วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2564

🙂จาก Brother Kayani Bilal Kauser เกี่ยวกับการระลึกถึงตัวเอง (กัปตัน) บนเรือของฉันเหนือดาวเสาร์

 See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/173705081583840/


จาก Brother Kayani Bilal Kauser เกี่ยวกับการระลึกถึงตัวเอง (กัปตัน) บนเรือของฉันเหนือดาวเสาร์


โดยพี่ชายของฉัน ฌอน คริสโตเฟอร์ ผู้เป็นกัปตันของยานแม่ขนาดใหญ่ที่โคจรรอบวงแหวนของดาวเสาร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสภาระดับสูงของระบบสุริยะนี้ เขาได้วางร่างของเขาไว้ใน Cryo Sleep และได้จุติมาอยู่ที่นี่พร้อมกับลูกเรือของเขา


ฉันอ่านลายเซ็นพลังงานของเขาและรู้โดยตรงว่าเขาเป็นใครและยืนยันกับเขาว่าเขาเป็นใครและเป็นใคร เขาเป็นเรื่องจริง!


เขาจะอยู่ที่นี่กับเราตอนนี้และจะเป็นผู้ดูแลระบบสำหรับกลุ่มกับฉันด้วย ให้พวกเราทุกคนยินดีต้อนรับพี่ชายของเรา และตอนนี้ภารกิจที่แท้จริงของเราเริ่มต้นขึ้น


บราเดอร์บิลัล - อัลเตอา


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น