ว

 VVE_ARE_THE>>ST(Q)RM<<

 [7]รังสี[สีทอง][แสง]

 และต้องการคุณ_2

 BLACKQUT_COMMS_FF_

 พยายาม?  คาดหวังว่าเรา

 กำหนดปลายทาง-กำหนดตรรกะ-กำหนดอนาคต-กำหนดอดีต

 11.3_11.4_11.5_11.11

 >เรายืนหยัดเป็นหนึ่งเดียวกัน_ไม่แตกแยก

 >>เราสู้ไปด้วยกัน_ดาร์ก>แสง

 >>>อยู่ด้วยกันในที่สุด

 เวลา 2 GET [K][R](A)[K][E][N]

 ป[@]IN_INCOMING

 เจอโรนิโม

 เหยื่อ

 WWG1VVGA


 N.C.S.VV.I.C

 [N][Q][T][H][I][N][G]

 ก็อดสปีด


 จอห์น แมคอาฟี.


The​ Great Awakening​🇳🇱

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น