วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564

❤️อีกไม่นานจะเป็นการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ... ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียว ... 💙

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3014572075424266/


อีกไม่นานจะเป็นการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ... ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียว ... 💙


 ลูกแห่งโลก ... แม่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณและฉัน ... เราต้องการสื่อสารว่าในสัปดาห์หน้า ... การเปิดเผยครั้งสุดท้ายของการมีอยู่ของพระเจ้าบนโลกจะเกิดขึ้น ...


 ถึงเวลาแล้วที่โลกและมนุษยชาติจะต้องรู้ว่าพี่น้องดาราของคุณ ... พี่น้องที่อายุมากกว่าของคุณ ... มาแล้ว ... สนับสนุน GAIA และมนุษยชาติ ... ในกระบวนการขึ้นสู่สวรรค์ของพวกเขา ...


 ผู้ตื่นรู้แล้วรู้แล้วว่าเราไม่ได้อยู่ตามลำพัง ... และนั่นเพื่อซ่อนมันจากเรา ... มันเป็นเพียงการหลอกลวงอีกอย่างหนึ่งของผู้ควบคุมดาวเคราะห์ ... เพื่อให้เราจัดการได้มากขึ้น ...


 ผู้ตื่นรู้ก็รู้ ... พี่น้องกันเป็นคนดี ... ว่าพวกเขาไม่ได้มาเพื่อกินเรา ... หรือขโมยทรัพยากรธรรมชาติของเราไปจากเรา ... เช่น CINEMA ... โทรทัศน์ ... การ์ตูน ... หรือวิดีโอเกม ... ได้ให้ความสำคัญกับการทำให้เราเชื่อ ... เพื่อสร้างความกลัวและความไม่ไว้วางใจ ... สู่พี่น้องของเราแห่งดวงดาว ...


 สิ่งมีชีวิตของจักรวาล ... สิ่งมีชีวิตทั้งหมด ... ลงมือในเรือจำนวนนับไม่ถ้วน ... หรือทำงานบนพื้นผิว ... หรืออาศัยอยู่ภายใต้นั้น ... เป็นจิตสำนึก ... วิญญาณ , ... อยู่ในกระบวนการวิวัฒนาการ ... เช่นเดียวกับคุณ ...


 ขณะที่คุณกำลังพัฒนา ... พวกเขายังทำ ... เฉพาะพวกเขาเท่านั้นที่อยู่บนเส้นทางจักรวาลแห่งความรู้ในตนเอง ... และการปรับปรุง ...


 ตัวอย่างเช่น ... ในขณะที่มนุษย์บนพื้นผิว ... กำลังเคลื่อนที่ได้ถึง 5 มิติ ... ชาวอาร์คทูเรีย ... กำลังเคลื่อนที่ได้ถึง 10 มิติ ... ในเวลาเดียวกัน ...


 อย่าเห็นพวกเขา ... หรือเรือของพวกเขาเพราะพวกเขาสั่นสะเทือนในขนาดที่สูงกว่าของเราเอง ... จาก 5 มิติข้างหน้า ...


 ในแง่มุมทางเชื้อชาติ ... เป็นความจริงที่พวกเขามีลักษณะที่แตกต่างกันมาก ... บางคนก็เหมือนกับเรามาก ... เช่นเดียวกับ PLEIADIANS หรือ LIRANS ... ในการเปลี่ยนแปลง ... คนอื่น ๆ อาจทำให้ประหลาดใจ US A LITTLE ... เพราะพวกเขาไม่ชอบเรา ...


 ไม่มีอะไรเกิดขึ้น...


 หากเราเปิดใจและมีสติสัมปชัญญะ ... เราจะรู้สึกว่าพวกเขาเป็นวิญญาณและวิญญาณ ... เช่นเดียวกับเรา ... พวกเขาเป็นพี่น้องของเรา ... และพวกเขามาช่วยและรักเรา ..


 ด้วยวิธีนี้ความกลัวหรือความไม่ไว้วางใจใด ๆ หายไป ...


 ในไม่ช้า ... ผู้นำของประเทศ ... จะไม่มีการเยียวยาอื่นใดนอกจากต้องรับรู้การมีอยู่ภายนอก ... และภายใน ... ผ่านการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ... ในสื่อ ...


 แม่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณและฉัน ... เข้าใจว่ามนุษยชาติพร้อมแล้ว ... สำหรับขั้นตอนนี้ ... และนั่นก็ปรับตัวได้เพียงพอ ... เพื่อแยกแยะความจริงใหม่ ... ซึ่งจะนำเสนอให้คุณ ในท้องฟ้าของคุณ ...


 เราเข้าใจดีว่ามนุษย์รู้อยู่แล้ว ... และ INTUY ,, ... ว่ารัฐบาลซ่อนความจริงอยู่เสมอ ... และพวกเขาต้องการคำยืนยันที่ชัดเจนเท่านั้น ...

 อืม ... การยืนยันจะชัดเจนและมีประสิทธิภาพ ... ทุกครั้งที่มีการพบเห็นยานอวกาศมากขึ้น ... ขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ... จนกว่าจะไม่สามารถซ่อนได้โดยหน่วยงานควบคุม ...

 ใส่ใจกับการตกแต่งภายในของคุณ ... และสู่ท้องฟ้าของคุณ ...

 แม่และแม่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณ ... เราเชื่อว่าทุกคนตื่น ... เพื่อสงบสติอารมณ์และนำทางพี่น้องที่หลับใหลของพวกเขา ... ด้วยความรอบคอบ ... และความรัก ...

 ทุกอย่างอยู่ในมือของพระเจ้าพระบิดามารดา ...

 ฉันคือฉัน ...

 ฉันไม่เป็นไร ... และฉันไม่มีอะไร ...

 💎💟

 Rafael Krishna Elohim ... ขอบคุณ!

 .🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​❗‼️⚠️❣️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น