วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

🗣️👥"การสนทนาที่สวยงามที่สุดที่ฉันเคยมี

See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3014584688756338/


 "การสนทนาที่สวยงามที่สุดที่ฉันเคยมี


  ฉัน : พระเจ้า ขอถามอะไรคุณหน่อยได้ไหม?


  พระเจ้า: แน่นอน!


  ฉัน : สัญญานะว่าจะไม่โกรธ ...


  พระเจ้า: ฉันสัญญา!


  ฉัน : ทำไมวันนี้คุณยอมให้มีอะไรเกิดขึ้นกับฉันมากมาย


  พระเจ้า: คุณหมายความว่ายังไง?


  ฉัน : อืม วันนี้ฉันตื่นสายนิดหน่อย ...


  พระเจ้า: ใช่


  ฉัน : แค่วันนี้ ฉันใช้เวลานานกว่าจะสตาร์ทรถได้!


  พระเจ้าที่ดี


  ฉัน : ฉันสั่งแซนวิชสำหรับมื้อกลางวัน แต่พวกเขาทำแซนวิชให้ฉันผิด และฉันต้องรอสักพักกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ


  พระเจ้า : อืม ...


  ฉัน: ระหว่างทางกลับบ้าน โทรศัพท์ของฉันเสียเมื่อฉันรับสาย!


  พระเจ้า : โอเค ...


  ฉัน: และโดยรวมแล้วเมื่อฉันกลับถึงบ้านฉันแค่อยากจะผ่อนคลายขาของฉันด้วยเครื่องนวดและผ่อนคลายใหม่ของฉัน  แต่มันไม่ได้ผล!  วันนี้ไม่มีอะไรเป็นไปด้วยดี!  คุณทำเพื่ออะไร


  พระเจ้า: มาดูกัน!  เช้านี้ทูตสวรรค์แห่งความตายอยู่ที่หัวของคุณ และฉันต้องส่งทูตสวรรค์ของฉันไปต่อสู้กับเขาเพื่อชีวิตของคุณ  ฉันปล่อยให้คุณนอนจนกว่าจะถึงเวลานั้น!


  ฉัน (อับอาย): โอ้!


  พระเจ้า: ฉันไม่อนุญาตให้รถของคุณสตาร์ทเร็ว เพราะบนถนนที่คุณควรขับ มีคนขับเมาสุราที่จะชนคุณและทำร้ายคุณอย่างมากถ้าคุณอยู่บนท้องถนนในตอนนั้น!


  ฉัน : (อาย)


  พระเจ้า: คนแรกที่ทำแซนด์วิชของคุณผิดวันนี้มีอาการป่วยหนัก และฉันไม่อยากให้คุณป่วยเพราะฉันรู้ว่าคุณไม่สามารถตกงานได้


  ฉัน (เขิน): โอเค


  พระเจ้า: โทรศัพท์ของคุณเสียชีวิตเพราะคนที่โทรหาคุณกำลังจะให้การเป็นพยานเท็จเกี่ยวกับสิ่งที่คุณคุยกับเธอทางโทรศัพท์ ดังนั้นฉันจึงไม่ยอมให้คุณคุยกับเธอ


  ฉัน (ช้า): ฉันเข้าใจพระเจ้า


  พระเจ้า: โอ้ แล้วหมอนวดเท้านั่นล่ะ ... เขามีไฟฟ้าลัดวงจรที่จะทำให้บ้านคุณพังในคืนนี้  ฉันไม่คิดว่าคุณต้องการอยู่ในความมืด


  ฉัน : อ๊ะ!  ฉันขอโทษพระเจ้า!


  พระเจ้า: อย่าเสียใจเลย แค่เรียนรู้ที่จะเชื่อใจฉัน ... ในทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี!


  ฉัน: ฉันวางใจในตัวคุณพระเจ้า!


  พระเจ้า: และอย่าสงสัยเลย เพราะแผนของฉันสำหรับวันของคุณดีกว่าแผนของคุณเสมอ!


  ฉัน: ฉันจะไม่สงสัยพระเจ้า!  ข้าพเจ้าขอบอกท่านว่า ข้าพเจ้าขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่พระองค์ยอมให้เกิดขึ้นกับข้าพเจ้าในวันนี้

  พระเจ้า: ลูกชายที่รัก  เป็นวันที่ตามปกติฉันเป็นพ่อของคุณและฉันชอบที่จะดูแลลูก ๆ ของฉัน ... !”

🇹🇭​Q17.somnuk.kreuwan​🔻🔴❤️❗‼️❣️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น