วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

✨ "ฉันจะเชื่อต่อไปแม้คนจะสิ้นหวัง ✨" ฉันจะให้ความรักต่อไปแม้ในขณะที่คนอื่นหว่านความเกลียดชัง

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3015873061960834/


✨ "ฉันจะเชื่อต่อไปแม้คนจะสิ้นหวัง ✨" ฉันจะให้ความรักต่อไปแม้ในขณะที่คนอื่นหว่านความเกลียดชัง  ✨ "ฉันจะสร้างต่อไปแม้ในขณะที่คนอื่นทำลาย ✨ ฉันจะพูดถึงสันติภาพต่อไปแม้ท่ามกลางสงคราม ✨ ฉันจะยังคงส่องแสงแม้ท่ามกลางความมืดมิด ⚡️ และฉันจะหว่านต่อไป แม้ว่าคนอื่นจะเหยียบย่ำการเก็บเกี่ยว ⚡️ และฉันจะตะโกนต่อไปแม้ในขณะที่คนอื่นเงียบ ⚡️YI จะวาดรอยยิ้มบนใบหน้าด้วยน้ำตา ⚡️ และฉันจะสื่อความโล่งใจเมื่อเห็นความเจ็บปวด ⚡️YI จะให้ เหตุแห่งความสุข ที่มีแต่ความเศร้า 🌄 ฉันจะเชิญใครเดินได้ตัดสินใจที่จะอยู่และฉันจะยกแขนให้ผู้ที่เพราะท่ามกลางความรกร้างจะมีเด็กคนหนึ่งคอยมองดูเราอย่างมีความหวังและคาดหวังอะไรบางอย่างจากเรา  และแม้ท่ามกลางพายุดวงอาทิตย์จะขึ้นที่ไหนสักแห่ง  และในกลางทะเลทรายจะมีพืชเติบโต  จะมีนกร้องให้เราเสมอ เด็กยิ้มให้เรา และผีเสื้อให้ความงามแก่เรา "

🇹🇭​Q17.somnuk.kreuwan​❗‼️⚠️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น