วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

😚วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2021, 13:58 PM

 See >>>

https://www.facebook.com/100061366063841/posts/270187001703500/


"มีความเป็นไปได้" - กาแฟกับ Markz Intel Stream Highlights 11-23-21


วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2021, 13:58 PM


Markz วันอังคารอัปเดตไฮไลท์บางอย่างโดย PDK-Not Verbatim


สมาชิก: แฮปปี้ทาโก้วันอังคาร ... .. หรือเป็นวันอังคารที่ยอดเยี่ยม?


สมาชิก: แหล่งข่าวของฉันยังคงบอกว่าฉันพัง คุณพูดอะไร ????


MZ: ส่วนใหญ่พูดพล่อยออกจากรีโน ณ จุดนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในซูริค ข่าวลือคือเวลาที่ประมาณ 3 หรือ 4 โมงเช้า ... .. จะเริ่มประมวลผลปลาวาฬ ซึ่งหมายความว่ามีความเป็นไปได้ที่เราจะได้รับหมายเลข 800 ของเราในวันนี้


MZ: นี่เป็นข่าวลือเท่านั้นที่จุดนี้


MZ: ต้องการที่จะได้เห็นสิ่งนี้ค่อนข้างมากเพราะฉันได้ยินว่าอิรักยังคงดำเนินต่อไปกับกระบวนการศึกษาต่อประชาชนในวันพรุ่งนี้ในทีวีอิรัก - ซึ่งเป็นเวลา IRAQ พุธ ... .. ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันจะเป็นวันพฤหัสบดีก่อนที่เราจะทำอะไร ฉันชอบที่จะผิด


MZ: นี่อาจเป็นสัปดาห์ที่ดี เราต้องดูมันทั้งหมดเล่นออกมา ตอนนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างในการเคลื่อนไหว ฉันจะตื่นเต้นเมื่อฉันรู้ว่าคนจริงมีเงินจริงในกระเป๋าของพวกเขา


MZ: เรากำลังพูดคุยที่ยอดเยี่ยมจากแหล่งต่าง ๆ มากมาย ส่วนใหญ่กำลังพูดอะไรตั้งแต่บ่ายวันนี้ถึงเช้าวันพฤหัสบดีสำหรับเวลา แต่พวกเขาพูดว่านี่คือหน้าต่างของเรา


สมาชิก: งูพูดว่าอย่างไรเมื่อคืนนี้?


MZ: ฉันเดาว่าเขาพูดว่าเป็นบวกมากเพราะเราได้ยินเสียงพูดคุยอย่างมากออกมาจาก Reno ... Fantastic ดี ... . เกี่ยวกับวันนี้


MZ: ผู้ติดต่อศูนย์ไถ่ถอนของฉันคาดว่าจะทำงานเป็นวันบางส่วนในวันขอบคุณพระเจ้า ... พวกเขาได้วางแผนที่จะทำอาหาร


สมาชิก: ฉัน Wohold แลกเปลี่ยนกับวันขอบคุณพระเจ้าทั้งหมด! ฉันจะขอบคุณมาก !!!!


สมาชิก: บางที "Black Friday" ของเราอาจกลายเป็น "กรีนวันศุกร์" ในปีนี้ !!!


สมาชิก: พวกเขาสามารถ RV ในวันขอบคุณพระเจ้าได้หรือไม่?


MZ: ใช่พวกเขาทำได้ โปรดทราบว่าวันหยุดวันขอบคุณพระเจ้าเป็นสิ่งอเมริกัน ... . GCR / รีเซ็ตเป็นทั่วโลก ส่วนที่เหลือของโลกไม่เกี่ยวข้องกับวันขอบคุณพระเจ้าจริงๆ


สมาชิก: Mark เราจะไม่ได้รับเงินในเวลาเดียวกัน ทุกคนอยู่ในตำแหน่งแล้ว "BAM"


MZ: ทุกคนจะอยู่ในตำแหน่ง แต่ 4A จะยังคงได้รับเงินครั้งแรกในขณะที่ในเวลาเดียวกัน 4B กำลังนัดหมายที่จะไปที่ธนาคารมันเป็นไปได้อย่างแน่นอนสำหรับการแลกเปลี่ยนทะเลสาบเฟรนเดย์ในสัปดาห์นี้


สมาชิก: CMKX?


