วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

😍🙏❤️🙏นี่เป็นสิ่งสำคัญ: ต้องการพูดออกมาดัง ๆ เราเป็นเจ้าของประเทศนี้ ท่านสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เรา ประชาชน เป็นเจ้าของ ไม่ใช่นักการเมืองหรือบริษัทคดโกง

 This is IMPORTANT: want to say it out loud WE ARE THE OWNERS of this country, ladies and gentlemen. We, the people, own it, not the politicians nor the crooked corporations.


We hire politicians to represent US, not steal from OUR pocket.


Spread this like a fire to remind everyone what is the true function of our political establishment 🇺🇸🇺🇸


Join: @TheStorm_Q17


นี่เป็นสิ่งสำคัญ: ต้องการพูดออกมาดัง ๆ เราเป็นเจ้าของประเทศนี้ ท่านสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เรา ประชาชน เป็นเจ้าของ ไม่ใช่นักการเมืองหรือบริษัทคดโกง


เราจ้างนักการเมืองเพื่อเป็นตัวแทนของสหรัฐฯ ไม่ใช่ขโมยจากกระเป๋าของเรา


กระจายสิ่งนี้เหมือนไฟเพื่อเตือนทุกคนว่าหน้าที่ที่แท้จริงของสถานประกอบการทางการเมืองของเราคืออะไร 🇺🇸🇺🇸


เข้าร่วม: @TheStorm_Q17

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น