วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564

👍🙏❤️มองเข้าไปใน GLADIO ถ้าเจเอฟเคมีชีวิตอยู่ เราจะไม่สูญเสีย 58,000 ชีวิตในเวียดนาม

 See >>>

https://www.facebook.com/100061366063841/posts/233221905400010/


มองเข้าไปใน GLADIO

ถ้าเจเอฟเคมีชีวิตอยู่ เราจะไม่สูญเสีย 58,000 ชีวิตในเวียดนาม

 

ชาวเวียดนามนับล้านจะรอดชีวิต เราจะมีเศรษฐกิจที่หนุนด้วยเงิน และเราแทบจะไม่มีหนี้เลย เพราะธนาคารกลางสหรัฐที่ทุจริตจะค่อยๆ หายไปเหมือนที่เคยทำระหว่างการบริหารของแอนดรูว์ แจ็กสัน

 

อเมริกาจะมีโรงเรียนที่คนทั้งโลกต้องอิจฉา ไม่ใช่แต่เรื่องตลก เพราะเราจะไม่ใช้เงินเพื่อฆ่าคน แต่จะให้ความรู้ ปรับปรุงการดูแลสุขภาพ และเราอาจมีเงินจ่ายจำนองที่เป็นของเอกชนได้ทั้งหมดถ้า เราจำได้แค่คำพูดของเจเอฟเคตอนที่เขาเตือนคณาจารย์และเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยอเมริกันเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 1963 ว่า ;

"เราทุกคนหายใจในอากาศเดียวกัน ... "

เราจะอยู่ในที่ที่ดีกว่านี้มากหากเราดำเนินชีวิตตามอุดมคติที่แสดงออกของเจเอฟเค

  

มีวิธีที่ดีกว่านี้ และในขณะที่ฉันฟังสุนทรพจน์ของเขา ฉันสามารถจินตนาการถึงโลกที่ดีกว่านี้ได้

SQQN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น