MZ: ฉันมีการอัปเดตเป็นศูนย์สำหรับ CMKX มันอยู่ในตำแหน่งและพร้อม มันกำลังรอการรีเซ็ต


สมาชิก: Zims แลกเป็นฐานทัพทหารเท่านั้น?


MZ: การรวมกัน ใช่ที่มีฐานทัพทหาร แต่ที่ที่พวกเขาไม่ได้ ... .. สถานที่อื่นที่มีอยู่ ฉันได้ยินว่าเหตุผลที่พวกเขาทำสิ่งนี้ในฐานทัพเป็นเพราะความปลอดภัย แต่ดังนั้นบางส่วนของผู้ถือสกุลเงินที่สูงที่สุดอยู่ในกองทัพ


สมาชิก: รูเปียห์ชาวอินโดนีเซียในตะกร้า 1?


mod: 1. สหรัฐอเมริกา 2. สหราชอาณาจักร 3. คูเวต 4. แคนาดา 5. เม็กซิโก 6. รัสเซีย 7. จีน 8. เวเนซุเอลา 9. Rial อิหร่าน 10. อิหร่าน 11. อินโดนีเซียรูเปียห์ 12. มาเลเซีย 13. เวียดนาม 14. บราซิล 15. บราซิล 16. กาตาร์ 17. สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 18. ตุรกี 19 อัฟกานิสถานอาจเป็นไปได้ 20 อินเดีย 21. ลิเบีย 22. JAPAN 23 ซิมบับเว (สกุลเงินปัจจุบัน


สมาชิก: ฉันสงสัยว่า Evergrande ต้องการระเบิดวันนี้ส่งถึงความผิดพลาดของตลาด ...


สมาชิก: Lindell / ศาลฎีกาและ Evergrande วันนี้ ... "กิจกรรม" เรากำลังรออยู่หรือไม่ ???


สมาชิก: ทำเครื่องหมายขอบคุณทุกสิ่งที่คุณทำ เนื่องจากอัตราแลกเปลี่ยนในดีนาร์คาดว่าจะอยู่ที่ 4.71 ดอลลาร์สหรัฐเรากำลังมองหาอัตราสัญญาที่สูงขึ้นและ NDA


MZ: ใช่ต้องการที่จะเป็น NDA เราดูที่ใดก็ได้จาก $ 2 ถึง $ 4 ดอลลาร์อัตราที่สูงกว่านั้น แน่นอนถ้าคุณไม่ต้องการให้อัตราที่สูงขึ้น ... คุณสามารถใช้ $ 4.71 และไม่มี NDA ... คุณสามารถพูดคุยทุกอย่างที่คุณต้องการ นั่นคือความเข้าใจของฉันว่าจะทำงานอย่างไร


สมาชิก: Frank26 กล่าวว่าการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่ต้องการถูกทำลายโดยภาษี Biden


MZ: ฉันไม่เชื่อว่าจะถูกต้อง มีการกลับไปกลับมามากในปัญหาภาษี ฉันไม่ได้บอกเราว่าเราจะไม่จ่ายภาษีในการแลกเปลี่ยนของเราเนื่องจากได้รับการค้นหาไว้ในสนธิสัญญาภาษีในการแลกเปลี่ยนของเราแล้ว มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อเรา ... .. แต่ถ้าสิ่งนี้ผิด ... .. เตรียม ฉันซื้อดงพิเศษเพื่อใช้ภาษีหากมี


MZ: ฉันอยู่ที่ 99.9 เปอร์เซ็นต์เราจะไม่ต้อง .... แต่ฉันพร้อมแล้ว


 สมาชิกเราไม่ควรจ่ายภาษีของเราเงินของตัวเอง !!!! ok ภาษีการขายความช่วยเหลือทางทหารและรัฐโอเค


สมาชิก: แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะมีผลในระยะสั้นและระยะยาวกำไร?


สมาชิก: ดังนั้นไกลแค่ไหนเราจะปล่อยให้ไปนี้หรือไม่? 80,000 ตัวแทนกรมสรรพากรไม่เราต้องจ่ายสำหรับ ???


สมาชิก: แม้ว่าเราจะต้องจ่ายภาษีกับสกุลเงินจะเราไม่ได้รับที่กลับมาหลังจาก NESARA?


สมาชิก: ถ้า NESARA เป็นจริง ...... .having ข้อสงสัยใหญ่เกี่ยวกับที่หนึ่ง ... ..We ได้เห็นอะไรเกิดขึ้นได้ทุกที่


สมาชิก: ส่วนที่น่าเศร้าก็คือเราไม่ให้ฟังทุกสิ่งที่ดีวิทยานิพนธ์ แต่ไม่เห็นใด ๆ ของมันเกิดขึ้นจริง ฉันต้องการที่จะเชื่อ NESARA และการคืนเงินภาษีที่ผ่านมาเมื่อฉันเห็นมัน


สมาชิก: ฉันจะไม่เชื่อในการยกเลิกหนี้ แต่ฉันรู้ว่าคนที่ได้มีบัญชี zeroed ออกมากกว่าหนึ่งดังนั้นปัจจัยที่มีจำนวนของฉันไปขึ้นมาก!


สมาชิก: ผมได้ยินมาดำเนินการในวันที่ 24 NESARA


สมาชิก: แฟรงก์กล่าวว่าพุธได้อัตราใหม่จะได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับอิรักในทีวีโดยเชื่อ?


MZ: ผมเชื่อว่าเขาถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องนี้ ... มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการศึกษาสำหรับคน ที่ผมได้ยินในสิ่งเดียวกัน


สมาชิกใหม่รัฐธรรมนูญสาธารณรัฐจะกลับไฟไปเราคนที่จะสั่งให้ Gov't ของเราและทหารที่จะคืนทรัพย์สินที่ถูกขโมยทั้งหมดจะตกเป็นเหยื่อทั้งหมด


สมาชิก: เห็นความคิดเห็นของทุกขณะนี้แล้วเกี่ยวกับคนที่ไม่เห็นอะไรจากกลุ่ม Gen64 / WF ฉันเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม ... ไม่ .is ก็ยังคงรอบ?


MZ: ฉันไว้ใจได้กลุ่มยังคงมีชีวิตอยู่และดี ข้อมูลของคุณมีความปลอดภัยและเงียบสงบที่จะต้องมี ฉันอยากจะพูดมากขึ้น แต่ฉันสัญญาว่าจะไม่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้


สมาชิก: กรุณาอธิบายชั้นหรือไม่ ฉันมีความคิดที่ฉันไม่ W ไม่? ฉันมีดีนาร์และ dong


สมาชิก : มีชั้นห้าของคนที่มีการแลกเปลี่ยน 

💥เงินกองทุนชั้นที่ 1 รัฐบาลและพระบรมวงศานุวงศ์เงิน

💥กองทุนชั้นที่ 2 ปลาวาฬชนชั้นกับแพลตฟอร์มของสกุล, บริษัท , ฯลฯ 

💥ชั้น 3 กลุ่มพลอเมริกันอินเดีย CMKX กลุ่มคริสตจักรที่มีขนาดใหญ่ (เช่นมอร์มอน) ฯลฯ 

💥เงินกองทุนชั้นที่ 4 ทุกสีแดงสุนัข พันให้ความสนใจกับ Intel - กลุ่มอินเทอร์เน็ต (ทั้งหมดของเรา) 

💥ชั้นที่ 5 - ผู้ที่ไม่เคยจ่ายเรียน - ประชาชนทั่วไป


สมาชิก: ฉันได้รับการดูดเข้าไปเชื่อว่าสิ่งที่เกี่ยวกับ RV จะเกิดขึ้นหลายครั้งเกินไปในช่วงวันหยุด อย่าพลาดโอกาสในการเพลิดเพลินกับการชุมนุมในครอบครัว


สมาชิก: เราจำเป็นต้องเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ !!!!!!! เพียงเพื่อให้รู้ว่ามันเป็นจริง ......


สมาชิก: อย่าลืมว่าเรามีเพียงหนึ่งยิงจะได้รับสิทธินี้และจากโลกนี้ไปในสถานที่ที่ดีสำหรับเด็กและหลานของเรา พระเจ้าได้รับรางวัลมาแล้ว !!


สมาชิก: มันอยู่ในมือของเทพเวลาของเขามาร์คเป็นเพียงผู้ส่งสาร และเรารักมาร์คสำหรับการทำงานอย่างหนักของเขาและการอุทิศตนให้กับเรา


สมาชิก: ขอบคุณมาร์ค Z สำหรับแขวนในที่นั่นกับเรา จำนวนมากของคนอื่น ๆ คอม ชื่นชมมาก !!!!!!


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

( * แสง สี่ วิเศษ แสง * )

💎

🐸

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น